Arthdal Niên Sử Kí của Song Joong Ki hứa hẹn trở thành bom tấn dã sử 2019

22:11 29/08/2021

Được đầu tư kinh phí lớn cùng sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu như: Song Joong Ki, Jang Dong Gun và Kim Ji Won... “Arthdal Chronicles” (Arthdal Niên sử ký ) được coi là bom tấn truyền hình đáng trông đợi nhất hè 2019.

Share social
 Arthdal Niên Sử Kí  là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2019 với sự tham gia của Song Joong-ki, Jang Dong-gun, Kim Ji-won và Kim Ok-bin, được chắp bút bởi bộ đôi biên kịch Kim Young-hyun và Park Sang-yeon, dưới sự chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Won-seok.
 
Arthdal Niên Sử Kí của Song Joong Ki hứa hẹn trở thành bom tấn dã sử 2019
Poster ấn tượng của bộ phim.

Bộ phim đặt bối cảnh ở thời cổ đại pha lẫn với yếu tố giả tưởng, xoay quanh giữa tình yêu, chính trị và quyền lực tại Asadal - kinh đô đầu tiên của Gojoseon, vương quốc Cổ Triều Tiên ở thế kỷ XIV. Trong phim, Song Joong Ki sẽ vào vai Eun Sum, một chàng trai phải trải qua nhiều khó khăn để lớn lên khi được sinh ra với số phận mang thảm họa đến Aseudal. Kim Ji Won sẽ vào vai Tan Ya, cô được sinh ra với số phận giống như Eun Sum và là người kế vị của bộ tộc Wahan. Trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình và tham vọng của cô là trở thành một nhà chính trị của bộ tộc. Ta-Gon (Jang Dong-Gun) được mệnh danh là vị thần chiến tranh ở Arthdal - người đã lát đường đưa Arthdal trở thành nơi phồn thịnh nhất đất nước cũng nắm trong tay nhiều quyền lực nhất tại Arthdal. Giấc mộng của Ta-Gon là trở thành vị vua đầu tiên tại Arthdal.

Với hai tập đầu tiên của Phần Hai: Bầu Trời Đảo Ngược, Vùng Đất Trỗi Dậy vừa phát sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ người xem. Đặc biệt khán giả còn cảm thấy hứng thú hơn với sự xuất hiện của một Song Jong Ki 'thứ hai' (Sanya) với vẻ ngoài và tính cách có phần bí ẩn và tính toán so với Eunseom (nhân vật thứ nhất do Song Jong Ki thể hiện). Khán giả thể hiện sự yêu thích đối với kỹ năng diễn xuất của Song Jong Ki và kịch bản vì đã có phần kịch tính, thú vị hơn cộng với cú twist ấn tượng.

Arthdal Niên Sử Kí của Song Joong Ki hứa hẹn trở thành bom tấn dã sử 2019
Sự đối lập trong hai nhân vật do Song Joong Ki thủ vai.

Bộ phim còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp với diễn xuất tuyệt vời. Kim Ok Bin sẽ vào vai Tae Al Ha, con gái của người đứng đầu bộ lạc đi biển với các kỹ năng và công nghệ mới. Cô ấy khao khát quyền lực và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cần thiết để có được nó. Qua những bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta có nhận thấy sự tham vọng bùng cháy trong đôi mắt cô.
 

Kim Ji Won hóa thân vào vai Tan Ya, người thừa kế gia tộc mẫu hệ Wahan, đồng thời là công chúa và nữ chính trị gia vĩ đại đầu tiên của Arthdal. Tan Ya giống với Eun Seom (Song Joong Ki), sở hữu năng lực tiên tri do được thừa hưởng sức mạnh của Sao Chổi Xanh. Tan Ya mất mẹ ngay khi chào đời, trải qua những khó khăn, cô nhận ra sứ mệnh của mình. Cô cũng là mối tình đầu của Eun Seom và cũng là người phụ nữ mà Ta Gon (Jang Dong Gun) yêu thương.
 

Arthdal Niên Sử Kí của Song Joong Ki hứa hẹn trở thành bom tấn dã sử 2019
Niên sử ký Arthdal quy tụ dàn diễn viên tuyệt vời.


Bộ phim này thật sự là một cuốn sử thi hấp dẫn và phức tạp. Vì các biên kịch luôn lồng ghép nhiều điều qua mỗi thước phim. Hãy cùng đón xem và cảm nhận nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan