BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB và cuối năm!

22:11 29/08/2021

Bữa tiệc ma nữ tháng 11 đã bắt đầu từ ngày Halloween. Bước sang tháng 12, các bữa tiệc cũng như sự kiện cuối năm lần lượt diễn ra. Vào ngày đặc biệt này, các nàng ai cũng muốn mình thật nổi bật...

Share social

BST HOLIDAY 2013 HOÀN HẢO DÀNH RIÊNG CHO

TIỆC Ở CLB VÀ CUỐI NĂM!

 

 

 

Bữa tiệc ma nữ tháng 11 đã bắt đầu từ ngày Halloween. Bước sang tháng 12, các bữa tiệc cũng như sự kiện cuối năm lần lượt diễn ra. Vào ngày đặc biệt này, các nàng ai cũng muốn mình thật nổi bật bằng dáng vẻ tuyệt vời và quyến rũ nhất. Thời trang làm đẹp cũng nhắm đúng điều này mà cho ra mắt 2013 Holiday Edition. Các kiểu son môi lôi cuốn dành riêng cho giới nữ qua các tông màu như tím, đỏ burgundy, đỏ rực rỡ với phấn mắt tự hào về độ nhũ lung linh nhẹ nhàng! Nếu là bạn, bạn sẽ chọn kiểu nào cho mình đây?

 

M.A.C

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Tên: DIVINE NIGHT

 

Những kiểu dáng sang trọng của M.A.C thu hút ánh nhìn của mọi người lần này được ra mắt trong Holiday Edition. DEVINE NIGHT có hai loại màu MINERAL LIGHTS EYESHADOW và MINERAL LIGHTS SKIN FINISH. Nó được cấu thành thành tổng 8 loại với các khung màu cực lôi cuốn và quyến rũ qua các sản phẩm từ son môi, son bóng đến sơn móng tay. Trong mùa Holiday này, chúng ta sẽ được xem qua kiểu make-up tạo điểm nhấn ở đôi môi với lớp son đỏ mê hoặc cùng đôi mắt duyên dáng màu nâu nhũ cùng sắc vàng trên làn da ẩm mịn, sáng nhẹ nhàng. Ngoài ra, từ tông vàng mịn sáng nhẹ nhàng, hồng đào đến đỏ tươi đều hợp với các bữa tiệc hoành tráng cuối năm! Đúng chuẩn với các nàng muốn lôi kéo ánh nhìn của mọi người tại các buổi họp mặt. Đặc biệt, các bạn có thể sử dụng FLUID LINE như là phấn mắt cũng rất phù hợp.

 

SHU UEMURA

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Tên: 6HP ( 6 HEART PRINCESS) Holiday 2013

 

Nghệ sĩ đương đại nổi tiếng thế giới Shu Uemura đã cho ra mắt “BST Holiday 2013” qua sự hợp tác với Takashi Murakami. Concept của BST lần này chính là “Vẻ đẹp hai mặt” lấy cảm hứng từ một MV ngắn < 6HP(6PRINCESS) được cho triển lãm tại Cung Versailles. Nó làm thỏa mãn tột độ sự kì diệu của tất cả các nàng muốn biến đổi mình thành một con người khác với thường ngày. “2013 Holiday Collection” tượng trưng với hai kiểu đối chiếu “Pink Princess” với “Black Princess” tạo ra nhiều sản phẩm đa dạng như kiểu mang lại nét quyến rũ cho đôi mắt & đôi má hồng hào, đôi môi ẩm mịn & đường kẻ mắt chủ yếu dùng cheek tint, tinh dầu rửa mặt sạch mặt tinh khiết chiết xuất từ trà xanh, v.v…

 

BENEFIT

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

2013 Holiday Limited Edition của Benefit được chuẩn bị dành cho các cô nàng thích tiệc tùng tưng bừng. Từ màu phấn mắt dạng kem hồng champion đến tông màu quyến rũ mời gọi một nụ hôn từ nam giới! Trong mùa này, Benefit đã chuẩn bị một loại son bóng, 1 loại màu mắt dạng kem và 3 loại phấn phủ dành cho các bạn muốn thay đổi thành cô nàng của các bữa tiệc tưng bừng cùng 6 loại son bóng cực đa-zi-năng để bạn có thể tái sử dụng nữa cơ.

 

DIOR

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Tên: Golden Winter

 

Mùa đông này, Dior cho ra mắt sự hài hòa vô cùng dễ chịu và mới mẻ thông qua sản phẩm GOLDEN HOUSE, mang lại nguồn cảm hứng cho GOLDEN WONDER MAKE UP COLLECTION. Tổng cộng có 10 loại sản phẩm. Nó ra đời để khiến mùa đông của bạn thêm ấm áp và bừng sáng như những giấc mơ đầy mê hoặc. Tông vàng với versailles, ánh nhìn cũng ánh vàng rồi đến kiểu móng với sản phẩm Courte Nail, son môi màu kim loại đều có kiểu dáng cực lung linh. Sự hài hòa của đỏ và vàng đúng hợp với các bữa tiệc CLB  hay tiệc cuối năm! DIOR SHOW FUSIONMONO SHADOW với các hạt nhũ mịn vàng óng ánh có thể sẽ được yêu thích với các nàng muốn kiểu make-up vàng tỏa sáng lung linh.

 

BOBBI BROWN

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Tên: Holiday Wrap up

 

Chào mừng Holiday, Bobbi Brown đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm “HOLIDAY GIFT GIVING COLLECTION”. Đặc trưng của nó là giúp bạn có kiểu trang điểm phù hợp với các bữa tiệc hoành tráng với tông vàng, đồng và bạc lấp lánh nhẹ nhàng. Màu son môi và phấn mắt cho dáng mắt duyên dáng lôi cuốn với 6 loại phấn mắt được liên kết thành màu cực phong phú cho warm tone và cool tone; “Twilight Pink Lip & Eye Palette” được cấu thành có riêng cọ phấn mắt mini và cọ tô môi mini. Thêm vào đó là “Hot Cocoa Palette” có cọ với phấn mắt mang tông nâu đa dạng nhiều kiểu, thêm sự xuất hiện của total palette chứa đựng nhiều khung màu trong cùng một sản phẩm sẽ mang đến cho bạn nhiều kiểu make-up dành riêng cho các bữa tiệc. Đặc trưng của nó là sự lựa chọn thoải mái cho khách hàng với 11 chủng loại.

 

GEURLAIN

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Tên: CRAZY PARIS

 

Năm 2013, để Giáng Sinh thêm phần thú vị và rực rỡ, Geurlian đã cho ra mắt BST “CRAZY PARIS” đầy quyến rũ với tông màu ultra neon cực nổi bật. BST Giáng Sinh lần này được lấy từ cảm hứng “Số nhà 68, Champs – Élysése” – cửa  hàng chính truyền thuyết của Geurlian. Phần hộp của sản phẩm được khắc con số “68” đi cùng cấu trúc hài hoà của tông hồng neon rực rỡ tỏa sáng như Paris vậy. Nó kích thích tinh thần mua sắm mạnh mẽ của những bạn muốn sở hữu BST lần này. MUSE NATHALIA của Geurlian đã thay đổi, trở nên rực rỡ và rạng ngời hơn bao giờ hết! BST Giáng Sinh CRAZY PARIS khiến các cô nàng trở nên quyến rũ lôi cuốn hơn nhiều khi diện trang phục đầm đen. Đặc biệt, nước hoa POWDER BODY & HAIR mang mùi hương cực hấp dẫn nhé! Ngoài ra, không chỉ có hương thôi đâu, nhũ ánh hồng cũng khiến đường viền cơ thể đặc biệt là vùng chân hay xương đòn vai trở nên rạng rỡ hơn đấy!

 

ANNA SUI

 

BST Holiday 2013 hoàn hảo dành riêng cho tiệc ở CLB  và cuối năm!

 

Vào ngày đặc biệt, kiểu make-up duy nhất mà bạn chọn lựa là gì? Nó có thể là hai kiểu sau đây – Rock ‘n’ Roll hoặc Romantic. Với BST lần này, các bạn sẽ được tận hưởng compact phấn mắt dạng ruy băng to bản tượng trưng cho MINI MOUSE và nếu mở nắp sản phẩm ra, son môi thiết kế nổi với kiểu thiết kế khuôn mặt MINI MOUSE cũng xuất hiện nữa đấy. Ngày đặc biệt, điểm nhấn chính là thiết kế độc đáo phù hợp với cả việc tặng quà cho bạn bè và người yêu. Đặc biệt, original box cũng nổi tiếng với người tiêu dùng vì nó chỉ bán hết trong vòng 2 ngày, đây là sản phẩm tiêu biểu với tông đỏ mang đậm chất không khí tiệc tùng cuối năm.

 

Tại tiệc CLB – Cuối năm, tôi là nhân vật chính! TIP make-up lung linh rạng rỡ

 

Đáp án không phải là cứ rực rỡ một cách vô điều kiện. So với kiểu trang điểm đậm thật đậm thì kiểu “make-up nhũ vàng” tự nhiên lại cực cần thiết! Trọng tâm của kiểu make-up tiệc cuối năm lần này chính là make-up mắt. Vì ấn tượng của mỗi người sẽ khác tùy theo cách biểu hiện đôi mắt của họ.

 

Khung màu nóng nhất trong 2013 Holiday Edition chính là “vàng”. Các bạn hãy hoàn tất kiểu make-up semi smoky với đường kẻ mắt đen hay nâu nhũ sau khi dùng phấn mắt nhũ vàng cho dáng mắt thu hút. Đối với son môi, các bạn chọn các tông màu nổi bật và thời trang trong mùa Thu/ Đông năm nay như đỏ burgundy, tím than, đỏ, đỏ tươi, hồng nhũ, vàng cam, v.v… Hãy tô đều và tự nhiên cả đường viền môi nữa. Vì có loại “smudge lip” nhấn mạnh cảm giác mông lung nhẹ từ những đường tô đầu tiên của đường viền môi, “gradation lip” cho bạn sự hài hòa từ phía bên trong môi, rồi cả “full color lip” cũng cho bạn một đường viền môi đều gọn chỉ trong một màu duy nhất. Hoàn thiện phần make-up bằng phấn má tông hồng cùng với hàng mi được uốn cong hoàn hảo tạo đôi mắt quyến rũ thu hút là bạn có thể trở thành cô nàng nhận được sự chú ý hơn bất cứ ai tại bữa tiệc cuối năm rồi đấy!

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan