7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm

22:11 29/08/2021

Dân gian ta có rất nhiều phương thuốc thần kì chữa bệnh hiệu quả. Nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu các phương thuốc được làm từ giấm có tác dụng giảm mỡ trong cơ thể.

Share social

Giấm là một vị thuốc được sử dụng nhiều trong dân gian và thực sự thì nó cũng đem lại hiệu quả tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm 1 công dụng khác của giấm đó là giảm cân.
 

7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm
 

Trước tiên chúng ta tìm hiểu xem tại sao giấm lại có thể giảm mỡ. Đó là vì trong giấm có acid nicken và vitamin C có tác dụng giảm mạnh, hạ cholesterol. Nào hãy cùng đi nhanh tới các phương thuốc nhé!
 

Phương thuốc 1: Đậu nành rang vàng 500g (không để cháy) ngâm với 1 lít giấm trong 10 ngày.
 

7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm

 

Cách sử dụng: Mỗi ngày ăn 2 lần, mỗi lần 5-6 hạt. Dùng thường xuyên có lợi cho sức khỏe và giúp bạn giảm được lượng mỡ trong cơ thể.
 

Phương thuốc 2: Chuẩn bị 1 tô lạc sống (còn nguyên vỏ) ngâm với giấm vừa đủ (lấp hết hạt lạc) ít nhất 7 ngày. Mỗi ngày bạn cần đảo đều lạc 2 lần.
 

Cách sử dụng:  Ăn vào buổi sáng và buổi tối, mỗi lần 10 hạt có thể hỗ trợ điều trị huyết áp cao cực tốt. Khi huyết áp đã ổn định có thể ăn 1 lần 1 ngày. 
 

Phương thuốc 3: Bạn cần chuẩn bị 1 lượng tỏi vừa đủ (nên sử dụng tỏi vỏ tím) làm sạch, bóc vỏ rồi đem ngâm với 150g đường đỏ và 150ml giấm. Thời gian ngâm khoảng 15 ngày.
 

7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm
 

Cách sử dụng: Ăn vào sáng sớm khi chưa ăn sáng với liều lượng 2 tép tỏi và uống 1 chút giấm. Sử dụng trong khoảng 10 - 15 ngày 1 liệu trình.
 

Phương thuốc 4: Chuẩn bị nấm hương bỏ cuống, rửa sạch và cho vào lọ. Đổ giấm vào ngập nấm và ngâm 15 ngày. Bạn có thể thay nấm hương bằng rong biển cũng được.
 

Cách sử dụng: Ăn mỗi ngày 2 lần, mỗi lần khoảng 10ml
 

Phương thuốc 5: Sử dụng giấm và mật ong mỗi loại 500ml đổ chung vào nồi đun sôi cho đến khi thành dạng hồ.
 

7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm
 

Cách sử dụng: Ăn ngày 3 lần, mỗi lần 10g
 

Phương thuốc 6: Chuẩn bị 500 gram đường phèn hòa tan với 100 ml giấm
 

Cách sử dụng: Dùng khoảng 10ml sau mỗi bữa ăn chính. 1 liệu trình sử dụng khoảng 10 ngày. Bạn có thể lặp lại liệu trình 3 đến 5 lần.
 

Phương thuốc 7: Chuẩn bị 1 quả trứng gà đập vào tô, cho thêm 60ml giấm và khuấy đều. Sau đó hấp chín.
 

Cách sử dụng: Ăn vào sáng sớm.
 

7 phương thuốc dân gian giảm mỡ từ giấm


Như vậy là chúng ta đã qua 7 phương thuốc dân gian có thể giúp cơ thể thanh lọc bớt mỡ và còn có thể hỗ trợ chữa các loại bệnh nữa. Các phương thuốc này được cha ông ta sử dụng và cũng đạt được hiệu quả. Tuy nhiên, nếu khi sử dụng mà bạn bị dị ứng hoặc không thể ăn các nguyên liệu trong bài thuốc thì nên dừng lại ngay.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan