"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

22:11 29/08/2021

Một bộ váy cưới đẹp chưa thể khiến bạn trở thành một cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới nếu không biết kết hợp với các phụ kiện cưới đi kèm. Cùng tham khảo những "bí kíp" chọn lựa phụ kiện cưới không thể bỏ qua!

Share social

Một bộ váy cưới đẹp chưa thể khiến bạn trở thành một cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới nếu không biết kết hợp với các phụ kiện cưới đi kèm. Cùng tham khảo những bí kíp chọn lựa phụ kiện cưới không thể bỏ qua!

 

Tưởng chừng là một chi tiết nhỏ nhặt, không đáng lưu tâm nhưng phụ kiện cưới lại có một vai trò hết sức quan trọng. Các phụ kiện cưới nếu được chọn lựa đúng cách sẽ góp phần tôn lên vẻ đẹp của cô dâu. Thế nhưng, nó cũng góp phần tạo nên thảm họa nếu bạn mắc phải những sai lầm trong khâu lựa chọn phụ kiện cưới đi kèm.

 

 Màu sắc phụ kiện hài hòa với váy cưới

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Đây là một yếu tố vô cùng quan trọng khi chọn phụ kiện cưới. Nếu phụ kiện cưới có màu sắc nổi bật, lấn át trang phục cưới sẽ khiến cho bạn trở nên màu mè quá mức và có phần “lố” trong mắt mọi người. Bạn cần nhớ rõ, phụ kiện chỉ tô điểm thêm cho trang phục cưới mà thôi.

 

Một số nguyên tắc phối màu nhất định không thể bỏ qua như: váy màu ngà sẽ phù hợp với trang sức vàng vì nó làm nổi bật màu kem của vải, váy cưới trắng tinh khôi sẽ hợp với trang sức bạc hoặc bạch kim, ngọc trai, kim cương.

 

Tối giản trang sức

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 


Nếu tham gia các lễ cưới ở vùng quê, bạn sẽ cảm thấy “ngợp” cho cô dâu khi nhìn toàn bộ số vàng mà cô ấy mang trên người. Đó có thể là bộ vòng tay nặng quá mức, cũng có thể là dây chuyền to bản. Đó có thể là thói quen cố hữu, cũng có thể là nhu cầu phô trương không cần thiết.

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Việc chọn đeo quá nhiều trang sức sẽ khiến bạn trông nặng nề và lọm thọm. Bạn chỉ cần đeo vừa đủ trang sức tạo điểm nhấn ở một vài chỗ nổi bật trên cơ thể. Trước khi đi mua trang sức, bạn cần chú ý đến các chi tiết của váy cưới. Nếu váy cưới của bạn có phần cổ áo rườm rà, cầu kỳ thì chỉ một đôi hoa tai cũng đủ tôn lên vẻ đẹp của bạn. Còn đối với những chiếc váy cưới cúp ngực đơn giản , bạn cần có một vòng cổ lấp lánh.

 

Lúp cưới “kết đôi” hài hòa dáng người

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Sẽ là một sai xót  nếu bạn phó mặc việc chọn lúp cưới cho nhà cung cấp váy cưới. Không phải nơi nào cũng cấp trọn bộ cả váy và lúp cưới. Vì thế bạn cần nắm một số lưu ý để chọn lựa lúp cưới phù hợp với mình. Với một chiếc váy cưới cầu kỳ, nhiều chi tiết bạn nên chọn lúp cưới voan trơn đơn giản . Ngược lại, đối với váy cưới đơn giản , suôn mềm, một chiếc lúp cưới viền ren hay có họa tiết sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Bạn cũng cần quan tâm đến độ dài của lúp cưới. Với những cô dâu dáng người nhỏ nhắn, và chiều cao có phần “khiêm tốn”, lúp cưới ngắn và phồng sẽ tạo nên sự duyên dáng đáng yêu. Với cô dâu dáng cao thanh mảnh, lúp cưới dài sẽ tôn lên vóc dáng thướt tha.

 

 Phụ kiện cho tóc cưới tùy theo kiểu tóc

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Kiểu tóc thường được các cô dâu quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng. Thế nhưng, bạn cũng đừng quên các phụ kiện cho tóc nhé! Mỗi kiểu tóc sẽ tương thích với một phụ kiện nào đó. Với tóc xoăn dài xõa ngang vai, một chiếc vương miện, một bông hoa hoặc cài tóc đính đá sẽ làm cho cô dâu thêm phần lộng lẫy. Với tóc tết cầu kỳ, trang sức hay phụ kiện đính kèm chỉ nên nho nhỏ và đơn giản . Còn tóc búi phồng cao, bạn có thể chọn một bông hoa to bản hay nhiều bông hoa nhỏ đính lên.

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

Đối với những chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển thì khăn voan là một lựa chọn hay, nó sẽ giúp bạn tăng thêm phần quyến rũ và bí ẩn. Còn đối với những chiếc váy cưới công chúa, bồng bềnh thì bạn nên kết hợp với vương miện để đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo. Còn với những chiếc váy mang phong cách hiện đại, cá tính, thì bờm tóc, mạn che ngang mặt hay hoa cài đầu là những lựa chọn bạn nên tham khảo qua.

 

Ngoài những “bí kíp” trên, bạn cũng cần lưu ý tránh chọn trang sức quá cầu kỳ hoặc những phụ kiện trendy chỉ hợp mốt ở một thời điểm nhất định. Như vậy sẽ tránh được tình trạng lãng phí sau này!

"Bí kíp" chọn phụ kiện cưới

 

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan