Bí mật tuổi ô mai với trái bơ

22:11 29/08/2021

Các thiếu nữ trung học tiền bạc không nhiều nhưng lại thích ăn quà vặt. Cóc, ổi, me, xoài luôn được các cô bé chiếu cố đặc biệt sau giờ học… sau những buổi tiệc me, xoài, ổi như vậy còn dư lại ít trái cây các cô bé có biết tận dụng không?

Share social

Bí mật tuổi ô mai vơi trái bơ

  

 
 
Các thiếu nữ trung học tiền bạc không nhiều nhưng lại thích ăn quà vặt.  Cóc, ổi, me, xoài luôn được các cô bé chiếu cố đặc biệt sau giờ học… sau những buổi tiệc me, xoài, ổi như vậy còn dư lại ít trái cây các cô bé có biết tận dụng không?

 

  

Bí mật tuổi ô mai với trái bơ

  
Để có làn da mềm mịn mà chẳng cần tới mỹ viện, các cô bé chỉ cần tận dụng một chút xíu các hoa trái trong tủ lạnh gia đình là có ngay một buổi dạ tiệc cho làn da.


Một trong những mặt nạ rất hiệu nghiệm là mặt nạ trái bơ trộn với chuối.


Vì hai loại trái cây này có chứa dồi dào chất dầu thiên nhiên như vitamin A, C, kali, vitamin B6, B12, magiê và bổ sung nước trực tiếp, giúp chống khô da, làm mịn và căng da khu vực quanh mắt, khóe khóe miệng. nên thích hợp cho da khô cũng như da bình thường. 2 loại trái cây này rất lành tính và không gây kích ứng.

  

Vật liệu

  
-Nửa trái bơ loại trung bình cán  nhuyễn.
-Nửa trái chuối chín mùi cán nhuyễn.
- Một muỗng canh sữa tươi

Bí mật tuổi ô mai với trái bơBí mật tuổi ô mai với trái bơ

 


Trộn hỗn hợp này thật kỹ thành một hỗn hợp sền sệt, đặc như kem. Thoa một lớp thật đều lên mặt, để chừng 15 phút, sau đó rửa mặt cho thật sạch bằng nước mát. Bạn sẽ có một cảm giác rất tươi mát và mềm dịu.

Tú Lan

 

Bí mật tuổi ô mai với trái bơ

Nội dung thông tin trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan