Ánh mắt đầy tà tâm của Lee Gwangsoo dành cho Seo Hyeonjin

22:11 29/08/2021

Hình ảnh cũ trước đây của Lee Gwangsoo đang nhìn Seo Hyeonjin với ánh mắt đầy tà tâm lại được công khai. Seo Hyeonjin và Lee Gwangsoo đã cùng nhau tham gia phim truyền hình thứ 2, thứ 3 mới của MBC “Nữ thần lửa”...

Share social

Ánh mắt đầy tà tâm của Lee Gwangsoo dành cho Seo Hyeonjin

 

Hình ảnh cũ trước đây của Lee Gwangsoo đang nhìn Seo Hyeonjin với ánh mắt đầy tà tâm lại được công khai. Seo Hyeonjin và Lee Gwangsoo đã cùng nhau tham gia phim truyền hình thứ 2, thứ 3 mới của MBC “Nữ thần lửa”.

 

Seo Hyeonjin và Lee Gwangsoo để quảng bá cho phim truyền hình, cả hai đã xuất hiện trong buổi phỏng vấn ở chương trình “Section TV Entertainment News” của MBC trước đây. Hôm ấy, ngay khi chọn Seo Hyeonjin là diễn viên làm aegyo nhiều nhất trong 2 nữ chính thì Lee Gwangsoo đã đồng ý ngay rồi quay sang nhìn Seo Hyeonjin với ánh mắt đầy tà tâm bảo: “Em xinh thật đấy”.

 

Anh chàng còn chia sẻ thêm về Seo Hyeonjin: “Cô ấy là kiểu phụ nữ nếu nhìn là tâm trạng sẽ trở nên tốt hơn”. Ngay khi được hỏi “Cô ấy đúng style của cậu?” thì Lee Gwangsoo trả lời một cách mơ hồ: “Em không thể nói là không phải vậy” đã thu hút sự chú ý của công chúng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Ánh mắt đầy tà tâm của Lee Gwangsoo dành cho Seo Hyeonjin

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan