Bí quyết cho mái tóc đẹp!

22:11 29/08/2021

Mái tóc đen óng mượt mà có lẽ là mong muốn của các bạn gái. Nhưng không phải ai cũng thỏa mong muốn đó. Mái tóc sẽ đẹp lên nếu các bạn chịu khó nỗ lực dưỡng nó mỗi ngày. Dưới đây là vài cách hướng dẫn, cùng theo dõi nhé !

Share social

BÍ QUYẾT CHO MÁI TÓC ĐẸP!

 

 

 

Mái tóc đen óng mượt mà có lẽ là mong muốn của các bạn gái. Nhưng không phải ai cũng thỏa mong muốn đó. Mái tóc sẽ đẹp lên nếu các bạn chịu khó nỗ lực dưỡng nó mỗi ngày. Dưới đây là vài cách hướng dẫn, cùng theo dõi nhé

 

Gội là làm khô tóc đúng cách

 

Nếu không gội đầu đúng cách thì không những tóc sẽ xấu đi mà nó còn gây ra hiện tượng rụng tóc. Trầm trọng hơn là sự xuất hiện của gàu và những tế bào chết trên da đầu. Các bạn hãy nhớ những cách sau và thực hiện nó ngay từ hôm nay nhé!

 

Sợi tóc cũng là chất đạm. Các bạn nên làm ướt tóc và da đầu bằng nước ấm. Sau đó, các bạn cho một ít dầu gội ra tay rồi thoa toàn bộ lên tóc một lần. Dùng ngón tay xoa đều để phần dầu gội tiếp xúc với da đầu. Tuyệt đối không được dùng móng tay nhé? Làm như vậy 2 lần, các bạn hãy xả lại tóc thật sạch. Phải chắc là không còn bọt xà phòng trên đầu nữa nhé. Tiếp theo, các bạn dùng dung dịch dưỡng tóc thoa nhẹ lên đó nhưng không cho tiếp xúc với da đầu, sau đó gội sạch lại bằng nước.

 

Gội đầu xong nên giờ sẽ là lúc làm khô tóc. Các bạn đừng chà xát tóc với khăn bông mà hãy giũ tóc để nó không nhỏ nước nữa. Cho tóc vào giữa khăn rồi dùng lòng bàn tay vỗ đều. Chỉ trong trường hợp cấp bách, các bạn hãy làm khô da đầu nhanh nhất bằng sấy nóng rồi kết thúc với sấy lạnh. Nếu không thì ngay từ đầu, các bạn sấy lạnh là tốt nhất. Đừng chải tóc quá mạnh, nhất định phải làm khô tóc rồi mới chải nhé. Bước cuối cùng, các bạn hãy dùng tinh dầu dưỡng để làm mềm tóc.

 

Chăm sóc tóc với hỗn hợp đặc biệt

 

Gội và hong khô tóc là việc ta làm mỗi ngày, phải làm từng đó bước để duy trì một mái tóc đẹp quả là khá phức tạp. Nếu bạn thấy ngại gội đầu hàng ngày, có thể thay thế bằng mặt nạ chăm sóc tóc. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc tóc và điều trị da đầu đang xuất hiện trên thị trường. Thật sự các bạn chỉ cần lựa lấy cho mình một loại là ok.

 

Bí quyết cho mái tóc đẹp!

 

Bổ sung độ ẩm, dưỡng tóc bị tổn thương, hầu như ai cũng chọn cho mình sản phẩm có chứa thành phần nha đam. Thoa lên tóc để sau 2-3 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Dùng sản phẩm thế này cũng tốt nhưng không phải ai cũng dùng được chúng. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với những bạn có da đầu nhạy cảm những hỗn hợp chăm sóc tóc thiên nhiên. Hãy dùng và tạo nên mái tóc thật đẹp nhé!

 

Hỗn hợp Cải bắp tây

 

Cải bắp tây rất tốt cho dạ dày và nó cũng giúp các sợi tóc được phục hồi. Các bạn cho ít nước và cải bắp tây vào máy xay nhuyễn nó, sau đó cho vào nước cốt vừa rồi một lượng tinh bột vừa đủ hay trộn vào đó một quả trứng gà rồi chỉnh nồng độ sao cho thích hợp. Sau khi gội sạch đầu, các bạn hãy thoa hỗn hợp vừa rồi lên tóc để chừng 20 phút rồi rửa sạch lại tóc là OK.

 

Hỗn hợp chanh và hồng trà

 

Lấy hồng trà trộn với nước cốt chanh rồi dùng thay cho dung dịch dưỡng tóc. Các bạn thoa đều và nhẹ nhàng nó lên tóc, sau đó rửa lại thật sạch với nước.

 

Hỗn hợp lòng trắng trứng gà

 

Lòng trắng trứng gà cung cấp độ bóng và chất đạm, giúp loại bỏ chất bẩn trên da đầu và tóc. Các bạn đánh lòng trắng trứng cho tới khi lên bọt bong bóng rồi cho vào đó một một lượng tùy thích tinh dầu hay mật ong. Sau khi thoa đều hỗn hợp đó lên tóc và da đầu, các bạn để chừng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước sạch.

 

Mặt nạ tự nhiên chăm sóc cho tóc chỉ cần độ 15 phút, một tuần, các bạn có thể làm từ 1-2 lần. Hiệu quả sẽ rõ ra trông thấy. Các bạn thấy sao nếu tối nay áp dụng thử một trong những cách trên để đem lại mái tóc đẹp mượt cho mình nào?

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan