Ảnh cưới đồng quê

22:11 29/08/2021

Mỗi cặp tình nhân luôn mong muốn có một album cưới đẹp, mới lạ nhất để có thể lưu giữ làm kỷ niệm. Với hi vọng này, nhiều bạn trẻ không chọn phim trường chụp mà đã tự chuẩn bị trang phục, phụ kiện với địa điểm làng quê mang nét đặc trưng của Việt Nam.

Share social

Mỗi cặp tình nhân luôn mong muốn có một album cưới đẹp, mới lạ nhất để có thể lưu giữ làm kỷ niệm. Với hi vọng này, nhiều bạn trẻ không chọn phim trường chụp mà đã tự chuẩn bị trang phục, phụ kiện với địa điểm làng quê mang nét đặc trưng của Việt Nam. Và tôi đã may mắn khi được chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới do chính tay anh bạn của tôi, một sinh viên kiến trúc chụp. Tôi muốn chia sẽ đển mọi người cảm nhận sự bình dị và chân thành của cặp vợ chồng này.

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Mỉm cười cho hạnh phúc trọn đời

 

Nhắc đến miền Tây, không thể không nhắc đến những địa điểm quen thuộc như sông nước mênh mông hoặc những cánh đồng xanh mướt cũng là nơi để tạo ra bức phông nền thiên nhiên cho bộ ảnh cưới đẹp. Và địa điểm mà chúng tôi chọn để hoàn thành bộ ảnh này là Gò Công của tỉnh Tiềng Giang, nơi có những đồng lúa xanh bát ngát, có những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Sự nhí nhảnh sẽ tăng sức hấp dẫn cho ảnh cưới

 

Anh bạn tôi lúc chụp có chia sẻ, tim đập loạn nhịp, cảm giác rất thú vị khi được làm nhiếp ảnh nhiệp dư. Niềm vui được lan tỏa không  chỉ cô dâu, chú rể mà cả những ai được chứng kiến. Điều quan trọng nhất có lẽ là tinh thần của cặp vợ chồng trẻ, sự hồn nhiên và hạnh phúc luôn là những chất xúc tác mạnh nhất cho những bức ảnh kỉ niệm.

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Khung cảnh làng quê – tha hồ sáng tạo

 

Cảnh vật tuy đơn giản nhưng lại mang nét đẹp đằm thắm, giản dị của vùng quê cũng giống như tình yêu của đôi lứa: đơn giản nhưng chân thành. Ưu điểm của những nơi này là có đồng lúa rộng thênh thang, cây cối xanh tươi, cạnh đó có trụ rơm vàng đặc trưng của dân miền tây.Điều này giúp ảnh cưới được phong phú, tự nhiên.

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Ảnh cưới đồng quê

 

Trăm năm hạnh phúc

 

Hãy cùng nhau đón nhận những hạnh phúc, không chỉ bạn mà cả những ai khi nhìn thấy thành quả từ những ý tưởng, từ sự vun đắp tình yêu này luôn ngưỡng mộ và mong muốn có một bộ ảnh như vậy. Và để mãi về sau, nó sẽ là minh chứng cho tình yêu và để có dịp bạn còn khoe cho những tình yêu bé nhỏ của bạn nữa. Cầu chúc cho những đôi tình nhân đang cưới, đã cưới và sắp cưới sẽ luôn trăn năm hạnh phúc.

 

 

Photo: Trần Công Trọng
 Bài: Nguyễn Hữu Thế

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan