Bị nghi lạm dụng dao kéo, đại diện Park Bom lên tiếng phản bác

22:11 29/08/2021

Về hình ảnh gây xôn xao trên thảm Grand Bell Awards hôm qua (3/6), phía Park Bom nhấn mạnh rằng cô không có vấn đề gì về sức khoẻ, đơn giản là tăng cân.

Share social

Sau sự xuất hiện tại Grand Bell Awards hôm qua, người đại diện của Park Bom đã tiết lộ nữ ca sĩ đang trong quá trình chuẩn bị album mới. Park Bom (2NE1) dự định sẽ quay trở lại với bài hát mới trong mùa thu năm nay.
 

Bị nghi lạm dụng dao kéo, đại diện Park Bom lên tiếng phản bác


Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Star News, đại diện công ty quản lý D-Nation trả lời rằng do trong năm 2019 Park Bom có nhiều hoạt động phát sóng với tư cách ca sĩ solo, Park Bom đã dành nhiều thời gian nghỉ ngơi ăn uống. Công ty cũng dặn dò cô đừng lo lắng về cân nặng và nghỉ ngơi thoải mái.

Bị nghi lạm dụng dao kéo, đại diện Park Bom lên tiếng phản bác

 

Cuối cùng, D-Nation thông báo Park Bom sẽ comeback với album mới vào mùa thu này, và sẽ cố gắng giảm cân khi quay trở lại.


Người đại diện cho biết thêm, năm 2019, Park Bom có quá nhiều hoạt động nên tình trạng sức khoẻ suy giảm. Vì thế công ty đã quyết định cho cô nghỉ ngơi thoải mái mà không cần chú ý đến cân nặng. Hiện tại, Park Bom đã phục hồi được sức khoẻ, nên sẽ giảm cân chuẩn bị hình ảnh đẹp đẽ cho màn trở lại.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan