Bí quyết giảm cân từ nước giấm uống của người Nhật

22:11 29/08/2021

Phương pháp giảm cân với giấm không còn quá xa lạ và không ít lần bị khuyến cáo không nên sử dụng vì những hệ lụy đối với sức khỏe, nhất là đối với những nàng có tiền sử đau dạ dày.

Share social

Xét về thói quen ẩm thực của người Nhật, có thể thấy trong khẩu phần ăn hằng ngày của họ rất ít dùng đồ chiên xào mà chủ yếu là luộc, hấp. Nhật Bản cũng là đất nước tiêu thụ lượng cá lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, họ cũng ưa dùng giấm để đạt được vóc dáng mơ ước là một cách đơn giản mà lại tiết kiệm.
 

Bí quyết giảm cân từ nước giấm uống của người Nhật


Ở Nhật hiện đang dấy lên làn sóng uống giấm giảm cân. Theo nghiên cứu, uống nước giấm không chỉ giúp tiêu trừ hiện tượng táo bón, điều chỉnh môi trường axit và kiềm trong cơ thể, mà còn có hiệu quả giảm cân rõ rệt.
 

Giấm cũng có rất nhiều loại khác nhau: giấm táo, giấm gạo, giấm đen, giấm nuôi,... Theo đó, mọi loại giấm đều có tác dụng giảm cân nhưng về thành phần vẫn có sự khác biệt và nên uống vào những khoảng thời gian khác nhau trong ngày.Tất nhiên, theo các chuyên gia hiệu quả của giấm hoá học và giấm tự nhiên khác nhau. Loại giấm lên men tự nhiên nhìn bên ngoài có chất kết tủa, màu cũng sẫm hơn, sau khi lắc bọt sẽ từ từ biến mất, còn với giấm hoá học bọt sẽ biến mất ngay sau khi lắc đều. Bởi vậy, nếu bạn thực sự muốn thử phương pháp này, nên chọn giấm tự nhiên để giảm cân.
 

 
Bí quyết giảm cân từ nước giấm uống của người Nhật
NƯỚC GIẤM UỐNG VIỆT QUỐC EMART

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Bí quyết giảm cân từ nước giấm uống của người Nhật

NƯỚC GIẤM UỐNG LỰU EMART 
 

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Cách tốt nhất để dùng giấm chính là pha 1 đến 2 muỗng canh giấm táo vào nước lọc hoặc trà, tuyệt đối không được uống giấm nguyên chất. Mỗi ngày chỉ nên uống 1 lần ngay trước bữa ăn sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn. Ngoài ra, nên dùng ống hút để giảm thiểu việc giấm tiếp xúc với răng, tránh làm hỏng răng. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các sản phẩm nước giấm uống tốt cho sức khỏe đã được pha sẵn có bán trên thị trường để tiết kiệm thời gian pha chế.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan