Bí quyết làm đẹp từ vải thiều

22:11 29/08/2021

Từ thời xa xưa, người ta đã sử dụng vải để làm đẹp. Trong vải chứa nhiều vitamin C và dưỡng chất giúp hồng nhuận da, nảy nở vòng 1 và vòng 3. Cùng tham khảo một số công thức làm đẹp từ của vải nhé!

Share social

 

Từ thời xa xưa, người ta đã sử dụng vải để làm đẹp. Trong vải chứa nhiều vitamin C và dưỡng chất giúp hồng nhuận da, nảy nở vòng 1 và vòng 3. Cùng tham khảo một số công thức làm đẹp từ của vải nhé!
 

1. Trị mụn

 

Vải chứa 1 số vitamin tối quan trọn với cơ thể bao gồm vitamin C, kali , phốt pho, sắt, kẽm , đồng, magiê , canxi , và Selen. Hẳn bạn cũng biết, đây là các khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, trị mụn cũ và ngăn ngừa phát sinh mụn mới.

Dưới đây là công thức tạo ra nước hoa hồng trị mụn:
 

Công thức làm đẹp, giảm cân và chữa bệnh từ vải - ảnh 5

 

2. Dưỡng ẩm, chống nhăn

 

Vì tác dụng phụ là gây nóng trong người nên vải, nhãn, mận,… thường bị nhiều chị em e ngại nhất là trong mùa hè nóng bức . Tuy nhiên những loại quả gây nóng khi ăn này lại có công dụng làm mặt nạ dưỡng da siêu tốt. 

Trong quả vải rất giàu các chất vitamin có ích như vitamin B, vitamin C và flavonoid phytonutrient là những chất chống oxy hoá giúp da khoẻ mạnh hơn, loại bớt những nếp nhăn, tạo cho làn da một cái nhìn trẻ trung, căng mướt.Hãy kết hợp loại quả này cùng chuối để tăng hiệu quả chống lão hoá da nhé.

 
Công thức làm đẹp, giảm cân và chữa bệnh từ vải - ảnh 6

 

3. Dưỡng da trắng hồng

Thật đơn giản và không hề mất quá nhiều thời gian nhưng cách pha chế nước vải thiều chanh tươi ngon, hấp dẫn trên đây chắc chắn sẽ khiến cả gia đình bạn vô cùng thích thú. Ngoài ra đây còn là thứ "nước thần" giúp cải thiện sắc tố da một cách hiệu quả.

 

Cách pha chế nước vải thiều chanh tươi:

 
Công thức làm đẹp, giảm cân và chữa bệnh từ vải - ảnh 7

 

4. Giảm cân

Quả vải không chỉ tốt trong làm đẹp mà đặc biệt còn tốt trong giảm béo của chị em chúng ta đấy. Để điều chế thần dược giảm cân bạn hãy áp dụng công thức sau:
 

Công thức làm đẹp, giảm cân và chữa bệnh từ vải - ảnh 8

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan