5 cách mix đồ đẹp chuẩn Idol xứ Hàn trong dịp hè cho các bạn nữ

22:11 29/08/2021

Không phải ngẫu nhiên các idol xứ Hàn luôn được chú ý, bởi họ ngoài tài năng và nhan sắc nổi bật, những idol nữ xứ Hàn thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những phong cách thời gian tạo thành trend trong một thời gian, gây bão mạng xã hội.

Share social

Không cần lộng lẫy hay cầu kì như những trang phục xuất hiện trong các sự kiện, các iol xứ Hàn trông thật giản dị trong nhưng trang phục thường ngày nhưng đó lại sự phối hợp trang phục hết sức bắt mắt và tinh tế tạo sức hút, tôn lên vóc dáng xinh đẹp của họ, đồng thời được giới trẻ thi nhau học theo. Dưới đây chính là 5 set trang phục đang được các sao Hàn lăng xê nhiệt tình trong mùa hè này và bạn cũng hoàn toàn có thể 'bỏ túi" để có ngay được những set đồ chuẩn đẹp.

5 cách mix đồ đẹp chuẩn Idol xứ Hàn trong dịp hè cho các bạn nữ
 

Váy liền họa tiết


Mùa hè nóng nực, nắng gắt những chiếc váy là sự chọn vô cùng hợp lí cho các nàng vì mặc vừa thoải mái lại mát mẻ. Bạn hoàn toàn không cần lo về việc bị lỗi mốt đâu nhé. Năm nay, loại váy thường xuyên được idol xứ Hàn diện đó là những chiếc vay họa tiết hoa xinh xắn giúp cho người nhìn trông thật tươi trẻ và năng động. Bạn có thể diện một chiếc váy maxi dáng dài hay những mẫu váy ngắn trẻ trung, kết hợp với giầy sneaker thì đó là set chuẩn cho dịp hè này rồi.

5 cách mix đồ đẹp chuẩn Idol xứ Hàn trong dịp hè cho các bạn nữ
 

Croptop + quần lưng cao


Phong cách tạo cho người mặc sự thoải mái, và sự năng động thì một chiếc áo croptop kết hợp chiếc quần jeans lưng cao là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Set đồ này thường xuyên được các sao Hàn lựa chọn xuất hiện ở sân bay, tạo nên cơn sốt thời trang sân bay của idol Hàn trong thời gian gần đây, được cư dân mạng săn đón. Phong cách giúp tôn dáng vẻ mảnh mai, vòng eo thon gọn, đồng thời khả năng hack chiều cao khá đỉnh, làm cho người mặc nhìn rất thời thường và sang chảnh.

5 cách mix đồ đẹp chuẩn Idol xứ Hàn trong dịp hè cho các bạn nữ
 

 Quần short cao + áo blouse/T-shirt


Đây là set đồ không thể bỏ qua trong dịp hè nóng bức như này. Phong cách cực kỳ đơn giản này lại giúp người trong thật khỏe khắn, nặng động đấy nhé. Mỗi lần sao Hàn xuất hiện với set này thì lại được cư dân mạng khen nức nở.

5 cách mix đồ đẹp chuẩn Idol xứ Hàn trong dịp hè cho các bạn nữ
 

Quần Jean


Chiếc quần Jeans thần thánh thì không thể không có trong tủ đồ của bất kì ai. Bởi đây là xu hướng thời trang không bao lỗi mốt, một chiếc quần Jeans kết hợp chiếc áo phông hay áo sơ mi đều đẹp cả. Bạn có thể phá cách một chút bằng cách sơ vin toàn bộ hay vạt sau để tạo điểm nhất giúp tôn dáng và tạo phong cách riêng nhé.

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan