Bí quyết "trẻ hóa" cho đấng mày râu

22:11 29/08/2021

Bạn có tin là nếu vận dụng được toàn bộ các công thức “trẻ hóa” trong ăn mặc, bạn có thể khiến mình trẻ hơn những 10 tuổi. Nghe thì khó tin, nhưng đó lại là sự thật đấy bạn.

Share social

 

Bí quyết “trẻ hóa” cho đấng mày râu

  
Bạn có tin là nếu vận dụng được toàn bộ các công thức “trẻ hóa” trong ăn mặc, bạn có thể khiến mình trẻ hơn những 10 tuổi. Nghe thì khó tin, nhưng đó lại là sự thật đấy bạn.

 

Hãy mặc những bộ đồ thích hợp nhất

           
Công thức đầu tiên là “hãy mặc những bộ đồ thích hợp nhất”. Nghe thật buồn cười phải không? Nếu không thích hợp thì chẳng ai mặc làm gì! Chẳng có lí do nào để chọn mua những bộ đồ không phù hợp với mình cả. Nhưng thật sự bạn đã chọn được những bộ đồ phù hợp với mình chưa? Hãy xem lại kinh nghiệm mua sắm của mình. Đôi khi bạn cảm thấy thích thú với bộ trang phục ấy, trông những người mẫu mặc vào thật xinh xắn và đáng yêu, nhưng biết đâu đấy, nó lại không phù hợp với mình. Hoặc bạn đã chọn được bộ trang phục ưng ý, từ màu sắc, chất liệu cho tới kiểu dáng đều rất hợp với ý mình, nhưng lại không có cỡ phù hợp. Lúc đó bạn nghĩ là “Cũng không lớn mấy” và “Mặc rộng một chút cũng chẳng sao”. Suy cho cùng, thích là một chuyện, mặc đẹp và hợp với mình hay không lại là một chuyện khác!

              
Áo chật luôn đẹp hơn áo rộng

         
Giữa một chiếc size nhỏ và một áo size lớn, giữa một chiếc áo hơi chật và một chiếc hơi rộng, bạn không cần phải băn khoăn mà hãy chọn ngay chiếc áo size nhỏ. Cánh đàn ông khá xuề xòa, mặc gì cũng được, miễn sao thoải mái, chính vì vậy, họ thường quyết định chọn những chiếc áo rộng, và ghét cay đắng những chiếc áo chật dính sát lấy cơ thể và phô hết phần mỡ bụng. Đó hoàn toàn là quan niệm sai lầm, nếu muốn “trẻ hóa”, bạn hãy mặc những chiếc áo nhỏ nhắn xinh xắn thay vì rộng phình, trông già và thiếu sự gọn gàng. Hoặc bạn cũng có thể chọn những chiếc áo dài ôm người cũng giúp mình trẻ hơn.

      
Tự tin vào vóc dáng

          

Bí quyết "trẻ hóa" cho đấng mày râu

                
Dù dáng dấp của bạn có mập tròn, hay ốm yếu, cao gầy hay thấp béo… bạn hãy luôn nhớ rằng mình vẫn có thể mặc đẹp nếu biết cách phối hợp trang phục. Bi quan về bản thân là một trong những khuyết điểm lớn nhất khiến bạn mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình.

          
Hãy luôn tìm cách tạo điểm nhấn ở những phần ưu điểm cơ thể. Bạn sẽ tạo được sự chú ý của mọi người. Nên nhớ, những “vũ khí” không thể thiếu để che khuyết điểm chính là phụ kiện đi kèm, cặp táp, mũ, giày dép, găng tay, kính mát…Bạn có thể che dáng người “đậm đà” của mình bằng một chiếc cặp táp thanh lịch cùng chiếc áo dài quá mông. Bạn có thể giấu thân hình “mình dây” mảnh khảnh dưới chiếc áo khoác đầy vẻ nam tính. Dù mập hay ốm, dù to hay nhỏ thì cơ thể chúng ta đều có đường nét riêng tạo điểm mạnh cho bản thân.

    
Nắm rõ chỉ số cơ thể

         

Bí quyết "trẻ hóa" cho đấng mày râu

         

Cánh mày râu thường ít khi để ý đến ăn mặc, ngay cả đến số đo của cơ thể cũng không biết chính xác, chỉ cần thử chiếc áo, thấy vừa vặn là mua về. Thông thường,  các ông chồng chỉ mặc quần áo do vợ mua cho, nên cũng chẳng mấy quan tâm đến số đo của cơ thể, dẫn đến tâm lí phó thác, thờ ơ đến chuyện mua sắm.

          
Hãy nắm rõ số đo của mình, bạn sẽ chủ động hơn trong việc mua sắm, biết được những chiếc áo nào vừa vặn với mình, loại nào là phù hợp với cơ thể nhất. Cách chọn đồ của bạn cũng sẽ tích cực hơn, không phó thác, hay thờ ơ nữa. Bạn có thể cùng đi mua sắm một cách vui vẻ với vợ.

           
Việc biết được mình, nhận thức được bản thân mình là căn nguyên của sự tự tin. Bạn sẽ biết được đâu là khuyết điểm, đâu là ưu điểm của dáng vóc mình để tìm cách phối hợp trang phục phù hợp. Những người tự tin thì đương nhiên là nổi bật hơn. Công thức thời trang số một để trông trẻ hơn chính là biết được giá trị của “sự trẻ trung”.

 

It Girl's

 

Bí quyết "trẻ hóa" cho đấng mày râu

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co., Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan