"Bờ môi hồng rực rỡ" cho sự lãng mạn ngày WHITE DAY

22:11 29/08/2021

Với những người chúng ta yêu thương bao gồm gia đình, bạn bè, người tình, v.v… thì ngày WHITE DAY để bày tỏ tấm lòng với họ đã đến gần thật rồi! Vào ngày đặc biệt này thì có nhiều bạn đang mong đợi ngóng chờ lắm đây!

Share social

Với những người chúng ta yêu thương bao gồm gia đình, bạn bè, người tình, v.v… thì ngày WHITE DAY để bày tỏ tấm lòng với họ đã đến gần thật rồi! Vào ngày đặc biệt này thì có nhiều bạn đang mong đợi ngóng chờ lắm đây! Dù là cô gái mới yêu vào Lễ tình nhận đã qua vừa rồi hay là cô gái đang chờ đợi sự bày tỏ từ chàng trai của mình thì WHITE DAY vẫn là ngày đáng để mong đợi hơn cả.

 

Nếu là cô nàng muốn khoe nét quyến rũ đặc biệt của mình vào ngày WHITE DAY thì tôi nghĩ các bạn nên nghía qua cách make-up hồng khi chọn tông Rose Quartz – hồng pastel, xu hướng màu của xuân năm nay. Kiểu make-up hồng mùa xuân năm nay khác với kiểu trang điểm chọn màu thuộc lớp màu Marsala, nó mang một nét nghệ thuật hoàn toàn khác. Giờ kiểu make-up nhe nhàng và tràn đầy sức sống tựa như các bông hoa nở rộ dưới nắng xuân ấm áp đang là xu thế chung. Điểm bật của kiểu make-up này chính là “Bờ môi”. Chỉ cần đôi môi ẩm mịn và đáng yêu thì nó có thể đốn gục con tim của người ấy đấy!

 

Kiểu make-up Blossom gần đây được Trường phòng Kim Jeonghyeon của PONY EFFECT đưa ra khi giới thiệu sản phẩm mới chia sẻ: “Xu hướng make-up của xuân năm nay chính là bờ môi son nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống cùng làn da mịn, sáng và tự nhiên. Nếu muốn bầu khí lãng mạn vây quanh bạn thì phần make-up môi mang tông hồng là phù hợp nhất”.

 

Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu item giúp hoàn thiện kiểu make-up môi hồng rạng rỡ tới những bạn muốn phong cách trang điểm đáng yêu, ẩm mịn và tràn đầy sức sống. Cùng theo dõi nhé!

 

Muốn hồng sáng rõ và ẩm mịn? Hãy chọn son tint “FAVOURITE FLUID LIP TINT” của PONY EFFCECT

 

"Bờ môi hồng rực rỡ" cho sự lãng mạn ngày WHITE DAY

 

© PONY EFFECT

 

Nếu muốn kiểu son vừa giúp bạn giữ ẩm vửa rõ màu vừa có độ bền lâu thì hãy sử dụng son tint. Nếu sử dụng son tint “FAVOURITE FLUID LIP TINT” được ra mắt trong dòng sản phẩm cơ bản của PONY EFFECT đang hoạt động tích cực như là CREATIVE DIRECTOR vừa là nàng thơ của họ PONY thì các bạn có thể thấy phần lên màu, độ bền và sự ẩm mịn cực ổn nhé!

 

Đặc biệt, nếu dùng màu hồng “ROMANTIC BREATH” của “FAVOURITE FLUID LIP TINT” thì các bạn sẽ làm bật được nét rực rỡ bí ẩn của mùa xuân. Ngoài ra, sau khi tô màu son cho toàn bộ môi, tùy theo đường viền môi mà các bạn thực hiện blending để tạo nên nét thuần khiết cho mình. 

 

“FAVOURITE FLUID LIP TINT” còn có sự tham gia của hyaluronic acid giúp giữ ẩm và thành phần dịch nhầy của hải thảo duy trì độ ẩm khắc phục nhược điểm làm khô môi của son tint. Với hệ thống cung cấp đầy đủ độ ẩm trong sản phẩm của riêng PONY EFFECT tạo nên, các bạn có thể hoàn thiện kiểu make-up môi cho bề mặt môi mịn, sáng rực rỡ và độ ẩm thì giữ được lâu suốt một thời gian dài.

 

Sự trở lại của son bóng cho bờ môi tinh khiết trong như thủy tinh sáng lấp lánh, “DIOR ADDICT ULTRA GLOSS”

 

"Bờ môi hồng rực rỡ" cho sự lãng mạn ngày WHITE DAY

 

© DIOR

 

Thương hiệu của các mặt hàng nổi tiếng DIOR trong thời gian gần đây đã cho ra mắt bộ son DIOR ADDICT ULTRA GLOSS”. DIOR ADDICT ULTRA GLOSS được ra mắt với tổng 18 màu trong đó có 3 màu chính gồm “ULTRA DIOR” với hồng sáng lấp lánh, “COSMIC” mang tông hồng coral tươi tắn nhưng đầy bí ẩn và “CRUISE” hồng tinh khiết

 

Đặc biệt, sản phẩm giúp bờ môi của bạn sáng lấp lánh tựa như các hạt thủy tinh nhờ hiệu quả Plumping mà tinh dầu Mirror-Shine mang tới cùng màu sáng rõ như thể ta đang đội lên nó một lớp màng màu mỏng manh vậy! Plumping có nghĩa là “hãy làm cho nó tròn trĩnh lên” mang lại đúng hiệu quả giúp bờ môi trông đầy đặn hơn. Bờ môi căng mịn và đầy đặn không có gì khó khi dùng sản phẩm này ha!

 

LIP CUBE tông màu pastel ẩn chưa khung màu Serenit với Rose Quartz, VDL PANTON EXPERT COLOR LIP CUBE TRANQUILITY

 

"Bờ môi hồng rực rỡ" cho sự lãng mạn ngày WHITE DAY

 

ⓒ VDL

 

Thương hiệu make-up tiếng tăm lẫy lừng VDL kết hợp cùng Doanh nghiệp chuyên về sắc thể nổi tiếng trên toàn thế giới PANTONE đã cho ra mắt bộ sưu tập “VDL+PANTONE COLLECTIOn”. Đặc biệt, 2 khung màu của năm nay gồm “Rose Quartz” hồng nhạt cùng “Serenity” tươi tắn nhẹ nhàng như màu trời được hòa quyện với nhau trong sản phẩm “EXPERT COLOR LIP CUBE TRANQUILITY” đầy bí ẩn đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía các nàng. “Serenity” là tint dạng son dưỡng bóng, giữ ẩm và cho bờ môi ánh sắc hồng nhẹ nhàng, rạng rỡ. 

 

“EXPERT COLOR LIP CUBE TRANQUILITY” của VDL có thể giúp bạn hoàn thiện phần make-up môi tinh tế và quyến rũ khi có bề mặt và đường viền cọ được thiết kế theo hình dạng ống tứ giác. Ngoài ra, “SILKY-MOISTURE” còn giúp bờ môi dễ chịu hơn, thoải mái hơn và mềm mịn như tơ tằm làm biến mất ngay tức khắc các vết nhăn nhỏ của môi, thẩm thấu đều và màu sắc thì cực đẹp luôn!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / PONY EFFECT, DIOR, VDL

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan