Ba bước chăm sóc da cho ngày lạnh

22:11 29/08/2021

Năm nay, nhờ đợt không khí lạnh đến sớm hơn mọi năm nên những người thích trượt băng, trượt tuyết đã có thể thả sức la hét và lên kế hoạch vui chơi ở sân trượt rồi nè.

Share social

Năm nay, nhờ đợt không khí lạnh đến sớm hơn mọi năm nên những người thích trượt băng, trượt tuyết đã có thể thả sức la hét và lên kế hoạch vui chơi ở sân trượt rồi nè. Tuy nhiên, trước khi đến với sân trượt thì chúng ta cần phải kiểm tra một vài thứ. Đó chính là 3 bước dưỡng da để giúp các bạn có thể vui chơi một cách vui vẻ hơn, mà không cần phải lo lắng là làn da của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

 

Bước 1: Dưỡng ẩm

 

Có đôi lúc, chúng ta chỉ bước ra ngoài một chút thôi thì da mặt đã nhanh chóng bị lạnh tê rồi, thế khi đến sân trượt, vui chơi hoạt động, đối mặt trực tiếp với những cơn gió lạnh nữa thì phải làm sao? Những cơn gió lạnh rất khô hanh nên sẽ có thể gây kích ứng cho làn da của chúng ta, thế nên dĩ nhiên lúc này, một lớp mặt nạ bảo vệ sẽ là điều thiết yếu, là sự lựa chọn cơ bản có tác dụng bảo vệ da mặt của chúng ta. 

 

Ba bước chăm sóc da cho ngày lạnh

 

Trái: Kem dưỡng ẩm 3.0 Aquasource của Biotherm có chứa thành phần Mannose được chiết xuất từ vỏ cây Manna, có thể dưỡng ẩm đến tận sâu bên trong làn da, nơi mà các thành phần dưỡng ẩm cở bản không thể thẩm thấu vào được.

 

Phải: Kem Facial Hydrating UV Cream ở dạng sữa, có hình thái giống với cấu tạo của chất Lamella mềm có ở lớp sừng nên sẽ có thể cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong làn da.

 

Bước 2: Chống nắng

 

Dù tất cả chúng ta đều biết một việc là phải bảo vệ da tránh khỏi tia tử ngoại là việc làm phải thực hiện suốt 365 ngày, thế nhưng tôi lại không hiểu là tại sao vào mùa đông mọi người lại thường lơ là việc này, không chăm da kỹ như mùa hè. Hơn nữa, khi đến những nơi như sân trượt thì bước chống nắng còn cần phải làm kỹ hơn so với mùa hè.Lúc này, tia nắng mặt trời chói chang sẽ còn gay gắt hơn gấp 4 lần của mùa hè nên với từng ấy thì chúng ta đã có thể gọi là sự tấn công của tia tử ngoại. Vì vậy nên trước khi ra ngoài sân trượt khoảng 30 phút, các bạn phải thoa một lớp kem chống nắng để tạo lớp bảo vệ sẵn cho da nhé.

 

Ba bước chăm sóc da cho ngày lạnh

 

Lần lượt từ trái sang: All That Sun Aqua Rich UV Block của Enprani sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da khô và có thể duy trì sự ẩm mịn ấy trong một khoảng thời gian khá lâu nhờ vào hệ thống mạng lưới Hydro và có thể ngăn chặn một cách hoàn hảo các tia nắng có thể nhìn thấy được bằng mắt và dĩ nhiên là cả tia UVA và tia UVB nhờ vào hệ thống bảo vệ X3.

 

Face Terminator của Swagger sẽ giúp điều chỉnh giúp tông màu da tối trở nên sáng và tự nhiên và dĩ nhiên là còn có chức năng ngăn chặn tia tử ngoại chiếu xuống sân trượt trong một khoảng thời gian dài nhờ có chứa tinh chất Centella và chỉ số chống tia tử ngoại mạnh SPF50+ PA+++ 

 

Không chỉ mặt mà ngay cả đến mái tóc cũng cần được chống nắng nữa nhé.  Okara Rediance Enhancing Spray của Rene Furterer với thành phần vitamin sẽ chăm chút, dưỡng ẩm cho mái tóc và hợp chất Cation Complex sẽ giải quyết được ngay tình trạng rối tóc và bảo vệ tóc khỏi những tác động có hại từ môi trường và tia tử ngoại mặt trời.

 

Bước 3: Bước chăm sóc sau cùng

 

Làn da bị kích ứng bởi cái lạnh lại càng cần được chăm sóc kỹ hơn nữa. Khi rửa mặt, để không khiến cho da bất ngờ vì sự thay đổi nhiệt đột ngột thì các bạn nên dùng nước ấm vừa phải thay vì sử dụng nước quá ấm, nắn nắn massage để giúp tuần hoàn máu.

Ba bước chăm sóc da cho ngày lạnh

 

Intense Hydration Treatment Mask của Burt’s Bees có chứa thành phần Clary Sage với hiệu quả dưỡng ẩm cho làn da khô cực ưu việt và thoa 30 phút trước khi đi ngủ để tăng cường cung cấp độ ẩm cho da vào ban đêm.
Shea Butter Ultra Rich Face Cream của L’occitane sẽ tạo bức tường bảo vệ da, bảo vệ da không bị khô và bị kích ứng từ những yếu tố bên ngoài, Sugar Complex tự nhiên sẽ giúp làm cân bằng vi sinh vật tự nhiên trên da và làm cho da chắc khỏe hơn.

 

Bài viết / Hình ảnh – Jo Jae Hee

 

 

chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan