Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

22:11 29/08/2021

Hôm nay, chúng ta sẽ học kiểu trang điểm khiến bạn trông trẻ và tạo cảm giác sang trọng. Trước khi bước vào các bí kíp make-up mà chuyên gia trang điểm Kim Joomi truyền đạt,...

Share social

BEAUTY SCHOOL: “MAKE-UP ĐẸP NHƯ QUÝ CÔ”

 

 

 

Hôm nay, chúng ta sẽ học kiểu trang điểm khiến bạn trông trẻ và tạo cảm giác sang trọng. Trước khi bước vào các bí kíp make-up mà chuyên gia trang điểm Kim Joomi truyền đạt, chúng ta hãy thử xem vài điểm nhấn make-up mình phải nhớ trong style quý tộc này nhé!

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

TIP cho make-up trẻ trung kiểu quý tộc!

 

- Chú ý không được trang điểm quá đậm
- Make-up base thật mỏng và tạo chút độ bóng cho da
- Không nhất thiết cứ phải là chân mày thẳng, chỉ cần để kiểu hợp với khuôn mặt là được
- So với việc kẻ eyeliner thật dày, hãy shading nhẹ nhàng cho mắt
- Tạo bờ môi hồng mịn, tạo mép miệng hơi cong lên một tí

 

Giờ hãy cùng bắt tay vào thực hiện nó nhé!

 

STEP 1: Make-up khuôn mặt

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Bước cơ bản: Trước khi bước vào make-up base, việc chúng ta phải làm là thoa lipbam. Khi tô son hơi đỏ một tí lên môi, bờ môi phải thật ẩm thì mới lên màu đẹp được. Chúng ta thường dùng kem BB hay kem CC cho make-up base, nhưng vẫn có thể dùng base có khả năng điều chỉnh tông da của mình. Chỉ có điều, vì nó chỉ giúp bạn chỉnh tông da chứ không phải để che phủ nên chú ý đừng tán dày lên da. Foundation thì tán rộng theo hướng từ phía trong ra ngoài và chú ý phải tán thật đều nhé!

 

Lưu ý: Sản phẩm base quan trọng là phải dùng loại hợp với tông da của bạn. Hãy chọn loại có màu không quá tối cũng như không quá sáng. So với việc dùng cọ thì chúng ta nên dùng ngón tay miết dậm đều lên da để tạo lớp base thật tự nhiên.

 

Tạo làn da mềm mịn: Sản phẩm base che phủ còn kém thì chúng ta hãy dùng concelaer hợp với tông da của mình. Hãy dậm tán đều một lượng vừa đủ cho khu vực da tối màu cũng như có khuyết điểm. Hãy chỉnh lại những vị trí từ bầu mắt hay hai bên cánh mũi đến đường viền môi bằng concealer. Trường hợp các bạn có quầng mắt thâm đen, hãy chọn loại concealer làm sáng da chuyên dùng cho mắt nhé!

 

STEP 2: Make-up mắt

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Tỉa chân mày: Theo thứ tự, trước khi make-up base, chúng ta hãy chỉnh lại chân mày của mình. Chúng ta hãy tạo dáng chân mày hợp với khuôn mặt của mình. Với những bạn mặt tròn thì nên vẽ đường chân mày dài hơn một tí theo kiểu vẽ đều từ phía sau lên phía trước. So với đầu mắt, chúng ta phải vẽ dài chân mày thì khuôn mặt trông mới nhỏ được. Trường hợp các bạn nhuộm tóc màu sáng, hãy dùng eyebrow mascara hợp với màu tóc.

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Make-up mắt: Bước thứ nhất, chúng ta dùng cây uốn mi uốn cong chân mi. Vì phải make-up mắt cho thật tự nhiên nên các bạn chia ra chải thành nhiều lần từ đầu chân mi đến cuối chân mi, nhớ phải chải thật cong nhé! Chọn phấn mắt có nhũ màu be tự nhiên, các bạn shading nhẹ cho mắt. Eyeline thì các bạn tạo dáng mắt nhẹ nhàng bằng cách dùng phấn mắt nâu đậm để kết thúc. Những bạn có gương mặt hơi tròn trĩnh thì vẽ liner dài một chút ở phía sau. Chú ý chuốt mascara đừng để nó vón cục nha!

 

STEP 3: Make-up môi

 

Trước khi make-up, vì chúng ta đã thoa lipbam nên chúng ta có thể dùng son môi màu đỏ hay dùng tint đều ok. Tô son môi tông màu ánh coral nhẹ nhàng rồi thoa chút tint sẽ rất ổn!

 

STEP 4: Phấn má và Highlighter

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Tạo nét sinh động cho hai bên má: Trong trạng thái mỉm cười nhẹ, các bạn dùng ngón tay dậm đều phấn lên vị trí phồng nhất rồi tán rộng thật nhẹ theo hướng chéo lên phía trên. Phải làm thế thì phấn má khi tán lên hai bên má mới thật tự nhiên và không bị vón cục.

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Tạo chút độ bóng cho khuôn mặt: Để mang đến cảm giác sang trọng và tự nhiên, so với việc dùng highlighter có nhũ, các bạn hãy chọn loại thường không nhũ, sau đó, phớt đều cho khu vực má, mũi, phía trên của môi, v.v… Shading tạo độ bóng cho khuôn mặt với tông màu cơ bản không quá tối, chúng ta phải dùng cọ phớt thật đều đấy nhé! Nếu da bạn không nhiều dầu, chúng ta không dùng riêng powder cho kiểu make-up bóng nhẹ này, chỉ duy nhất ở vị trí trên khuôn mặt nhiều bóng dầu, các bạn hãy dùng powder phủ theo từng phần sẽ hay hơn.

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Beauty school: "Make - up đẹp như quý cô"

 

Vậy là chúng ta đã hoàn tất make-up trẻ trung kiểu quý tộc lôi cuốn với đôi môi ửng đỏ nhẹ nhàng cùng làn da bóng nhẹ vô cùng xinh xắn. Hãy thử nó như kiểu make-up hằng ngày luôn nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Jang Hoyeon

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan