Bí quyết môi mềm quyến rũ

22:11 29/08/2021

Một đôi môi đầy đặn và ửng sắc đỏ chính là biểu tượng của nét nữ tính. Lúc còn nhỏ, chúng ta cũng đã từng đọc qua câu chuyện cổ tích “Công chúa bạch tuyết” với nước da trắng như tuyết và đôi môi đỏ như táo chính.

Share social

 

Bí quyết môi mềm quyến rũ

 

 

 

Một đôi môi đầy đặn và ửng sắc đỏ chính là biểu tượng của nét nữ tính. Lúc còn nhỏ, chúng ta cũng đã từng đọc qua câu chuyện cổ tích “Công chúa bạch tuyết” với nước da trắng như tuyết và đôi môi đỏ như táo chính. Các cô gái gần đây cũng đang lo lắng nhiều về việc tìm phương pháp trang điểm và làn da bị khô, đôi môi cũng thế, bạn có muốn trang điểm đôi môi mình trông thật quyến rũ và cảm thấy thoải mái giống như nữ diễn viên Angelina Jolie không?

 

Bí quyết làm cho đôi môi mềm mại và căng bóng

 

Không có một cô gái nào không một lần bôi dưỡng chất bảo vệ lên môi từ lúc sinh ra cho đến bây giờ, và rất hiếm có cô gái nào mà không một lần tìm kiếm son môi của mẹ và bôi lên môi mình trước độ tuổi 20 cả. Tuy nhiên, với việc chăm sóc cho đôi môi được đẹp thì với thời điểm hiện tại thì cũng chẵng hiệu quả được bao nhiêu. Ai cũng biết điều đó, nhưng đó là một việc khá rắc rối, nếu như bạn luôn luôn kiểm tra đúng cách đôi môi mình thì việc mong muốn có một đôi môi mềm mại và căng bóng chỉ còn nằm ở vấn đề thời gian mà thôi.

 

Bí quyết môi mềm quyến rũ

 

Bạn có đang sử dụng mỹ phẩm tẩy trang chuyên dụng không?

 

Nếu như bạn trang điểm đôi môi mỗi ngày thì việc tẩy trang phải làm mỗi ngày. Nếu nhìn xem qua thì vẫn còn nhiều trường hợp các bạn không tẩy sạch hết và khi tẩy các bạn dùng khăn giấy lau sạch hết toàn bộ một lần một. Tuy nhiên, để giữ cho môi không bị khô và giữ nếp nhăn tự nhiên trên môi các bạn nhất định phải sử dụng chất tẩy chuyên dụng sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Không có cô gái nào không biết làm điều này đúng không nào. Nó chỉ hơi rắc rối một chút thôi mà, và ngay bây giờ các bạn dùng tiếp chất tẩy trang chuyên dùng để làm sạch những phần còn bám lại trên môi là được rồi.

 

Bạn có đang chăm sóc lớp sừng trên da môi không?

 

Với tiết trời thay đổi như hiện nay, có một số người bị dị ứng môi nhiều hơn là da. Thói quen của các bạn là hay dùng tay bóc những lớp da mỏng màu trắng trên môi mỗi khi bị khô. Những lúc như thế việc trước tiên bạn cần làm là lấy lại độ ẩm cho môi, nhưng việc loại bỏ chất sừng trên môi cũng quan trọng giống như da mặt vậy. Với lớp da sừng màu trắng bong ra sẽ trở thành chướng ngại lớn cho chúng ta khi trang điểm và với những trường hợp bạn hờ hững luôn với chúng sẽ làm cho da môi bị khô và nhăn nhiều hơn. Hãy cùng nhau chăm sóc đôi môi với chất tẩy lớp sừng da chuyên dụng ít nhất một tuần một lần nhé!

 

Gói mỹ phẩm từ mật ong có hiệu quả không?

 

Mật ong được biết như là một loại mỹ phẩm từ thiên nhiên có khả năng chăm sóc và giữ ẩm cho da. Mỹ phẩm giữ ẩm với các nguyên liệu được sử dụng quen thuộc giúp duy trì độ ẩm cho đôi môi sử dụng rất tốt. Nếu như đôi môi bạn vẫn không hết khô khi sử dụng Lip Balm thì việc sử dụng mật ông cũng là một bí quyết tốt đó. Trước khi ngủ, bạn bôi một ít mật ong lên môi và sau khi đã bôi lên hết môi khoảng 5 phút, các bạn chỉ cần rửa sạch lại bằng nước ấm là được rồi. Sau khi rửa xong các bạn nhớ bôi thêm dưỡng chất bảo vệ môi để duy trì độ ẩm cần thiết.

 

Massage môi

 

Nếu bạn sử dụng mật ong rồi thì hãy thử song song việc massage cho môi xem sao. Làm như thế sẽ giúp ích rất nhiều cho việc lưu thông và tuần hoàn máu của môi, đồng thời duy trì sự mềm mại và khỏe mạnh của đôi môi. Dùng ngón tay xoa đều theo đường trên khuôn mặt, đẩy từ phía trước cằm kéo dài đến phía sau tai rồi đi xuống lại, dùng tay xoa mạnh thêm chút. Dùng kem massage bôi lên và xoa đều cũng là một bí quyết. Và nó mang lại hiệu quả cho cả những phần khác trên khuôn mặt

 

Chăm sóc vùng da xung quanh môi

 

Gần đây BB kem đã trở nên quen thuộc và nó là cách trang điểm hồn nhiên, ngây thơ, và có nhiều người chỉ tạo điểm nhấn cho phần môi với lớp da màu nhạt. Nhưng nếu làn da không sạch sẽ việc trang điểm theo kiểu hồn nhiên đó cũng chẳng có hiệu quả gì. Đặc biệt là vùng da xung quanh môi phải thật sạch thì màu sắc môi mới có thể trở nên đẹp và quyến rũ hơn. Xu hướng của mùa thời trang lần này chính là màu đỏ, và điều này thật sự rất cần thiết cho bạn đấy.

 

Cuối cùng là việc trang điểm môi

 

Tùy theo mỗi người trang điểm cho đôi môi mình thế nào, cho nên có hàng ngàn vạn phương pháp khác nhau, và chúng ta không thể nói ra phương pháp nào hoàn toàn đúng cả, nhưng cũng có một số phương pháp căn bản rất tốt. Bước cuối cùng khi trang điểm môi, nếu bạn dùng khăn bôi lên môi một lần thì sẽ không dễ dàng khi tẩy trang. Trước khi trang điểm môi, bạn dùng son bôi lên khăn và đánh nhẹ đều lên môi sẽ loại bỏ bớt những phần không cần thiết, và việc bôi thêm mỹ phẩm dành cho môi cũng sẽ dễ dàng hơn. 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan