Áo choàng mùa đông dành cho nam giới

22:11 29/08/2021

Gần đây, có nhiều chàng trai đang trở nên nhạy cảm hơn với thời trang, và những item vừa sành điệu vừa thực tế đang được yêu mến cực kì. Trong mùa này, nếu bạn muốn mình thật thời thượng thì hãy thử sức với các áo choàng dưới đây nhé!

Share social

Gần đây, có nhiều chàng trai đang trở nên nhạy cảm hơn với thời trang, và những item vừa sành điệu vừa thực tế đang được yêu mến cực kì. Trong mùa này, nếu bạn muốn mình thật thời thượng thì hãy thử sức với các loại áo choàng dưới đây nhé!

 

Sành điệu, cá tính với áo choàng biker

 

Áo choàng mùa đông dành cho nam giới

 

Sản phẩm của Antony Morato

 

Áo choàng mùa đông dành cho nam giới

 

Nếu đang tìm kiếm sự tinh tế và đơn giản thì các bạn hãy chú ý tới áo choàng biker xem sao. Áo khoác biker được thương hiệu quen thuộc nổi tiếng của Ý Antony Morato ra mắt là sự hài hòa giữa hai chất liệu nhung với da đem đến sự độc đáo vô cùng. Các bạn có thể nhìn thấy đường viền vai được cắt tinh tế và thiết kế miếng lót ở cùi chỏ đem đến phong cách năng động và thoải mái cho người sử dụng.

 

Ngoài ra, phần cuối của tay áo còn có cả dây khóa kéo, thêm phần thiết kế tinh tế của áo khoác biker nên càng khiến bạn đặc biệt và cá tính. Áo khoác biker của Antony Morato thêm những chi tiết của áo khoác biker da với áo khoác nam thời trang thông thường khiến nó thêm thú vị và sẽ là item mà tôi rất muốn đề cử cho những bạn luôn tìm kiếm thiết kế khác người và độc đáo. Thống nhất tông đen sẽ cho bạn phong cách thanh lịch, khi đi cùng quần skinny jeans dành cho nam và quần denim, các bạn có thể tạo phong cách casual nhé!

 

Giữ ấm và cá tính với áo padding đơn giản !

 

Áo choàng mùa đông dành cho nam giới

 

Sản phẩm của FRONTROW

 

Áo choàng mùa đông dành cho nam giới

 

Nếu thích các hoạt động ngoài trời thì tôi xin đề cử với các bạn áo khoác padding giữ ấm hoàn hảo. Áo padding được ra mắt bởi FRONTROW vừa tạo style ngoài trời cổ điển vừa giúp giữ ấm hoàn hảo, chất lượng cực kì nên các bạn cứ yên tâm. Không chỉ nhiều chức năng mà nó còn được tạo ra bởi những đường may tinh tế duy trì độ cổ điển cho cánh nam giới.

 

Áo choàng của FRONTROW, tự phần thiết kế cũng lịch sự rồi các bạn có thể chọn nó kết hợp với suit, với những bạn nam công sở thì đây đúng là outer hoàn hảo. Nếu kết hợp cùng quần chino với áo knit, các bạn có thể hoàn thành style một doanh nhân thanh lịch và nó cũng giúp bạn hoàn thiện style ngoài trời vào những ngày cuối tuần đầy năng động.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Antony Morato, FRONTROW

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan