Balo nhẹ bẫng và thiết thực đón hè

22:11 29/08/2021

Mọi người đang chuẩn bị đón các kì nghỉ mùa hè. Vật dụng lớn nhất trong chuyến du hành mà chúng ta cần để đựng đồ này đồ kia càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết! Với những chuyến đi ngắn trong 2 ngày 1 đêm...

Share social

Mọi người đang chuẩn bị đón các kì nghỉ mùa hè. Vật dụng lớn nhất trong chuyến du hành mà chúng ta cần để đựng đồ này đồ kia càng trở nên cần thiết hơn bao giờ hết! Với những chuyến đi ngắn trong 2 ngày 1 đêm thì cặp balo có vẻ chính là vật dụng hữu dụng nhất. Không chỉ giúp bạn đựng được nhiều món yếu phẩm khác nhau mà nó còn giúp hai tay tự do tạo sự năng động.

 

# Balo cỡ lớn, item cần thiết cho chuyến đi phượt, nghỉ dưỡng

 

Balo nhẹ bẫng và thiết thực đón hè

 

Tính thiết thực là điều cơ bản nhất! Hãy cùng tôi nghía qua các mẫu balo Lexington của Oryany nếu muốn tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn! Balo Lexington với họa tiết in đặc trưng camouflage với gam màu thời thượng của Oryany là sản phẩm thiết thực và thời trang khi giúp bạn để được nhiều món đồ khác chẳng hạn như notebook pocket.

 

Nếu bạn lo khi để nhiều đồ sẽ nặng chết mất thì hãy xem qua sản phẩm balo Oryany Molly. Các mẫu balo này làm bằng chất liệu da cao cấp và nylon được washing nên rất nhẹ nhàng và sang trọng, thích hợp cho những chuyến du lịch nên rất thịnh hành trong thời gian gần đây.
Cặp balo mà cô nàng Seo Hyeonjin trong vai Baek Suji từng khiến các chàng rung động mang trong phim “Let’s Eat Season 2” đã kết thúc trong thời gian gần đây thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế tinh tế và đáng yêu của sản phẩm.

 

Seo Hyeonjin xuất hiện ở sân bay kết hợp áo phông tông pastel sáng màu với quần ống rộng tông navy mang đến phong cách tự nhiên và giản dị. Đặc biệt, cô nàng cũng tạo điểm nhấn cho style của mình bằng chiếc balo Cath Kidston họa tiết bông hoa rực rỡ.

 

# Balo cho phong cách thường ngày

 

Balo nhẹ bẫng và thiết thực đón hè

 

 Thương hiệu túi xách KYLIAN đã cho ra mắt các sản phẩm mang thiết kế thời thượng và giá cả hợp lý khi sử dụng các chất liệu nhẹ, cao cấp như da, vải converse nhấn mạnh sự điềm đạm, tự nhiên.

 

Các bạn phải chú ý tới tông đen của sản phẩm lần này nếu muốn mình thật cá tính trong mùa hè. “Balo KYLIAN” của St Scott London tạo điểm nhấn bằng dây khóa kéo phía dưới giúp bạn tạo nên phong cách tinh tế, mới mẻ và hiện đại.

 

Màu hồng hoa hồng càng tăng sự trẻ trung và nét hoài cổ cho style của bạn. “Balo Britney” với thiết kế là các hạt đinh tán ở mép phù hợp với mọi phong cách, các bạn có thể mang nó mà không lo vì quá nổi hay nặng nề gì nha.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Balo nhẹ bẫng và thiết thực đón hè

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan