Ba tân binh trong "Love & War 2"

22:11 29/08/2021

Buổi họp báo ra mắt phim “Marriage Clinic Love & War 2” của các idol đã lôi kéo một làn sóng mới phá vỡ định kiến của rất nhiều người. Các diễn viên Kim Seokwoo, Nam Juhyeon (4Minute), Kim Yewon (Jewelry) và Kim Dongjoon (ZE:A) thực sự thu hút tất cả mọi người.

Share social

BA TÂN BINH TRONG “ LOVE & WAR 2”

 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Kim Joohyeok

 

Buổi họp báo ra mắt phim “Marriage Clinic Love & War 2” của các idol đã lôi kéo một làn sóng mới phá vỡ định kiến của rất nhiều người. Các diễn viên Kim Seokwoo, Nam Juhyeon (4Minute), Kim Yewon (Jewelry) và Kim Dongjoon (ZE:A) thực sự thu hút tất cả mọi người. Sự thay đổi 180 độ từ idol sang diễn viên khiến tôi bị thu hút bởi thời trang và nhận thức của các sao này.

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Kim Dongjoon thay đổi từ “idol của Ze:A thàng diễn viên”

 

Trong “Love & War 2” phiên bản idol, Kim Dongjoon đóng vai chồng mới cưới độ tuổi đôi mươi với Kim Yewon. Anh chàng vô cùng nam tính với phong cách hiện đại trong bộ suit chất liệu vải thực. Bộ suit nam giới với từng chi tiết nhỏ rất đáng chú ý! Quyến rũ với sức hút chín chắn khác với hình tượng của idol trong ZE:A! Tôi rất kì vọng vào vẻ nam tính mà cậu ấy sẽ thể hiện trong phim lần này.

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Sự đáng yêu của Kim Yewon

 

Yewon tinh ý, thông minh phát biểu cảm tưởng của mình khi đóng vai vợ mới cưới của Kim Dongjoon “Vai diễn lần này có vẻ là cơ hội để tôi có thể tìm ra một dáng dấp mới của mình. Các chị trong nhóm bây giờ cũng tới tuổi kết hôn nên tôi nhất định phải giới thiệu phim này cho mấy chị ấy mới được”.

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Yewon chọn váy liền mini họa tiết gam màu hồng nhẹ. Nữ tính và đáng yêu, thu hút ánh nhìn mọi người. Stylist của Yewon – Kim Jeongsin đã kết hợp đầm liền đáng yêu của Mcginn Knightsbridge với dây thắt lưng dạng mảnh màu trắng và giày đơn giản rất thời trang , khiến cô nàng Yewon thêm tinh tế, đáng yêu hơn nữa.

 

Nam Jihyeon tươi tấn với váy hoa thắt lưng

 

Trong phim, thành viên của 4Minute đóng vai bạn của Kim Yewon nghe theo lời khuyên của nhân vật chính tạo nên một câu chuyện khác vô cùng quan trọng. Với đường viền thắt lưng ở eo quấn quanh váy liền thắt lưng hình hoa, thiết kế mang đậm cảm giác mùa xuân rạng ngời tạo nét nữ tính và cực xinh xắn cho Jihyeon. Đặc biệt, họa tiết in hoa trắng mạnh mẽ ở viền váy và viền cổ duyên dáng được trải rộng khắp trông cô nàng càng đáng yêu hơn.

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 


Hình ảnh tươi tắn buổi ra mắt

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

“Ý kiến của sao”

 

Kim Dongjoon “ Tôi là út trong nhóm, tiếp nối Gwanghee Hyung, tôi là người thứ 2 kết hôn. Thật sự rất cảm ơn nhà sản xuất đã cho tôi cơ hội có thể kết hôn thế này. (Cười)”.

 

Kim Seokwoo “Mọi người bảo kết hôn là câu chuyện của tất cả 6 người bao gồm chồng, vợ và bố mẹ hai bên”. Anh ấy suy nghĩ “Kết hôn là sự gặp gỡ của 4 người”. Hai người khi còn nhỏ và 2 người trong vai trò là chồng, là vợ của nhau bây giờ. Nó chứa đựng vết thương, sự đau buồn, rắc rối của thuở nhỏ trong lòng mỗi người. Những cặp đôi mới cưới nếu hiểu những nỗi đau, rắc rối trong những ngày còn nhỏ của nhau thì những cuộc cãi vã theo đó cũng được giảm xuống.”

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Kim Yewon: “Tôi gặp Dongjooon khi cậu ấy còn nhỏ. Tưởng cậu ấy còn nhỏ nhưng dáng vẻ xuất hiện trong chương trình “Dream Team Season 2” của KBS thật sự rất tuyệt, đầy trách nhiệm và rất giỏi thế thao. Tôi nghĩ bây giờ… tuổi tác chẳng qua chỉ là con số mà thôi. (Tất cả đều cười).”

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Ba tân binh trong "Love & War 2"

 

Đạo diễn Go Chansoo “ Không phải phim gì quá gay gắt, về cơ bản, tôi đã cô gắng để duy trì câu chuyện mà các bạn vẫn luôn yêu thích  “Love & War”  từng xem. Vì có thể gặp gỡ dáng vẻ mới mẻ của các idol trong phim nên mong các bạn yêu mến thật nhiều cho phim này nhé!”


 

thời trang thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan