Bí quyết rửa mặt giúp da chống lão hóa

22:11 29/08/2021

Những bí quyết rửa mặt tưởng chừng như phức tạp nhưng ngược lại, nguyên liệu và thao tác cực kì đơn giản đã có thể giúp bạn xóa đi nỗi lo nếp nhăn.

Share social
Nếp nhăn trên mặt xuất hiện là triệu chứng của lão hóa da. Chúng có thể xuất hiện bất cứ đâu, dưới mắt, trên trán, quanh miệng…nhưng biểu hiện rõ nhất vẫn là quanh quầng mắt. Khi da không đủ khỏe để chống lại những tác động xấu từ bên trong cơ thể và bên ngoài môi trường, nó sẽ “xuống sức” nhanh chóng. Hãy tham khảo các bí quyết sau đây để có làn da luôn căng mịn.
 

1. Da khô


Với da khô, mật ong sẽ là cứu cánh cho bạn. Khi rửa mặt hãy kết hợp với việc vỗ nhẹ nước có chứa mật ong lên da mặt nữa bạn nhé! Với bí quyết này, chắc chắn làn da của bạn sẽ trẻ ra đến 10 tuổi. Không chỉ thế, làn da khô cũng theo đó mà dần biến mất không tung tích luôn.

Bí quyết rửa mặt giúp da chống lão hóa
 

2. Da nhờn


Nếu bạn có làn da nhờn, khi rửa mặt hãy bỏ một ít muối vào chậu rửa mặt. Muối không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn có công hiệu bài trừ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những bạn có làn da dầu. Kiên trì làm như vậy trong một thời gian, đảm bảo những cái mụn đáng ghét trên mặt sẽ không dám xuất đầu lộ diện.

Bí quyết rửa mặt giúp da chống lão hóa
 

3. Da mặt phải tiếp xúc với máy tính


Những cô nàng văn phòng hãy rửa mặt bằng nước lá chè xanh pha loãng. Chè xanh có công hiệu chống bức xạ rất tốt. Bởi axit tannic trong lá chè xanh có thể khiến cho làn da khô biến mất, lỗ chân lông cũng dần nhỏ và se khít hơn

Bí quyết rửa mặt giúp da chống lão hóa

Với các bí quyết chăm sóc da chống lão hóa trên các bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh như tuổi 18. Hãy dành cho bản thân thời gian chăm sóc sắc đẹp, học cách yêu bản thân mình trước khi muốn được người khác yêu thương. 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan