Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy

22:11 29/08/2021

Những chàng trai có vóc dáng gầy quá cũng không nên buồn phiền nhé vì tất cả chúng ta đều có thể khắc phục được để làm những nên bộ đồ thật phù hợp, phong cách mà lại ăn gian được cơ bắp cũng như có dáng hình tròn trịa, ưa nhìn.

Share social

1. Mặc đồ vừa vặn

 
Một trong những mẹo mặc đồ đầu tiên mà các bạn nam dáng gầy cần ghi nhớ đó chính là mặc đồ vừa vặn với dáng người. Nhiều bạn hiểu lầm rằng, bằng việc mặc những bộ quần áo có dáng rộng thùng thình, vóc dáng gầy gò sẽ được che đi và khiến bạn trông to và mập hơn. Lầm to! Ngược với những gì bạn suy nghĩ, cách mặc như trên chỉ càng “tố cáo” thân hình “cò hương”.

Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy
Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy
Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy
 
Những gì bạn cần ở đây chính là những bộ quần áo vừa vặn với vóc dáng của mình, không quá chật nhưng cũng không quá rộng.

Có 2 đặc điểm trên chiếc áo bạn cần lưu ý để chúng luôn trông vừa vặn với bạn, đó là: vai áo và tay áo. Viền may vai áo, đặc biệt là áo sơ mi nên vừa vặn với độ dài vai của bạn, nếu không, người nhìn sẽ có cảm giác bạn nhỏ bé và gầy gò hơn hẳn.

Đồng thời, nếu tay áo quá rộng cũng sẽ khiến cánh tay bạn dường như quá nhỏ trong chiếc áo ấy.

=> Tham khảo một vài mẫu áo bắt kịp xu hướng thời trang 2019 cho chàng TẠI ĐÂY.
 

2. Chọn quần áo có phom cứng cáp


Bạn có biết rằng mặc quần áo có phom cứng cáp một chút sẽ khiến cơ thể của bạn trông đầy đặn hơn đấy. Nếu chưa thì hãy bỏ túi ngay mẹo này ngay thôi! 
 
Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy
Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy
Những item thời trang này sẽ giúp bạn có chút “da thịt” và cơ bắp đấy!

Các bạn nam có thân hình gầy gò đừng ngần ngại mà không làm bạn với những bộ suit, áo khoác sport hay áo blazer nhé!

=> Xem thêm một số mẫu thời trang có phom cứng cáp TẠI ĐÂY.
 

3. Chọn quần áo có chất liệu khỏe khoắn


Một mẹo không thể bỏ qua chính là chọn cho mình quần áo có chất liệu khỏe khoắn để thân hình bạn bớt gầy gò hơn. Một số gợi ý bạn có thể tham khảo chính là vải tuýt, vải flannel, vải caro Glen Check hay vải denim. 

Bí quyết mặc đẹp dành cho chàng gầy

Chất liệu khỏe khoắn được coi là vị cứu tinh cho những anh chàng gầy và cao. 

 
Mặc dù cơ thể chúng ta không được hoàn hảo, nhưng các anh chàng hoàn toàn có thể phối những món đồ phù hợp với chính mình nhé. Chúc các chàng thành công trong việc lựa chọn đồ hoàn hảo!
thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan