Bí kíp rửa mặt chống nhăn da nàng cần biết ngay hôm nay

22:11 29/08/2021

Những bí quyết rửa mặt tưởng chừng như phức tạp nhưng ngược lại, nguyên liệu và thao tác cực kì đơn giản đã có thể giúp bạn xóa đi nỗi lo nếp nhăn.

Share social

Khi bước sang tuổi 35, các vết chân chim vùng mắt, nếp nhăn vùng trán, vết sạm nám, chảy xệ trên khuôn mặt xuất hiện ngày càng rõ rệt.,… Ở độ tuổi này, làn da của chúng ta mất dần năng lượng dẫn đến tình trạng suy giảm sinh trưởng của tế bào. Bên cạnh đó, nhịp sinh học cũng bị rối loạn do tuổi tác khiến làn da không còn khả năng tự tái tạo và phục hồi như tuổi đôi mươi nữa. Để đẩy lùi triệt để “nỗi ám ảnh” to bự này, chúng ta sẽ cần nhiều hơn một chế độ chăm sóc da thông thường.
 

Bí kíp rửa mặt chống nhăn da nàng cần biết ngay hôm nay

Làm sạch bã nhờn bụi bẩn với sữa rửa mặt.


Bạn có biết phương pháp rửa mặt 60 giây đang được các tín đồ làm đẹp truyền tai nhau, vì đã tạo ra điều "thần kỳ" sạch hết mụn chỉ sau vài tuần? Ngoài ra phương pháp này còn hỗ trợ chống nhăn da hiệu quả. Các chuyên gia da liễu cho biết rửa mặt quá nhanh trong vòng 15 giây chỉ lấy được một lượng chất bẩn ở bề mặt da mà không thể sạch sâu ở trong da. Bụi bẩn, lớp phấn trang điểm không được làm sạch bít tắc ở lỗ chân lông và gây ra mụn.Cách rửa mặt qua loa lâu dần sẽ khiến cho da trở nên xấu, mụn nhiều. Tuy nhiên, nếu thời gian rửa mặt kéo dài mà không đúng kỹ thuật cũng không giúp sạch sâu cho da.
 

Dưới đây là các bước rửa mặt đúng cách: 


- Bước 1: Sau khi tẩy trang, làm ướt da mặt bằng nước sạch

- Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt, cho ra bàn tay và tạo bọt

- Bước 3: Thoa bọt đều nhẹ nhàng lên khuôn mặt, lưu ý thoa từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài và từ giữa sang hai bên. Thời gian rửa mặt thích hợp khoảng 60 giây.

- Bước 4: Rửa sạch với nước và thấm bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang
 

Ngoài ra, đối với từng loại da, bạn cần chọn loại nguyên liệu rửa mặt khác nhau

 


1. Da khô

 

Với da khô, mật ong sẽ là cứu cánh cho bạn. Khi rửa mặt hãy kết hợp với việc vỗ nhẹ nước có chứa mật ong lên da mặt nữa bạn nhé! Với bí quyết này, chắc chắn làn da của bạn sẽ trẻ ra đến 10 tuổi. Không chỉ thế, làn da khô cũng theo đó mà dần biến mất không tung tích luôn.

Sản phẩm gợi ý:

Bí kíp rửa mặt chống nhăn da nàng cần biết ngay hôm nay
Sữa rửa mặt Enesti chiết xuất Lô Hội & Mật Ong - Aloe & Honey Foaming Cleanser

=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

2. Da nhờn

 


Nếu bạn có làn da nhờn, khi rửa mặt hãy bỏ một ít muối vào chậu rửa mặt. Muối không chỉ có tác dụng diệt khuẩn mà còn có công hiệu bài trừ chất nhờn trên da mặt, đặc biệt là những bạn có làn da dầu. Kiên trì làm như vậy trong một thời gian, đảm bảo những cái mụn đáng ghét trên mặt sẽ không dám xuất đầu lộ diện.

Bí kíp rửa mặt chống nhăn da nàng cần biết ngay hôm nay
Hãy bỏ một ít muối vào chậu rửa mặt.
 
 

3. Da mặt phải tiếp xúc với máy tính

 

Những cô nàng văn phòng hãy rửa mặt bằng nước lá chè xanh pha loãng. Chè xanh có công hiệu chống bức xạ rất tốt. Bởi axit tannic trong lá chè xanh có thể khiến cho làn da khô biến mất, lỗ chân lông cũng dần nhỏ và se khít hơn.

Bí kíp rửa mặt chống nhăn da nàng cần biết ngay hôm nay
Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing
 
=> Xem thêm các sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan