Bi & Kim Taehee trở về cùng nhau chung một chuyến bay

22:11 29/08/2021

Ca sĩ Bi và diễn viên Kim Taehee sau khi thừa nhận cả hai đang hẹn hò, cả hai kết thúc lịch trình và trở về cùng nhau chung một chuyến bay đã thu hút sự chú ý của công chúng. Bi và Kim Taehee vào ngày 28 đã tham gia...

Share social

Bi & Kim Taehee trở về cùng nhau chung một chuyến bay

 

Ca sĩ Bi và diễn viên Kim Taehee sau khi thừa nhận cả hai đang hẹn hò, cả hai kết thúc lịch trình và trở về cùng nhau chung một chuyến bay đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Bi và Kim Taehee vào ngày 28 đã tham gia sự kiện kỉ niệm 10 năm của thương hiệu mĩ phẩm diễn ra ở Hải Nam, Trung Quốc trong thời gian gần đây. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai lần đầu tiên tham gia lịch trình cùng nhau. Bao gồm Kim Taehee và Bi đang là người mẫu của thương hiệu hiện thời còn có sự tham dự của Kim Heeseon đã khiến chương trình thêm tỏa sáng. Tuy nhiên, hai người đã không bước lên sân khấu cùng nhau.

 

Sau khi cả hai kết thúc lịch trình, vào 10:00 PM tối ngày 29 đã bay cùng chuyến trở về Hàn Quốc. Cặp đôi Bi và Kim Taehee đang hẹn hò nhau 3 năm và cũng khá để ý tới mọi người xung quanh. Ngay khi xuống sân bay, cả hai đã tách riêng và bước ra hai cổng khác nhau. Bi ra trước và sau đó khoảng 30 phút, Kim Taehee mới bước ra ở cổng khách bên cạnh.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Bi & Kim Taehee trở về cùng nhau chung một chuyến bay

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan