Áo len mùa hè

22:11 29/08/2021

Mùa hè, luôn là thời điểm chúng ta nghĩ đến những bộ trang phục mát mẻ, nhẹ nhàng để có thể chống chọi với cái nóng. Nhưng “thời trang hơn thời tiết”, sự nóng bức cũng không ngăn cản được những người sành điệu, đến với xu hướng Áo len cho mùa hè

Share social

Áo len mùa hè

 

 

 

Mùa hè, luôn là thời điểm chúng ta nghĩ đến những bộ trang phục mát mẻ, nhẹ nhàng để có thể chống chọi với cái nóng. Nhưng “ thời trang hơn thời tiết”, sự nóng bức cũng không ngăn cản được những người sành điệu, đến với xu hướng Áo len cho mùa hè.

 

Áo len mùa hè

 

Quả nhiên, những chiếc áo len tưởng đâu chỉ là “sản vật” của mùa đông, nhưng trong mùa hè, nó cũng là món thời trang hữu dụng. Với lối kết cấu dệt kim tạo nhiều khoảng trống, đủ dày dặn để che chắn làn da dưới ánh nắng mặt trời, cũng như nhiệt độ nóng bức tác động lên bề mặt da, vì vậy, chất liệu len, sợi cũng có thể làm nên những chiếc áo thời trang sành điệu cho mùa hè.

 

Áo len mùa hè

 

Cho ra đời xu hướng mặc len trong mùa hè, các NTK đã cân nhắc rằng, đó chắc chắn phải là những chiếc áo được “đục lỗ” nhiều nhất !

 

Đầu tiên, cần phân biệt các chất liệu len, sợi tự nhiên và nhân tạo. Với len tự nhiên, được làm từ lông cừu, thì đây là loại chất liệu giữ ấm cho mùa đông, còn với len nhân tạo, cho phép tạo nên những sợi vải với độ dày khác nhau, cũng như tác dụng giữ nhiệt linh hoạt. Len, sợi tự nhiên thường được làm từ cotton, và viscose (được làm từ bột gỗ, có tính năng giống như sợi bông mà chúng ta vẫn thường thấy trong sản xuất bông băng, đầu lọc thuốc lá…) Các chất liệu len, sợi nhân tạo vốn có nguồn gốc từ thực vật, vì vậy cũng có độ hút ẩm tốt, độ thoáng khí cao, kháng khuẩn và không gây hại cho da.

 

Áo len mùa hè

 

Áo len mùa hè

 

Chất liệu len, sợi nhân tạo, cùng với công nghệ dệt kim, và các phương pháp đan khâu, cho phép tạo nên nhiều bề mặt vải đa dạng, nhiều hình thù. Đây cũng là điểm đặc biệt tạo nên những giá trị riêng cho những chiếc áo len, sợi.
Vừa qua, nhiều hãng thời trang đã cho ra đời nhiều bộ sưu tập len cho mùa hè, với những kiểu dáng đa dạng, cho phép các bạn gái phối hợp chúng một cách tươi tắn. Điều này, đã giúp xóa tan những suy nghĩ lâu nay của mọi người về những chiếc áo len ấm áp, tưởng không thể dùng cho những tháng nóng nực trong mùa hè. Với công nghệ dệt kim, những trang phục từ len, sợi trong mùa hè cũng trở nên sinh động, có thể đáp ứng các yêu cầu về độ thấm hút mồ hôi, thoáng mát và mang đến cho người mặc một phong cách thời trang riêng biệt.

 

Áo len mùa hè

 

Áo len mùa hè

 

Những chiếc áo len “đồ sộ” dành cho mùa hè được kết hợp cùng những chiếc quần ngắn, đem đến “làn gió đông” mát lạnh và độc đáo cho mùa thời trnag hè!

 

Áo len mùa hè

 

 

Áo len mùa hè

Trang phục bằng len, sợi len lỏi vào đời sống thời rtang dưới nhiều hình dạng. Với kết cấu đan móc, cho phép chúng tạo nên những bề mặt đa dạng, vô tình tạo nên những hoa văn tự nhiên độc đáo.

 

Nếu bạn cảm thấy yêu thích phong cách áo len, sợi  và hàng dệt kim đến từ mùa đông mát lạnh này, bạn có thể lựa chọn những cách mặc sau đây, một phần nào đó chúng cũng gợi lên vẻ thanh lịch, vừa giản dị vừa năng động nhưng cũng rất Mốt.

 

Áo len mùa hè

 

Để dạo phố, và sinh hoạt thường ngày, bạn có thể chọn cho mình một chiếc đầm ôm thun ôm sát người, đi cùng với nó, sẽ là chiếc áo khóac len mỏng, có cấu trúc không đối xứng, và mang giày cao gót. Với phong cách này tuy nhẹ nhàng và nữ tính, nhưng bạn cũng nên tránh không đeo quá nhiều trang sức mà làm mất đi vẻ thanh thoát của nó.

 

Áo len mùa hè

 

Chiếc áo khoác len nhẹ thường thấy của những nữ sinh trung học tại các trường tư, có cổ chữ V sẽ rất thích hợp cho những cô gái với dáng người đậm đà, giúp cho cơ thể như thanh thoát hơn

 

Áo len mùa hè

 

Áo len cổ rùa là một lựa chọn hay cho những ai có dáng người quả lê, tức nở rộng ở phần hông và vòng ba. Đặc biệt hơn, bạn có thể chọn kiểu áo có phần vạt áo rộng và dài, phần vain gang để giúp tạo sự cân đối với phần hông. Đi kèm với nó là những đôi boot lửng, vải nỉ nhẹ, và những sợi dây đeo mảnh.

 

Áo len mùa hè

 

Những chiếc áo khoác len nhẹ, có khổ rộng và to bản, sẽ thích hợp với những aai có dáng người mảnh khảnh, cao ráo. Đây là phong cách được phối hợp cùng những chiếc áo dây nhẹ, quần skinny hoặc legging hay những chiếc váy ôm. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho phần thân áo.

 

Áo len mùa hè

 

Áo len mùa hè

 

Áo len mùa hè

 

Áo len mùa hè

 

 

Áo len mùa hè

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan