Bí kíp giúp hàng lông mi dày và dài hơn mỗi ngày

22:11 29/08/2021

Ngoài việc cậy nhờ đến các sản phẩm chăm sóc cho làn mi hay bỏ tiền đến thẩm mỹ viện để chăm sóc mi mắt, mỗi ngày chị em chúng ta cũng cần thực hiện tốt các bước sau đây để giúp nuôi dưỡng hàng mi dày và dài một cách tự nhiên

Share social

1. Chải mi đều đặn hàng ngày


Hãy chải mi hằng ngày, đều đặn 2 lần / ngày chẳng những kích thích lông mi phát triển mà còn giúp lưu thông máu. Nên chọn loại lược chải với đầu lông mịn, mềm dịu, chải nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ gốc đến ngọn. Nếu có tinh dầu vitamin E thì nên kết hợp lúc chải mi luôn nhé!
 

2. Massage mí mắt


Rửa tay thật sạch rồi nhỏ một vài giọt dầu ô liu hoặc dầu dừa vào ngón tay áp út, xoa đều xung quanh mí mắt nhẹ nhàng trong vòng 5 phút. Thực hiện vài lần/tuần.
 
Bí kíp giúp hàng lông mi dày và dài hơn mỗi ngày
 

3. Mặt nạ cho mi

 
Đắp mặt nạ trứng giúp tăng độ dày và ngăn ngừa rụng lông mi. Trộn 1 quả trứng với một thìa canh (khoảng 15ml) glycerin hoặc sáp dưỡng. Lấy khăn mềm hoặc bông cotton thấm hỗn hợp này và thoa nhẹ nhàng lên lông mi. Lặp lại quy trình này 3 lần/tuần hoặc tháng.
 

4. Sử dụng dưỡng mi mỗi đêm


Mỗi đêm sử dụng cây dưỡng mi dành riêng cho mi mắt có chứa tinh dầu jojoba tự nhiên và tinh chất coffeein thúc đẩy và kích thích lông mi. Chải nhẹ nhàng chăm sóc mi mắt và đi ngủ qua đêm giúp lông mi mềm mượt và dày dặn hơn.

Bí kíp giúp hàng lông mi dày và dài hơn mỗi ngày
 

5. Làm sạch mi mắt

 
Làm sạch lông mi sau khi trang điểm bằng các dung dịch tẩy trang chuyên biệt cho mắt và môi, đảm bảo hàng mi sau khi tẩy trang phải thật sạch sẽ đồ trang điểm, đồng thời việc tẩy trang mắt nên thật nhẹ nhàng tránh tổn thương gây rụng mi.

Sản phẩm tẩy trang dành riêng cho mắt và môi với kết cấu 2 tầng nhẹ nhành tẩy sạch masscara, chỉ cần lắc đều sản phẩm, thấm ra bông tẩy trang và chậm vào mi mắt, giữ khoảng 3-5s để dầu tẩy trang thấm vào mi giúp làm mềm masscara sau đó nhẹ nhàng mở mắt mà vẫn giữ chặt bông tẩy trang để lông mi được tuốt sạch một cách nhẹ nhàng. Lặp lại quy trình cho đến khi mi sạch hẳn.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan