Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

22:11 29/08/2021

Thời trang của Choi Jiwoo trong vai diễn Yoo Seyeong trong phim “Temptation” đang trở thành đề tài vô cùng nóng hổi. Càng về những tập sau, trang phục nằm trong BST của các thương hiệu nổi tiếng sang trọng, rực rỡ hơn.

Share social

Thời trang của Choi Jiwoo trong vai diễn Yoo Seyeong trong phim “Temptation” đang trở thành đề tài vô cùng nóng hổi. Càng về những tập sau, trang phục nằm trong BST của các thương hiệu nổi tiếng sang trọng, rực rỡ hơn. Tôi đã thử chọn phong cách tuyệt nhất của Choi Jiwoo trong BST Thu Đông 2014 để giới thiệu tới các ban. 

 

Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

 

(Trái) BST Thu Đông 2014 của BURBERRY PRORSUM
(Phải) BST Pre-Fall 2014 của GUCCI

 

Nếu là người yêu thích trang phục in họa tiết rực rỡ thì hãy chú ý đến style áo choàng của Choi Jiwoo. Trong phim “Temptation”, Choi Jiwoo đã khoác lên mình chiếc áo thanh lịch và thời thượng thuộc BST thời trang Thu Đông2014 của BURBERRY PRORSUM và Pre-Fall 2014 của GUCCI.

 

Choi Jiwoo đã hoàn thiện phong cách mùa thu hoàn hảo khi kết hợp nó với quần jeans đơn giản hay quần tây đen. BURBERRY PRORSUM đã cho ra mắt chiếc áo choàng trendy mô típ in tay nhiều kiểu bông hoa. Luôn ưa thích thiết kế silhouette đơn giản nhưng lần này, BURBERRY PRORSUM đã thêm chút nét nữ tính khi kết hợp khăn choàng cổ đi cùng áo choàng trendy.

 

Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

 

( Trái ) BST Pre-Fall 2014 của MARNI
( Phải ) BST Thu Đông 2014 của BALMAIN

 

Bí mật thời trang của Choi Jiwoo trong phim “Temptation” với sự kết hợp trang phục cân đối hoàn hảo khiến ta không thể rời mắt được chính là “dây thắt lưng” và “ quần lưng cao”. Áo khóa thiết kế silhouette ở vai trong BST Pre-Fall 2014 của BALMAIN nhấn mạnh hình tượng carrier women, thể hiện sức hút rực rỡ khi kết hợp áo ngắn với quần cạp cao làm bật lên đường line cơ thể đặc trưng của Choi Jiwoo.

 

Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

 

( Trái ) BST Pre-Fall 2014 của CHRISTIAN DIOR
( Phải ) BST Thu / Đông 2014 của VALENCIA

 

Thời trang của một cô nàng tài phiệt giàu với phong cách áo cánh one-off shoulder để hở một bên vai hay phong cách lace look nữ tính làm bật lên đường line cở thể của mình. Đặc biệt, cô ấy cũng cho thấy một mặt đầy sức hút để quyến rũ Gwon Sangwoo một cách nhẹ nhàng, bí ẩn khi chọn quần tây đen đi cùng áo cánh trong BST Pre-Fall 2014 của Dior.

 

Ngoài ra, sự kết hợp giữa quần tây đen đi cùng áo cổ rùa thuộc BST Thu Đông 2014 của VALENCIA cũng nhấn mạnh nét nữ tính mềm dịu cho Choi Jiwoo. Item  khăn choàng cổ hay áo cổ rùa sẽ thịnh hành trong mùa thu năm nay đấy nhé!

 

Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

 

(Trái) BST Pre-Fall 2014 của GUCCI
(Phải) BST Thu Đông 2014 của LOUIS VITTON

 

Nếu hình tượng đạo mạo của giới thượng lưu được thể hiện qua chiếc quần tây suông nổi bật, áo khoác đầy góc cạnh của BALMAIN thì lần này, họa tiết kẻ sọc chéo trên chiếc đầm liền dài thuộc BST Pre-Fall 2014 của GUCCI lại nhấn mạnh nét nữ tính và sự tinh tế, giàu cảm xúc cho giới nữ. Ngoài ra, bộ jumpsuit trông năng động thể thao, đậm chất trung tính trong BST Pre-Fall 2014 của LOUIS VITTON cũng tạo nên style vô cùng tinh tế.

 

Bộ sưu tập mùa thu của Choi Jiwoo

 

Bộ phim của SBS “Temptation” nói về câu chuyện tình yêu không thể đoán trước được của hai cặp nam nữ. Cả hai đang trên đường tìm kiếm ý nghĩa của tình yêu chân chính trong mối quan hệ được tiếp nối với những lựa chọn không thể nào quay lại được.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / SBS “Temptation”, Steel Cut, MARNI, GUCCI. BURBERRY PRORSUM, LOUIS VITTOn, VALENCIA, DIOR

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan