5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

22:11 29/08/2021

Da bàn tay cũng là một trong những làn da nên được chăm sóc vì thường hay bị các phái đẹp bỏ quên. Nhất là vào mùa Đông  do tác động của không khí lạnh da tay rất dễ lâm vào tình trạng khô ráp, nhăn nheo, kém sắc.

Share social
Bên cạnh việc nuôi dưỡng cho da mặt, da toàn thân. Da bàn tay cũng là một trong những làn da nên được chăm sóc vì thường hay bị các phái đẹp bỏ quên. Nhất là vào mùa Đông  do tác động của không khí lạnh da tay rất dễ lâm vào tình trạng khô ráp, nhăn nheo, kém sắc. Chính vì thế, chị em đừng quên chăm sóc đôi bàn tay ngọc ngà của mình bằng kem dưỡng chuyên biệt nhé.
 
Dưới đây là top 5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt mang lại hiệu quả cao khi mùa đông về.
 

1. Laneige Soft Hand Lotion Moisture

Laneige đang là một trong những thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, phù hợp với đại đa số các loại da. Theo đánh giá các sản phẩm của hãng được đông đảo chị em phụ nữ biết đến về độ “mềm mượt”. Chính vì thế mùa Đông này nếu cảm thấy da tay khô ráp, khó chịu hãy "kết thân" với Hand Cream của Laneige nhé.

5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Dòng kem dưỡng Laneige Soft Hand Lotion Moisture ngoài việc giữ ẩm cho da tay còn có tác dụng chăm sóc cả móng tay, khắc phục tình trạng móng tay yếu ớt. nữa.

 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Hiệu quả của Laneige Soft Hand Lotion Moisture đã được rất nhiều người kiểm chứng nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng "làm bạn" với sản phẩm này trong những ngày đông.
 

2. Skinfood Shea Butter Perfumed Hand Cream

Skinfood là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc chiếm thị phần khá lớn tại Việt Nam.Hầu hết các sản phẩm của Skinfood đều có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, Chính vì vậy sản phẩm Skinfood Shea Butter Perfumed Hand Cream thích hợp với tất cả mọi loại da.
 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông
Theo nhận xét từ người dùng, Skinfood Shea Butter Perfumed Hand Cream chứa chất ẩm nhiều chính vì vậy vô cùng lý tưởng để sử dụng vào mùa Đông.

 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Hiện tại kem dưỡng da tay của Skinfood có 10 loại với 10 mùi hương ngọt ngào khác nhau.
 

3. Tonymoly Natural Green Food Hand Cream 

Natural Green Hand Cream được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cho đôi tay mềm mại, trắng sáng. Hương thơm lại vô cùng nhẹ nhàng chính vì thế được phái đẹp rất ưa chuộng.
 

5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Thiết kế nhỏ gọn, tiện bỏ túi xách. Hiện tại sản phẩm đang có 6 dòng sản phẩm chiết xuất từ 6nguyên liệu khác nhau và mang mùi hương riêng.
 

4. Egg Planet Oh My! Hand Cream

Không cần phải nói nhiều về "em" kem dưỡng da tay này, chỉ cần bạn nhìn thấy "em ấy" là ngay lập tức muốn rinh về nhà ngay vì độ đáng yêu không cưỡng lại được. Hình ảnh em trứng siêu dễ thương trên bao bì sản phẩm giúp sản phẩm chăm sóc da tay này được chị em nâng niu hơn bao giờ hết.
 
 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Với độ tinh khiết  99.5% của glycerin , bơ hạt mỡ và chiết xuất từ lòng đỏ trứng cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm cho da mềm mịn, ngăn ngừa da thô ráp.

 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông

Mùa đông này nếu vẫn chưa có sản phẩm chăm sóc da tay và muốn tìm mua một tuýp hand cream vừa chất lượng lại vừa dễ thương để bỏ túi thì đừng nên bỏ qua Egg Planet Oh My! Hand Cream nhé.

 

5. 3W Clinic Acacia Hand Cream

Sản phẩm cuối cùng có mặt trong danh sách những tuýp dưỡng da tay không thể bỏ qua chính là 3W Clinic Acacia Hand Cream. Điểm nổi bật của sản phẩm này chính là được chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên giúp làn da tay thô ráp trở nên mịn màng hơn.

 
5 sản phẩm kem dưỡng da tay tốt cho mùa đông
Nhờ việc cung cấp đủ độ ẩm và dưỡng chất Kem dưỡng da tay Thảo mộc - 3W Clinic Acacia Hand Cream sẽ "cứu cánh" cho đôi tay chị em vào mùa Đông.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan