Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

22:11 29/08/2021

Có khá nhiều các bạn gái phân vân không biết nên chọn kiểu áo khoác nào cho thời điểm đầu đông như thế này.Vậy tại sao các bạn không thử chọn áo khoác oversize có độ dày ở mức giữa của áo jacket...

Share social

ÁO KHOÁC OVERSIZE CHO NGÀY SE LẠNH

 

 

 

Có khá nhiều các bạn gái phân vân không biết nên chọn kiểu áo khoác nữ tính nào cho thời điểm đầu đông như thế này. Vậy tại sao các bạn không thử chọn áo khoác oversize có độ dày ở mức giữa của áo jacket và áo ấm nhỉ?

 

Các bạn hãy cùng tôi đi tìm hiểu về áo khoác nữ oversize – một item có chỉ số ứng dụng ở mức tối đa nhờ vào tính năng có thể giúp chúng ta hoàn thiện nên được những bộ trang phục thích hợp với từng thời điểm khác nhau trong lúc giao mùa, tùy thuộc vào việc các bạn kết hợp với chất liệu nào bên trong. 

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Nếu các bạn thích phom áo cơ bản nhất – áo khoác cocoon thì hãy chọn kiểu áo với thiết kế tay raglan không có đường line vai, dáng hình ovan. Đây là kiểu áo thông dụng nhất trong số các kiểu áo khoác hình hộp nên trang phục của thân trên và thân dưới ở phía bên trong, tốt nhất nên là những item ôm sát người, đối ngược với dáng áo rộng bên ngoài.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Đặc biệt, các bạn có thể thấy những chiếc áo khoác style retro của thập niên những năm 60 – 70 xuất hiện rất nhiều những trong các bộ sưu tập Thu Đông năm nay.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Thứ hai là kiểu áo khoác dáng rộng có họa tiết. Thông thường, những chiếc áo khoác dáng rộng thường gây ra cảm giác đồ sộ nên dù cho có là kiểu áo có họa tiết đi chăng nữa thì đa số cũng là họa tiết kẻ ca rô nhạt. Nhưng trong năm nay, những họa tiết nổi bật như ca rô màu, hoa, da động vật đã được sử dụng rất nhiều. Nếu đã chọn những kiểu áo khoác họa tiết này rồi, thì các trang phục đi kèm phải là loại có thiết kế đơn giản và có tông màu tối.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Đặc biệt, thương hiệu thời trang Carven đã cho ra mắt một kiểu áo khoác oversize có họa tiết da nai, thổi một làn gió mới cho kiểu họa tiết động vật chỉ dừng ở da báo, da cá sấu, da rắn. Các bạn cũng sẽ có thể được diện kiến thêm những chiếc áo khoác oversize họa tiết mang đậm phong cách retro trong bộ sưu tập Thu Đông lần này của Prada.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Với trường hợp của những thiết kế không có cổ áo,  nếu đường viền tròn ở cổ càng cao thì người mặc càng trở nên nữ tính hơn, còn ngược lại. Áo cổ chữ V xẻ càng sâu thì lại càng có thể mang đến vẻ nam tính và hiện đại nổi bật hơn. Thế nên tùy theo phong cách mà bạn muốn mà hãy chọn cổ chữ U khi diện chân váy ngắn chữ A hoặc đầm liền đẹp, hoặc chọn cổ chữ V khi diện quần skinny jean, áo sơ mi , chân váy bút chì nhé.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Kiểu áo khoác có tính ứng dụng cao nhất mà tôi muốn khuyến khích các bạn là những kiểu áo có tông màu be hoặc xám, nhưng để có được một bộ trang phục mới lạ hơn thì hãy sắm cho mình một chiếc áo khoác màu nhé. Không cần đến bất cứ một yếu tố nào khác để tạo điểm nhấn, chỉ cần diện một chiếc áo khoác có gam màu nổi bật hợp với bản thân thì đã là một yếu tố thú vị dành cho mùa thu và mùa đông năm nay rồi.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Nếu bạn cảm thấy ngại ngùng khi diện những màu nổi, thì hãy tham khảo những gam màu tối như trong bộ sưu tập dưới đây của Lyn Devon và Blugirl.

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

Áo khoác Oversize cho ngày se lạnh

 

1. Áo khoác màu be dáng xòe chữ A của JIL SANDER
2. Áo khoác hình hộp dáng cocoon của CHLOE
3. Áo khoác màu kem với điểm nhấn là đường viền ở phần túi của CARVEN
4. Áo khoác màu trắng ngà của GIANLUCA CAPANNOLO

 

Bài viết – BTV Kim Hye Jung

 

 

thời trang thời trang thời trang áo sơ mi áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan