Bánh Bèo Bì Cây Bàng

22:11 29/08/2021

Tọa lạc ngay giữa khu đô thị đông đúc của thị trấn Phước Bửu nhưng quán Bánh Bèo Bì Cây Bàng lại sở hữu một không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ và hết sức tinh tươm. Đó là những gì mà bạn có thể cảm nhận được đầu tiên ngay từ khi bước vào quán.

Share social

Tọa lạc ngay giữa khu đô thị đông đúc của thị trấn Phước Bửu nhưng quán Bánh Bèo Bì Cây Bàng lại sở hữu một không gian vô cùng thoáng mát, sạch sẽ và hết sức tinh tươm. Đó là những gì mà bạn có thể cảm nhận được đầu tiên ngay từ khi bước vào quán. Và khi cộng thêm vào hương vị đặc trưng của món bánh bèo bì gia truyền của quán nữa thì bạn nhất định sẽ muốn quay lại nhiều và nhiều lần hơn.

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Không gian quán sạch sẽ, tinh tươm

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Bánh bèo được đổ khuôn, xoáy đẹp mắt

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Nhân bánh là một hỗn hợp gồm tôm khô, bì lợn thái chỉ, chả lụa, nem, hành phi, ba chỉ sao hành lá, đậu xanh và vài vị khác

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Mỗi dĩa bánh bèo có giá 20.000 đồng

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Đủ làm ấm lòng thực khách

 

Theo chủ quán, chị Ngô Thị Châu Quyên, quán mở bán từ 6h - 10h sáng và từ 2h - 10h tối mỗi ngày. Khách đến quán chủ yếu là khách quen đã “bén mùi”, lâu không ăn là nhớ. Có những vị khách gần như không ngày nào không ghé quán. Đó chủ yếu là những vị khách nhí. Sáng nào cũng tạt qua, “làm” dĩa bánh bèo nóng hổi thơm lừng rồi mới đi học.

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Giờ cao điểm của quán thường là 6:30 – 7:00 và 19:00-20:00 hàng ngày

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Ngoài bánh bèo bì là món chính thì quán còn phục vụ một số món ăn khác

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Những món nước uống được chủ quán tự nấu hoặc pha chế theo cách rất riêng

 

Hàng ngày, quán phục vụ gần 400 suất bánh bèo và 200 suất bún, phở, hủ tiếu các loại. Ngoài việc phục vụ tại chỗ, quán còn ship sản phẩm đến tận nơi cho khách hàng có nhu cầu. Miễn phí ship từ 3 suất trở lên. Điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho những bà mẹ có con nhỏ hoặc người già không tiện đến quán.

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Một số món khác quán phục vụ kèm bao gồm: bún Huế…

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

… bánh canh…

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

…bún măng…

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Ship bánh bèo tận nơi cho khách

 

Ngoài hương vị rất riêng biệt và hết sức hấp dẫn thì quán với đội ngũ phục vụ niềm nở, nhiệt tình, thân thiện, lanh lợi cũng là một lợi thế khiến khách đến quán thường xuyên và ngày một đông.

 

Bánh Bèo Bì Cây Bàng

 

Cô chủ xinh đẹp và đồng phục hồng sen đậm của quán

 

Nếu một lần nào đó các bạn có dịp đến Xuyên Mộc, hãy ghé đến địa chỉ 83, đường 27/4, thị trấn Phước Bửu để thưởng thức món bánh bèo bì ngon tuyệt này nhé!

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan