Bí kíp giúp nàng chủ động kéo dài "cuộc yêu"

22:11 29/08/2021

Đừng nghĩ rằng chỉ đàn ông mới có thể làm “ông chủ” trên giường bởi thực tế, không ít cánh mày râu ước ao vợ mình biết áp dụng “nữ quyền” mỗi lần ái ân. Họ hy vọng người phụ nữ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn để cuộc yêu thêm nồng cháy và nhớ mãi.

Share social

1. Bất ngờ tấn công


Đặc biệt, các quý ông rất thích đối tác của mình thể hiện sự ham muốn tình dục, sự khát khao được tan chảy vào nhau mỗi lần ái ân, thích nghe những câu nói đầy khiêu khích, thậm chí có phần “lẳng lơ” của bạn đời.
 

Vì thế, đừng e thẹn, bẽn lẽn hoặc “đờ ra khúc gỗ”. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công chàng một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.
 

2. Chủ động khiêu khích
 

Nếu như cảm thấy một nụ hôn phớt chưa đủ “nhiệt” để kéo chàng vào cuộc chơi, bạn cũng có thể đánh thức khao khát của chàng bằng một nụ hôn mãnh liệt.
 

3. Làm chủ cuộc chơi
 

Sau khi “lôi kéo” chàng vào cuộc chơi, kích thích chàng hưng phấn và khao khát bạn hơn bao giờ hết, đừng “đá trái bóng” sang cho chàng mà hãy tự mình làm chủ cuộc chơi.
 

Bí kíp giúp nàng chủ động kéo dài "cuộc yêu"


Hãy thử cảm giác là “nữ hoàng” trên giường một lần. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của bạn không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chàng “phát cuồng”.
 

4. Màn dạo đầu ấn tượng
 

Cánh mày râu sẽ cảm thấy thật tuyệt vời nếu như đối tác của họ là những người sành sỏi kinh nghiệm trong màn dạo đầu.
 

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng bằng cách vừa hôn chàng, vuốt ve chàng vừa cởi sạch đồ trên người anh ấy.
 

Những cử chỉ yêu thương đầy mê hoặc của bạn sẽ nhanh chóng khiến chàng muốn tan chảy vào bạn.
 

5. Mạnh mẽ, hiếu chiến và hết mình
 

Đa phần cánh mày râu khát khao người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến, tự tin và hoang dại ở trên giường.
 

Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường.
 

Bí kíp giúp nàng chủ động kéo dài "cuộc yêu"
 

Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Và đó chắc chắn sẽ là một cuộc yêu chàng luôn khao khát và nhớ mãi.
 

6. Tư thế khiến chàng “chết lịm”
 

Một trong những thói quen xấu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối là việc lười thay đổi tư thế yêu.
 

Ngay khi tìm được vị trí thích hợp đối với cả hai, thường là những kiểu an toàn, cả hai bạn, đặc biệt là phái đẹp thường có xu hướng lặp đi lặp lại nhiều lần và xác định gắn bó lâu dài.
 

Điều này khiến chàng cảm thấy “bí bách” và nhàm chán. Vì thế, hãy rủ chàng thử một kiểu yêu mới hoặc thay đổi không gian ái ân để tìm cảm giác mới lạ. Chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất thích thú và “sung sướng” vì tư tưởng “thoáng” của bạn.
 

7. Hạ cánh an toàn

 

Ngay sau khi đạt được khoái cảm, cánh mày râu thường cần vài phút một mình để tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người.
 

Vì thế, bạn tuyệt đối đừng nên hỏi chàng điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi bạn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan