Bạn đã gặp được người ấy chưa?

22:11 29/08/2021

Một người vốn dĩ là xa lạ, rồi duyên đưa đẩy mà gặp, bất chợt lại trở thành người yêu của nhau.

Share social

Một người luôn lo lắng, quan tâm, để ý từng điều nhỏ nhặt về bản thân bạn, chiều chuộng bạn hết mực. Sợ bạn giận, sợ bạn buồn, lo lắng bạn đói, lạnh, cô đơn. Luôn ở bên mỗi khi bạn mệt mỏi, yếu lòng.
 

Một người yêu chính con người thật của bạn. Luôn nói rằng “anh yêu em nhất là lúc em thức dậy”, cả lúc xấu xí nhất, đầu xù tóc rối.. mà vẫn yêu thương hết lòng.
 

Bạn đã gặp được người ấy chưa?

Ảnh minh họa.
 

Một người vì bạn mà từ bỏ thói quen xấu, không hút thuốc, bớt nhậu nhẹt. Vì bạn mà trở nên hoàn thiện hơn.
 

Người đàn ông yêu bạn chân thành, là người sẵn sàng chịu thiệt thòi để làm người mình thương được vui vẻ, hạnh phúc. Là người mà dù đi qua bao giông bão, mệt nhọc của cuộc đời, vẫn nắm chặt lấy tay bạn, chở che và bao dung bạn, không rời nửa bước.
 

Là người lo lắng mỗi khi bạn không kịp rep tin nhắn, nghe điện thoại. Là người dõi theo từng nhịp đập của bạn, luôn muốn cùng bạn bước đi hết cả đoạn đường.
 

Bạn đã gặp được người ấy chưa?

Ảnh minh họa.
 

Thật ra, gặp được một người vì mình như thế, đúng là rất may mắn. Chẳng sợ đời khó nhọc, chẳng sợ chờ đợi lâu, chỉ cần tìm đúng người, là đủ viên mãn rồi. Một đời, tìm được một người, vì mình mà cố gắng, vì mình mà chân thành, thì dù muộn một chút, dù lâu một chút, vẫn rất xứng đáng...
 

Tác giả: Tuệ Mẫn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan