BigBang chiếm thế thượng trên BXH World Digital Chart

22:11 29/08/2021

Ca khúc mới của BigBang “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” đã giữ hai vị trí đầu trên BXH “WORLD DIGITAL CHART”. Sự xuất hiện hai ca khúc “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” của BigBang trên BXH “World Digital Chart”...

Share social

BigBang chiếm thế thượng trên BXH World Digital Chart

 

Ca khúc mới của BigBang “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” đã giữ hai vị trí đầu trên BXH “WORLD DIGITAL CHART”. Sự xuất hiện hai ca khúc “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” của BigBang trên BXH “World Digital Chart” đã minh chứng cho sự nổi tiếng toàn cầu của nhóm.

 

Đặc biệt, ca khúc chủ đề của album “M” được phát hành vào ngày 8 tháng trước “LOSER” và “BAE BAE” tiếp nối PSY, nhóm là nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 2 giữ vị trí 1, 2 trên BXH, và trong tháng này, hai ca khúc chủ đề của “A” – “BANG BANG BANG” và “WE LIKE 2 PARTY” cũng tiếp tục xuất hiện trên BXH World Digital Chart với 2 vị trí đầu bảng.

 

“BANG BANG BANG” được tung ra lúc 0h ngày 1/6 vào 08:00 AM ngày 12/6 đang tạo nên độ hot cho mình với vịt rí thứ 1 trên các BXH trong nước như Melon, Genie, v.v… “WE LIKE 2 PARTY” cũng chứng tỏ sức hút với vị trí cao trên BXH.

 

Số lượt xem MV cũng tăng dần lên. MV “BANG BANG BANG” vào 08:00 AM ngày 12/6 đột phá với 15 triệu người xem (chính xác là 15,194,725). Và MV “WE LIKE 2 PARTY” cũng vượt quá số người xem là 7 triệu (chính xác là 7,213,679).

 

Trong chương trình ca nhạc Mnet Countdown được lên sóng vào ngày 11/6, BigBang cũng giành cúp chiến thắng với ca khúc “BANG BANG BANG”. Nhóm sẽ có buổi gặp với các fan tại HongKong trong đợt world tour diễn ra từ 12/6 ~ 14/6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

BigBang chiếm thế thượng trên BXH World Digital Chart

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan