Bờ môi gợi một nụ hôn của Ryu Hyeyeong trong "Reply 1988"

22:11 29/08/2021

Người phụ nữ khi rơi vào lưới tình đều rất đẹp! Kiểu make-up của Ryu Hyeyeong được giao vai Seong Bora trong phim truyền hình “Reply 1988” đang tạo nên cơn sốt. Ryu Hyeyeong bắt đầu mối tình với Go Gyeonpyo được giao vai “Seonwoo” trong phim đang vẽ lên hình ảnh một cô sinh viên tươi tắn...

Share social

Người phụ nữ khi rơi vào lưới tình đều rất đẹp! Kiểu make-up của Ryu Hyeyeong được giao vai Seong Bora trong phim truyền hình “Reply 1988” đang tạo nên cơn sốt. Ryu Hyeyeong bắt đầu mối tình với Go Gyeonpyo được giao vai “Seonwoo” trong phim đang vẽ lên hình ảnh một cô sinh viên tươi tắn đang bắt đầu yêu với nụ cười tươi tắn cùng nét mặt rạng ngời  hơn so với trước đây. Cư dân mạng khi thấy Bora và Seonwoo bắt đầu hẹn hò nhau đã nói “Thật sự Ryu Hyeyeong rơi vào lưới tình nên ngày càng xinh hơn thì phải”, và bờ môi ẩm mịn cùng làn da mềm mại khiến cô ấy được gọi là “Nữ thần”

 

Bờ môi gợi một nụ hôn của Ryu Hyeyeong trong "Reply 1988"

 

(Trái) DIOR ADDICTED LIP GLOW PINK
(Phải) DIOR ADDICTED LIPSTICK MAIN COLOR 976 B DIOR
ⓒDIOR

 

Trưởng phòng phụ trách concept trang điểm trong phim đã mang đến kiểu make-up tự nhiên đáng yêu cho Ryu Hyeyeong chia sẻ về nhân vật của Bora trong Reply 1988 lần này: “Để tạo nên nhân vật Seong Bora giống với kịch bản nhất, tôi gần như không trang điểm màu cho cô ấy, dù vậy vẫn làm bật được bờ môi ẩm mịn cùng làn da mềm mại khiến cô sinh viên đại học Seong Bora được tươi tắn và rạng ngời hơn bao giờ hết”. 

 

Bờ môi gợi nụ hôn với sản phẩm lipbam màu giữ ẩm và màu tự nhiên!

 

Bí quyết cho bờ môi gợi một nụ hôn của Ryu Hyeyeong chính là lipbam và son môi giữ ẩm lên màu thật tự nhiên. Bờ môi của cô ấy được yêu thích đến độ khi gõ từ tìm kiếm liên quan tới Ryu Hyeyeong trên các trang mạng ở Hàn, các bạn sẽ thấy nó hiện lên cả “Seong Bora’ Kiss”. Để tạo nên bờ môi ẩm mịn và hồng xinh như thế thì Trưởng phòng phụ trách phần make-up nghệ thuật chia sẻ: “Tôi đã khiến bờ môi của cô ấy thật ẩm mịn giống với bờ môi tự nhiên vốn có khi tô nhẹ lên son môi màu raspberry trên nền son dưỡng màu giữ ẩm có màu lên giống màu môi nguyên thủy”.

 

Sản phẩm Ryu Hyeyeong dùng trong phim chính là sản phẩm bán chạy nhất của DIOR, được gọi là “son dưỡng quốc dân” – DIOR ADDICTED LIP GLOW. Nó đang rất nổi tiếng bởi đem lại bờ môi ẩm mịn, lên màu tự nhiên khi hòa với nhiệt độ của môi chúng ta. Lúc này, các bạn tô đều son DIOR ADDICTED LIPSTICK 976 B DIOR cho phía trong môi để tạo gradation thật tự nhiên và mang lại sức sống cho đôi môi mình nha.

 

Hoàn thiện làn da mềm mại giống như Seong Bora với essence giúp chỉnh đốn cho làn da mềm mượt!

 

Bí quyết cho làn da mềm mượt của Ryu Hyeyeong chính là essence chỉnh đốn làn da giúp da trở nên mềm mại. So với việc tán một lớp foundation dày thì ở bước cuối cùng của việc chăm sóc da cơ bản, sau khi thoa Essence In Capture Total Dream Skin giúp chỉnh đốn làn da thì các bạn hãy tán một lớp mỏng foundation để chỉnh lại màu da. Để lớp trang điểm không dày cộm lên, cô nàng đã dùng concealer của DIOR - DIOR FIX IT CONCEALER để che phủ quầng thâm dưới mắt và những khiếm khuyết trên da.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DIOR

Theo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan