Áo khoác dáng choàng dài cực đẹp cho nàng diện vào mùa đông

22:11 29/08/2021

Áo choàng mùa Đông lần này thịnh hành nhất chính là dáng dài. Đặc biệt, xì tai rộng và dài từng rất thịnh vào thập niên 90 nay theo cơn gió hoài cổ đang trở lại đầy sống động. Năm nay, chúng ta không cần phải vừa thể hiện sự sành điệu vừa run rẩy bởi cái lạnh nữa. Áo choàng có độ dài dài phủ đầu gối giữ ấm tốt, mang lại độ ấm và giúp bạn thật thời thượng.

Share social

Áo choàng mùa Đông lần này thịnh hành nhất chính là dáng dài. Đặc biệt, xì tai rộng và dài từng rất thịnh vào thập niên 90 nay theo cơn gió hoài cổ đang trở lại đầy sống động. Năm nay, chúng ta không cần phải vừa thể hiện sự sành điệu vừa run rẩy bởi cái lạnh nữa. Áo choàng có độ dài dài phủ đầu gối giữ ấm tốt, mang lại độ ấm và giúp bạn thật thời thượng. Các fashionista trong ngoài nước đều đang trong dáng vẻ say đắm áo choàng dài, chỉ cần một mình em này sang trọng và nhẹ nhàng là có thể hoàn thiện bộ trang phục sành điệu cho bạn. Sự thịnh hành của độ dài áo là xu thế ảnh hưởng tới cả cardigan hay padding nên nếu có ý định bận thật lâu trang phục Đông từ áo choàng trong tiết trời đang trở nên lạnh lẽo này thì việc nên quan tâm trước nhất tới độ dài của áo sẽ không tệ đâu ấy!
+ Mùa đông ấm áp với các tips phối đồ đơn giản

Áo choàng dài dáng rộng thùng thình kiểu hoài cổ

Áo khoác dáng choàng dài cực đẹp cho nàng diện vào mùa đông

©Comptoir des Cotonniers, ©Jigsaw, ©Ann Taylor

Vạt áo choàng được vận khoác ngoài đầy vẻ hững hờ trông cũng cá tính trong mùa này. Áo choàng dài dù gì cũng khiến bạn trông sành điệu với kiểu dáng rộng thùng thình đầy vẻ trung tính, là kiểu áo có vô vàn cách thể hiện xì tai hợp cả nữ lẫn nam. Việc lựa chọn chất liệu sang trọng tựa như độ to của áo cũng là một cách nâng chỉ số cá tính của bạn nha!

Áo choàng dài tông màu rực rỡ và sọc caro

Áo khoác dáng choàng dài cực đẹp cho nàng diện vào mùa đông

©Mango, ©Sandro, ©Zara

Thứ có thể giúp bạn thay đổi một cách nhanh chóng và chính xác thời trang mùa Đông dễ trở nên u tối chính là màu sắc. Chỉ cần có một áo choàng màu là tự chi tiết điểm này có thể tạo nét sành điệu cho bạn; các gam như camel, be, rượu vang đến các tông rực rỡ như hồng hay cam còn khiến tâm khí bạn được thay đổi. Cả họa tiết kẻ sọc caro đang nổi trong thời gian gần đây cũng thích hợp để bạn chọn xì tai hoài cổ đầy thời thượng đấy!

Áo khoác padding ấm áp nhất

Áo khoác dáng choàng dài cực đẹp cho nàng diện vào mùa đông

©Maje, ©Reserved, ©Pull & Bear

Đúng là áo khoác padding, tôi tự hỏi liệu đây có phải là sản phẩm mang tính chiến lược bậc nhất vào mùa Đông năm nay không nữa. Dù thế nào thì em này cũng có thể cho bạn bận một cách thoải mái và dễ chịu, lại ấm hơn các áo choàng khác nên những bạn mê áo padding jumper sẽ không đổi sang kiểu khác đâu ấy. Không hề lỗi thời mà còn giúp bạn trải qua mùa Đông ấm áp nên không lý nào không cuồng em padding dáng dài này nhỉ!
+ Các màu sắc thời trang không bao giờ lỗi thời theo thời gian

Áo choàng len dáng dài – item cần thiết của các Bé điệu

Áo khoác dáng choàng dài cực đẹp cho nàng diện vào mùa đông

©Joseph, ©Zadig et Voltaire, ©Free People

Một trong những item mà các Nàng điệu yêu thích chính là áo choàng len xì tai cardigan. Độ dài dài và phom rộng đủ, đường line áo rũ tự nhiên nên tôi sẽ nói đây là thời trang hợp nhất cho các bạn tìm kiếm vẻ sành điệu tự nhiên. Vào ngày tiết trời hơi se lạnh, các bạn chỉ cần khoác nhẹ em nó bên ngoài là được, và khi trời trở lạnh buốt thì có thể khoác thêm áo choàng để tạo nên một bầu khí hoàn toàn mới.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan