Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016 dành chon nam của Neil Barrett

22:11 29/08/2021

Bộ sưu tập trang phục dành cho nam mùa Thu Đông 2016 của NEIL BARRETT đã tìm lời giải đáp từ quá khứ một cách đầy chuyên nghiệp và mang đậm suy nghĩ cá nhân của bản thân.

Share social

Bộ sưu tập trang phục dành cho nam mùa Thu Đông 2016 của NEIL BARRETT đã tìm lời giải đáp từ quá khứ một cách đầy chuyên nghiệp và mang đậm suy nghĩ cá nhân của bản thân.

 

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016 dành chon nam của Neil Barrett

 

© NEIL BARRETT

 

Bộ sưu tập lần này được thể hiện với các xì tai phóng khoáng, thân thuộc với thiết kế riêng dành cho nam giới thời hiện đại mang tính thiết thực hơn. Toàn bộ bộ sưu tập đều mang hơi hướng của đời sống thuở nhỏ ở Anh của NEIL BARRETT, anh ấy đã muốn mình đưa ra các item trang phục nam cổ điển tinh tế, hiện đại hơn là đưa ra riêng lẻ từng phong cách một.

 

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016 dành chon nam của Neil Barrett

 

© NEIL BARRET

 

Hai đặc trưng nổi bật nhất của bộ sưu tập này chính là “ATHLETICISM” và “SUITING”, tất cả đều được thiết kế theo một phong cách hoàn toàn khác, không quá kiểu cách. Những trang phục được ra mắt trong bộ sưu tập lần này như áo choàng lửng, áo choàng lông thú, áo khoác anorak, áo khoác Harrington Bommer, áo khoác biker, trang phục thể thao có dây khóa kéo, áo sweater, áo phông, quần soọc, v.v.... là những yếu tố trọng tậm của trang phục nam được kéo dài từ quá khứ tới ngày hôm nay được NEIL BARRETT thể hiện theo phong cách rất đỗi thân thuộc.

 

NEIL BARRETT đã đem đến nét mới mẻ, độc đáo của riêng mình trong xì tai cổ điển này. Trang phục đa dạng và hài hòa, cân bằng về cấu trúc thiết kế. Nâng cao phần lưng quần giúp đôi chân trông dài hơn, phần thân trên trở nên ngắn đi với trang phục áo lenáo khoác ngắn. Quần track được cắt ngắn và thiết kế lưng cao để phù hợp khi vận với áo sweat-shirt. Giày mang cũng theo thiết kế nam tính, bata với phần Plimsoll giúp bạn làm bật phong cách cổ điển, giày Crapesole Derby với Chelsea được thiết kế theo kiểu Toe Cap trên nền chất liệu steel.

 

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016 dành chon nam của Neil Barrett

 

© NEIL BARRET

 

Áo khoác nam được thiết kế dài giống áo choàng giúp bạn dễ dàng vận theo kiểu layer trompe-l’oeil. Áo len nam và áo choàng với áo khoác Harrington Bomer điểm thêm dây thắt năng động có màu tương phản lẫn nhau, quần vận thì được thiết kế theo kiểu cho cả Go-faster Stripe (dây màu được gắn bên cạnh xe hơi) vào đường may nổi phía bên của quần. Tổ hợp trang phục suit với sự năng động được ra mắt trong bộ sưu tập này phản ánh sự ‘đa tài đa năng’ của nam giới thời hiện đại.

 

Bộ sưu tập mùa Thu Đông 2016 dành chon nam của Neil Barrett

 

© NEIL BARRET

 

Bộ sưu tập lần này sử dụng phương pháp thiết kế và kĩ thuật màu, chất liệu của thế kỉ 21 nên đem lại tính thiết thực lẫn hiện đại. Chất liệu và kĩ thuật hàng đầu cùng với các mẫu áo len được làm bằng chất liệu nylon càng khiến người vận năng động hơn. Ngoài ra, trang phục áo choàng cũng rất nhẹ và thoải mái.

 

Nỗi nhớ về quá khứ mang lại cảm hứng cho những dấu vết mờ nhạt của thập niên 1970. Palette màu trong mùa này được cấu thành theo các màu như đen – xám cổ điển, màu quả óc chó cùng sô cô la ngọt ngào; đồng thời, NEIL BARRETT còn sử dụng các gam màu sáng như đỏ, vàng, xanh làm ta liên tưởng tới trang phục cầu thủ bóng đã tạo nên sự hài hòa giữa khung màu sáng và tối.

 

NEIL BARRETT đã nhận nhiều nguồn hứng từ các kỉ niệm có được ở DEVON, một quận ở phía Tây Nam nước Anh, nơi anh đã trải qua thời niên thiếu của mình. Bức hình chim ưng với đại bàng chụp ở Dartmoon (cao nguyên nhiều đá thuộc quận DEVON, Anh Quốc) cũng được thiết kế như là miếng patch đính trên trang phục thể thao với áo sweat-shirt.

 

Lông cừu và da cũ cũng khiến ta nhớ tới bộ sưu tập jeans của NEIL BARRET, nhưng bộ sưu tập lần này lại được thiết kế nhẹ nhàng và mềm mại hơn, đem đến sự tinh tế hiện đại và làm bật hơn nữa thương hiệu thời trang của anh.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / NEIL BARRET

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan