7 lý do gia đình hiện đại thường dùng thảm trải sàn

22:11 29/08/2021

Thảm trải sàn không chỉ tôn lên vẻ đẹp tổng thể, không những tạo điểm nhấn cho căn phòng của bạn trông sang hơn, đẹp hơn mà còn hạn chế trơn trượt cho gia đình có người già, trẻ nhỏ, giảm âm thanh tiếng ồn và luôn tạo nên cảm giác ấm cúng, êm ái, sạch sẽ cho không gian nhà bạn

Share social

Dưới đây là 7 ưu điểm tuyệt vời của thảm trải sàn mà mọi gia đình không nên bỏ qua:
 

1. Tạo cảm giác ấm cúng, êm ái, dễ chịu.


Các loại thảm trải sàn cỡ lớn làm từ chất liệu cao cấp có màu sắc nhã nhặn dễ kết hợp với sofa giúp xoá bỏ không gian trống, mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng của bạn. Đặc biệt là không gian phòng khách.
 

7 lý do gia đình hiện đại thường dùng thảm trải sàn

Tạo cảm giác ấm cúng, êm ái, dễ chịu.


Ngoài ra, sợi thảm mềm mại, siêu bền và thân thiện với trẻ nhỏ nên có thể sử dụng trong khu vui chơi của trẻ, để mẹ không phải lo bé nhà mình nghịch ngợm va đập mạnh với sàn nhà nữa nhé.
 

2. Thêm nhiều không gian sử dụng cho người dùng


Nhu cầu, mục đích sử dụng thảm trải sàn để làm gì: trang trí hay chống thấm, chống trơn trượt, cách nhiệt và phòng khách, ngủ, tắm, bếp, phòng thờ hay cho văn phòng, cửa hàng, shop, nhà hàng, quán… sẽ ảnh hưởng đến cách lựa chọn chất liệu thảm, màu sắc, tính năng, kích thước và vị trí đặt thảm lót nền nhà.
 

3. Tạo cảm giác sạch sẽ hơn


Hiện nay nhiều loại thảm với chất liệu cotton rất nhẹ, thoáng và mềm mại, thân thiện với người sử dụng, đặc biệt là với làn da trẻ nhỏ nên các mẹ yên tâm sử dụng ngay cả trong mùa hè nóng bức. Hơn nữa đây cũng là loại thảm dễ vệ sinh, luôn tạo cảm giác sạch sẽ cho người sử dụng.
 

4. Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian


Đặc biệt thảm trải sàn ngày nay thường có thiết kế hiện đại, bắt mắt, không chỉ là một món đồ dùng tiện ích mà còn là món đồ trang trí vô cùng đẹp mắt và độc đáo cho căn phòng xinh yêu của bạn.
 
7 lý do gia đình hiện đại thường dùng thảm trải sàn
Tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian
 

5. Thay đổi màu sắc không gian với chi phí rẻ


Sử dụng thảm trải sàn giá rẻ có thể dễ dàng thay đổi tùy ý muốn. Có người chỉ muốn trung thành với một loại thảm nhưng lại có người thích sự mới mẻ, thay đổi để mang đến nhiều cảm hứng mới. Với chiếc thảm giá rẻ, chúng ta có thể dễ dàng thay đổi thảm tùy theo màu sắc, thiết kế, chất liệu, hoa văn mà không phải cân nhắc đến vấn đề kinh phí, rất là tiện dụng phải không nào.
 

7 lý do gia đình hiện đại thường dùng thảm trải sàn

Thay đổi màu sắc không gian với chi phí rẻ

6. Giảm bớt âm thanh tiếng ồn và cách điện tốt nhất

 

Thay vì nghe những tiếng gõ của những chiếc dép sử dụng trong nhà lên nền mặt cứng của gạch men hay thậm chí cả sàn gỗ. Hãy sử dụng những chiếc thảm để giảm thiểu những tiếng ốn không đáng có trong căn hộ của bạn.
 

 

7.Hạn chế trơn trượt, an toàn cho nhà có người già và trẻ nhỏ

 
Bạn lo đám trẻ nhà bạn sẽ bị ngã khi chạy chơi trên sàn trơn trượt? Đừng lo, thảm trải sàn tiện ích chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn. Thảm sàn có công dụng chống thấm nước, chống trơn trượt vô cùng hiệu quả với mặt trên là bề mặt nhung mịn, mặt dưới là lớp cao su chống trơn.

Vừa rồi là một số quan điểm của các gia đình hiện đại,lý giải vì sao cần có một thảm trải sàn trong nhà. Còn bạn thì sao? Nếu bạn cũng muốn tân trang ngôi nhà của mình bằng những tấm trải xinh xắn thì có thể tham khảo các mẫu mã hot nhất TẠI ĐÂY.
 
Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan