BST thời trang xuân hè 2011

22:11 29/08/2021

Sống động, đa sắc màu, những bộ sưu tập Xuân Hè 2011 mang đến một bức tranh sinh động rực rỡ cho thời trang năm nay. Không cầu kỳ có họa tiết hoa cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang lại cảm giác tươi trẻ, mới mẻ cho bạn...

Share social

BST thời trang xuân hè 2011


 

 

 

Sống động, đa sắc màu, những BST Xuân Hè 2011 mang đến một bức tranh sinh động rực rỡ cho thời trang năm nay.

BST       thời trang       xuân hè 2011

 

 

1. Style Luxury Hotel

 

BST  <a href='https://www.yes24.vn/thoi-trang' target='_blank'>    thời trang    </a>   xuân hè 2011

RALPH LAUREN                    MICHEAL KORS                        VALENTINO 

 

Với nhiều người, việc du lịch bụi hay lang thang leo núi, dạo biển là một kiểu “đày đọa” mình, họ tận hưởng kì nghỉ mát bằng cách nghỉ dưỡng trong các khu du lịch hoặc khách sạn sang trọng, xa xỉ.  Tất nhiên, họ không phải đau đầu lựa chọn những kiểu trang phục tiện lợi thoải mái cho các cuộc dạo chơi đầy nắng gió, mà chiếc váy Cocktail (váy ngắn chất liệu mềm) sang trọng cùng đôi cao gót và vài thứ trang sức sẽ được tận dụng tối đa để phù hợp với hoàn cảnh. Còn nếu bạn sắp đắm chìm trong thiên đường nghỉ dưỡng là các khu resort cao cấp sát biển thì chiếc váy một mảnh ấn tượng với chất liệu chiffon (vải the) tạo sự sang trọng, lịch lãm vừa đơn giản nhưng cũng rất quyến rũ .

 

Đặc biệt lựa chọn số một cho kỳ nghỉ hè luôn là chiếc quần sooc, so với việc kết hợp với chiếc áo thun năng động thì bạn hãy lựa chọn cho mình chiếc áo phù hợp với T.P.O (thời gian, địa điểm, tình huống) sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ mà vẫn giữ được nét thanh nhã, lịch sự trong bất kỳ tình huống nào. Thay vì lựa chọn màu sắc sặc sỡ thì hiện nay, những nghệ sĩ đang rất ưa chuộng những chiếc váy một mảnh hay váy ngắn với diềm xếp nếp tự nhiên có màu sắc trung tính của chất liệu vải organic (hữu cơ)

 

2. Style đi biển thật xinh đẹp

 

BST <a href='https://www.yes24.vn/thoi-trang' target='_blank'>     thời trang     </a>  xuân hè 2011

MOSCHINIO                    BOTTEGAVENATE                      BLUE MARINE

 

Nơi bãi biển đầy nắng vàng rực rỡ cùng màu xanh của trời mây và của nước biển trong vắt, bạn hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục rực rỡ cùng các phụ kiện thật nữ tính sao cho bạn có thể tự tin bước đi trên bãi biển và thật nổi bật khiến cho mọi người phải nhìn theo. Những họa tiết trang trí diềm xếp nếp, đăng ten hay loại vải được đục lỗ nhỏ sẽ tạo được nét tự nhiên, đặc biệt cho trang phục. Nhưng bạn cũng đừng quên thử chọn một chiếc váy một mảnh quyến rũ, phong cách với cách nhuộm màu phóng khoáng tạo ra mẫu vải đặc biệt giúp bạn nổi bật hơn trong nắng hè.

 

Có thể chọn mặc thêm chiếc váy bên ngoài đồ tắm, loại váy một mảnh thoải mái có thể dễ dàng mặc vô thay ra dễ dàng hoặc đơn giản là chiếc váy tube-top (áo cúp ngực, không tay áo) một mảnh đơn sắc sẽ giúp bạn dạo mát trên biển thật nhẹ nhàng, mát mẻ. Sử dụng kết hợp thêm một chiếc nón cối có đính trang trí dải ruy-băng để giúp che mát mái đầu dưới nắng hè kết hợp cùng chiếc kính mát gọng màu trắng và xách thêm một chiếc túi big size tiện dụng nữa là bạn đã sẵn sàng đi dạo ngoài biển rồi.

 

3. Style hồ bơi hợp thời trang

 

BST      <a href='https://cafestyle.yes24.vn/thoi-trang' target='_blank'>thời trang</a>       xuân hè 2011

MARC BY MARC JACOBS                 UNIQUE                              PROENZA SCHOULER

 

Nếu là mùa hè thì chúng ta nghĩ ngay đến việc xách túi ra hồ bơi để vẫy vùng dưới làn nước mát! Chúng ta hãy thử kết hợp bộ Bikini cùng đồ training (đồ thể thao) đáng yêu mặc ngoài để đi đến hồ bơi nhé. Ngoài ra vì một chiếc khăn cỡ lớn màu sắc thời trang cùng một đôi sandal thoải mái đóng vai trò cần thiết cho việc quyết định style của bạn nên hãy chú ý lựa chọn sao cho phù hợp khi kết hợp với các thứ phụ kiện, quần áo khác. Màu xanh dương sáng cùng màu trắng rất phù hợp với bối cảnh hồ bơi; còn những quần áo, phụ kiện bình thường, không cầu kỳ có hoạ tiết hoa cùng màu sắc rực rỡ sẽ mang lại cảm giác tươi trẻ, mới mẻ cho bạn.


Ngoài ra tại các hồ bơi thì món phụ kiện hot nhất mùa hè chính là chiếc váy tube-top (áo cúp ngực, không tay) một mảnh, nếu bạn diện chiếc váy tube-top mới mẻ này hoặc chiếc áo sơ-mi dáng dài không tay có hình dáng như một chiếc váy ngắn đơn giản thì nó sẽ tạo ra điểm mạnh rất lớn đó là có thể vừa kết hợp được style casual hàng ngày không hề cầu kỳ lẫn style swim wear nơi hồ bơi đầy năng động, khoẻ mạnh. Thêm vào đó phụ kiện nóng bổng nhất hè này chính là chíêc kính mát gọng màu sặc sỡ sẽ góp phần giúp bạn nổi bần bật như một cô gái thời trang nơi hồ bơi hè này đấy.

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Lt


áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan