Bí kíp giúp các nàng có làn da tay mịn màng

22:11 29/08/2021

Đôi khi chúng ta quá chú tâm đến việc chăm sóc da mặt và body mà quên đi làn da tay của mình cũng cần được chăm chút và dưỡng ẩm kỹ lưỡng đấy nhé, nhất là khi chúng ta phải thường xuyên rửa tay với các chất diệt khuẩn chứa nồng độ cồn cao. Vậy làm thế nào để có được làn da tay lun mềm mại và mịn màng?

Share social

Vấn đề giữ vệ sinh cơ thể là một trong những yếu tố hàng đầu, rửa tay thường xuyên là một trong những việc bạn nên thực hiện thường xuyên. Tuy nhiên, rửa tay quá nhiều lần với bằng xà phòng, dung dịch rửa tay có cồn, gel rửa tay khô… lại vô tình trở thành nguyên nhân gây ra tình trạng da tay khô ráp và bong tróc. Dưới đây sẽ là những bí kíp chăm sóc da tay cần cho bạn đấy:

 

Tẩy tế bào chết

 

Bí kíp giúp các nàng có làn da tay mịn màng

 

Việc tẩy da chết đều đặn cho tay một tuần một lần không chỉ loại bỏ được lớp da chết mà còn hỗ cho trợ kem dưỡng thấm sâu hơn và nuôi dưỡng làn da tốt hơn. Bạn có thể làm hỗn hợp dầu oliu và đường, sau đó chà xát nhẹ lên đôi tay của mình. Hoặc cách nhanh nhất là sử dụng các loại tẩy tế bào chết cho cơ thể.

 

Dưỡng da tay bằng cách đắp mặt nạ


Việc đắp mặt nạ cho tay chúng ta có thể làm tại nhà với những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy trong tủ lạnh như công thức: một trái bơ, một lòng đỏ trứng và một muỗng canh nước cốt chanh trộn đều, thoa lên tay và giữ yên trong vòng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh hoặc bạn có thể tận dụng những miếng mặt nạ giấy sau khi sử dụng xong.
 
 
Bí kíp giúp các nàng có làn da tay mịn màng

 
Thoa kem dưỡng da ngay sau khi rửa tay


Bí kíp giúp các nàng có làn da tay mịn màng


Kem dưỡng da tay không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn có nhiều chức năng "vi diệu" khác, tốt nhất bạn nên bôi kem dưỡng ngay sau khi rửa tay để phát huy tác dụng hiệu quả hơn. Bởi hầu hết các loại kem dưỡng da tay đều có tính hấp thụ nhanh. Thông thường chỉ mất khoảng 10-15 giây để kem thấm vào da. Trong thời gian này, bạn chỉ cần không chạm tay vào bất cứ thứ gì.


 Hy vọng những bí kíp trên sẽ giúp được các chị em có được làn da tay lun mịn màng nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan