6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

22:11 29/08/2021

Nếu bạn tò mò không biết item thời thường nào sẽ xuất hiện trong BST Xuân /Hè sắp tới đây thì hãy chú ý ngay từ lúc này! Tôi đã chọn ra 6 item hot nhất cho thời trang mùa xuân...

Share social

Nếu bạn tò mò không biết item thời thường nào sẽ xuất hiện trong BST Xuân /Hè sắp tới đây thì hãy chú ý ngay từ lúc này! Tôi đã chọn ra 6 item hot nhất cho thời trang mùa xuân mà bạn nên đặt sẵn em nó trong tủ đồ của mình rồi đây! Cùng theo dõi nhé!

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

Một trong những item hot nhất của BST Xuân/Hè 2014 chính là những kiểu trang phục khiến mọi người mãn nhãn vì phong cách kiểu thổ tộc với nguồn cảm hứng từ người Da đỏ, Châu Phi. Valentino chọn chủ đề riêng cho mình và tại Roma Opera đã cho ra mắt kiểu trang phục với thiết kế nổi, rực rỡ, tinh tế và  giàu cảm xúc.

 

Các mẫu lần này được đánh giá là đã tạo ra một làn gió mới cho phong cách nữ tính, lãng mạn với những đường thiết kế của nó. Givenchy đã chọn trang phục của người dân Châu Phi duyên dáng, khêu gợi với những họa tiết lập thể. Những kiểu áo khoác với dáng vẻ mới lạ ra đời khiến các nàng phát mê. Trang phục cut-out đầy màu sắc mạnh mẽ, lông vũ đà điểu đậm chất văn hóa “Châu Phi” rất hợp với mùa xuân được thiết kế bởi Alexander McQeen cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người. 

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

Những đường xếp nếp giống đàn ăccoc thiết kế theo kiểu lập thể và đầy tinh tế là một trong những item thời thượng tiêu biểu cho BST Xuân/Hè 2014 năm nay. Chân váy với mẫu thiết kế này khiến các bạn gái nhẹ nhàng hơn khi tà váy cứ thướt tha trong gió, đủ tư cách để gây lên làn sóng cho các nàng mê thời trang . Dries Van Noten đã bộc lộ nét nữ tính duyên dáng của người phụ nữ khi kết hợp hài hòa đến kì lạ tính nghệ thuật với kiểu thiết kế rất thực tế. Còn Bottega Veneta lại nhấn mạnh hình tượng nữ tính và nét đẹp tuyệt vời của nữ giới khi cho ra mắt chân váy mini với đường xếp nếp vô cùng tinh tế. 

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

Xuân / Hè 2014 rất ấn tượng với những mẫu trang phục metalic như đưa ta trở về thập niên 1960. NTK Alber Elbaz của Lanvin đã thu hút sự chú ý của mọi người với các kiểu thiết kế từ bạc và vàng lấp lánh. Ngoài ra, những mẫu phối trang phục với trang sức bản lớn đúng với phong cách glam look nay được thay thế bằng những mẫu trang sức là các kiểu chữ như LOVE, HATE, HELP nhấn mạnh nét nữ tính cũng như sang trọng cho người phụ nữ. Đây là sản phẩm của Givenchy và các bạn có thể xem thêm nhiều mẫu từ Fashion House với những mẫu trang phục của Marc Jacobs.

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

Nếu mắt bạn đang ‘nhức’ lên vì những mẫu quá nổi trội thì hãy nghỉ ở đây với tôi nào! Áo sơ mi oxford tông xanh đơn giản và thanh lịch đã thổi hồn thêm nét sống động cho BST lần này. Điều quan trọng là các bạn phải biết cách phối trang phục với item thế nào. Từ mẫu của Dior với kiểu váy oxford đơn giản đến các kiểu váy áo sơ mi giản gị đi cùng áo khoác in hoa kiểu metalic, rồi đến phong cách sơ mi oxford đi cùng đầm cut-out kiểu see-through của Valentino cũng gây sự chú ý không kém.

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

6 Item hấp dẫn cho xuân/hè 2014

 

Ngoài ra, BST của Marni, Buberry Prosum với những mẫu trang sức bản lớn đã làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho bộ trang phục đầy tính nghệ thuật, đậm chất đường phố. Kenzo đã đem đến một show thời trang tuyệt vời khác hẳn vời chủ đề “ Water Ocean”.

 

Kiểu in các mẫu thiết kế bản vẽ thô với silhoutte là những đường kẻ thẳng khiến ta liên tưởng đến các con sóng cực kì ấn tượng. Dior lại cho thấy một nét mới lạ trong thiết kế mang yếu tố đường phố cùng các mẫu in chữ bản lớn giữa một rừng hoa đầy sắc màu và mạnh mẽ.

Còn Celine đem lại nét nữ tính với các đường xếp nếp cùng chân váy nữ tính được thiết kế đặc biệt nhẹ nhàng ở đường viền hông. Ông đã tận dụng tất cả các khung màu nổi cũng như lập thể để tạo ra BST rất đáng ngạc nhiên này.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh/ Website chính thức

 

 

áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan