Ba ngọn nến lung linh

22:11 29/08/2021

“Ba là cậy nến vàng, Mẹ là cây nến xanh, Con là cây nến hồng, 3 ngọn nến lung linh, Thắp sáng một gia đình”. Bài hát quen thuộc này không biết tự bao giờ đã trở thành bài hát của gia đình mình con nhỉ.

Share social

“Ba là cậy nến vàng,
Mẹ là cây nến xanh
Con là cây nến hồng,
3 ngọn nến lung linh
Thắp sáng một gia đình”

 

Ba ngọn nến lung linh

 

Bài hát quen thuộc này không biết tự bao giờ đã trở thành bài hát của gia đình mình con nhỉ.

 

Bây giờ con yêu của mẹ đang ngân nga ca khúc của gia đình mình. Giọng hát chưa tròn trĩnh của con khiến mẹ lâng lâng hạnh phúc. Nghĩ lại ngày đó...

 

Mẹ vỡ òa trong sung sướng khi biết mình đang mang trong mình một mầm sống nhỏ. Từ ngày biết mình có con mẹ đã thay đổi cách sinh hoạt của mình, mẹ đọc thêm sách báo để ăn uống đủ dinh dưỡng giúp con phát triển tốt nhất.

 

Ba ngọn nến lung linh

 

Mẹ hạnh phúc từng ngày nhìn ngắm cái bụng đang lùm lùm lớn dần lên, mỗi giai đoạn mẹ đều cố gắng đọc thêm thông tin để biết con mẹ đang lớn đến đâu. Thế nhưng mẹ cũng bị nghén nhiều lắm con à, mẹ sợ mùi cá, mẹ sợ mùi cơm, mẹ sợ mùi nấu thức ăn, cứ ngửi thấy là mẹ nôn ra hết, đã có những lúc mẹ tưởng chừng như không vượt qua được, cơ thể mệt mỏi vì những cơn nghén, ba tháng nghén mẹ đã sút đi mất 4kg, mẹ lo lắng sợ con không đủ dinh dưỡng để phát triển, mẹ sợ con sẽ bị ốm yếu giống như mẹ vì thế mà mẹ lại cố gắng ăn thêm và rồi lại cho ra, cái vòng luẩn quẩn ấy cứ tiếp diễn trong ba tháng đầu thai kỳ đến sang tháng thứ 4 mẹ đã bớt nghén hơn, mẹ đã ăn được, đã cảm nhận được vị ngon của thức ăn và cũng từ tháng thứ 4 trở đi mẹ bắt đầu ăn cho con nhiều hơn là ăn cho mẹ.

 

Ba ngọn nến lung linh

 

Lần đầu tiên mẹ nhìn thấy một sinh linh nhỏ bé đang chuyển động trong bụng mẹ, nước mắt mẹ đã rơi con ạ, niềm hạnh phúc vỡ òa khi mẹ được nhìn thấy con, ba con đã nắm tay mẹ chặt hơn khi giây phút ấy ba đang ngắm nhìn con, mẹ biết rằng ba con cũng đang rất hạnh phúc và tự hào về con đó.

 

Ba ngọn nến lung linh

 

9 tháng 10 ngày mang thai con với những cung bậc cảm xúc thật khó tả, hạnh phúc với những cú đạp, cú hích, những pha nhào lộn của con trong bụng mẹ mà ba con nói “con đang tập múa đấy”.

 

Ba ngọn nến lung linh

 

Ba ngọn nến lung linh

 

Hạnh phúc trọn vẹn khi con gái mẹ trào đời với 3.3kg, ba mẹ và chị gái con hạnh phúc lắm khi được bế con trên tay, được trò chuyện cùng con. Hạnh phúc có con thật tuyệt vời con yêu à. Mẹ yêu con thật nhiều.

 

Ba ngọn nến lung linh

    

Ba ngọn nến lung linh

 

 

Theo báo người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan