Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

22:11 29/08/2021

Cây mascara mầu đen hẳn là đã quá quen thuộc với bạn. Dù mầu đen là mầu sắc giữ được vị trí độc tôn về mascara, nhưng bạn sẽ thấy mình trẻ trung và hoàn toàn mới lạ với hàng mi được chuốt mascara nhiều mầu sắc.

Share social

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

 

 

Cây mascara mầu đen hẳn là đã quá quen thuộc với bạn. Dù mầu đen là mầu sắc giữ được vị trí độc tôn về mascara, nhưng bạn sẽ thấy mình trẻ trung và hoàn toàn mới lạ với hàng mi được chuốt mascara nhiều mầu sắc. Nếu theo dõi các sàn diễn thời trang nước ngoài, bạn sẽ thấy mascara mầu blue và nhiều mầu sắc khác đang trở lại đầy ấn tượng trong mùa Thu- Đông năm nay. Bạn có muốn thử không? Tất nhiên, sử dụng mascara mầu cũng cần một số bí kíp bỏ túi sau đây!

 

Sử dụng mascara mầu thay cho việc  nhuộm lông mi, lông mày

 

Một vài năm trở lại đây, nhiều phụ nữ rủ nhau đi nhuộm lông mày, nhuộm line cho lông mi tại các cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Nhưng, những mỹ phẩm để sử dụng lại hoàn toàn chưa được kiểm chứng về chất lượng. Việc làm đẹp này tiềm ẩn rất nhiều những rủi ro khó lường cho đôi mắt.

 

Vì thế, thay vì thực hiện những phương thức làm đẹp đó, sẽ là an toàn và sáng tạo hơn nếu bạn sử dụng mascara mầu để có được sự xuất hiện bất ngờ và mới lạ trước những bạn bè và người thân của mình. 

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

Những mầu mascara nào thường được ưa chuộng

 

Tuy được giới thiệu là mascara mầu, nhưng thông thường, vẫn chỉ có 3 mầu chính được phái đẹp ưa chuộng, đó là: xanh dương, tím và xanh lá. Đây là 3 mầu cơ bản thích hợp với mầu mắt và nhiều tông trang điểm khác nhau.

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc 

 

Bí quyết để lựa chọn mầu mascara phù hợp cho mình, là bạn chọn chúng theo mầu sắc của làn da, mầu mắt, mầu tóc và mầu trang điểm. Những điều này có quy chuẩn nhất định, nhưng chỉ cần bạn sáng tạo đôi chút, thậm chí phá cách, bạn sẽ có một đôi mắt trẻ trung và đầy mới lạ. 

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

Thông thường, với phụ nữ Việt Nam, có mắt mầu nâu, đen thì mascara mầu tím được coi là lựa chọn phù hợp nhất. Bạn cũng có thể sử dụng mầu xanh dương để đôi mắt to, tròn hơn.

 

Vài ý kiến cho rằng phụ nữ Á Đông không thích hợp với mascara màu xanh lá, vì dường như đây là mầu chỉ phù hợp với đôi mắt mầu xanh ngọc của phụ nữ Tây phương. Nhưng bạn cứ thử xem, có thể bạn lại thấy mình đẹp và nổi bật hơn với mầu mascara này thì sao nhỉ. 

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

Khi sử dụng mascara mầu xanh dương, bạn cần tránh trang điểm bầu mắt với tông mầu tối, vì điều này sẽ khiến đôi mắt bạn có vẻ mệt mỏi, làm khuôn mặt bị tối đi. Thêm nữa, nếu sử dụng mascara mầu xanh dương, bạn nên phủ thêm một lớp nhũ ánh kim để đôi mắt long lanh hơn. 

 

Chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng

 

Khi đôi mắt đã được nhấn vào hàng mi ấn tượng, bạn không cần phải trang điểm đậm hay cầu kỳ nữa. Chỉ cần phủ một lớp phấn mỏng trong suốt, với chút má hồng và thoa son theo tông mầu mắt là đủ.

 

Nếu bạn dùng mascara mầu xanh dương, nên sử dụng phấn má hồng, với son môi tông hồng- đỏ. Với mascara mầu xanh lá, thì phấn má son môi mầu cam dường như là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

Mascara mầu tím mang đến cho bạn vẻ đẹp hiền dịu, có đôi chút mong manh, mơ màng. Vì thế mắt khói xám và son môi mầu hồng nhạt sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

Bạn nên lưu ý thêm một điểm: mascara mầu không nên kết hợp với phấn mắt cùng mầu, vì như vậy sẽ khiến mầu mascara bị chìm lẫn trong mầu mắt mà đôi mắt lại trở nên lòe loẹt . Bạn nên chọn mầu mắt khác với mầu mascara, nhưng nên chú ý tới sự hòa hợp của chúng để mang đến đôi mắt ấn tượng, bạn nhé.

 

Chọn mua mascara mầu

 

Tuy là điểm nhấn mang đến sự mới lạ cho đôi mắt, nhưng lại không có nhiều hãng mỹ phẩm tung ra dòng sản phẩm này. Một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Louis Vuitton và Estee Lauder, và gần nhất là MAC cũng mới tung ra dòng sản phẩm mascara màu blue, màu tía và màu đỏ tía.

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

 Bạn có thể tham khảo và sắm ngay cho mình một cây mascara này để làm mới mình trong các buổi tiệc, nghịch ngợm trong các buổi gặp gỡ bạn bè, hay “ngụy trang” cho một ngày nào đó mà tâm trạng của bạn rất buồn chẳng hạn.
Yes24.Vn chúc bạn xinh, vui mỗi ngày

 

Biến hóa đôi mắt với mascara nhiều màu sắc

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan