5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

22:11 29/08/2021

Nụ cười rạng rỡ sẽ là món "trang sức" vô giá cho cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ thể hiện sự hạnh phúc trước mặt khách mời, bạn bè mà nụ cười cũng sẽ làm cô dâu xinh đẹp trong những tấm ảnh kỷ niệm...

Share social

Nụ cười rạng rỡ sẽ là món "trang sức" vô giá cho cô dâu trong ngày cưới. Không chỉ thể hiện sự hạnh phúc trước mặt khách mời, bạn bè mà nụ cười cũng sẽ làm cô dâu xinh đẹp trong những tấm ảnh kỷ niệm. Thế nhưng, trong ngày cưới phải liên tục tiếp khách, trò chuyện với khách cùng nhiều áp lực chi phối, không phải cô dâu nào cũng có đủ kiên nhẫn để giữ nụ cười rạng rỡ. Sau đây là những cách đơn giản để cô dâu có thể duy trì vẻ tươi tắn trong một ngày dài bằng vài cách đơn giản dưới đây:

 

1. Răng sạch và hơi thở thơm mát

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

 

Nếu hơi thở luôn sạch, thơm mát, cô dâu sẽ luôn tự tin nở nụ cười rạng rỡ. Trước đám cưới, bạn nên đi lấy cao răng, làm trắng răng và thường xuyên chăm chút cho răng lợi. Trong ngày cưới, cô dâu nhớ mang theo vài chiếc kẹo bạc hà hoặc kẹo cao su để dùng khi rảnh rỗi. Vị bạc hà mát lạnh còn có thể giúp cô dâu bình tĩnh hơn trong những giờ phút căng thẳng và làm hơi thở bạn dễ chịu.

 

Ngoài ra đồ ăn uống còn lưu lại trên răng cũng là một sự cố nghiêm trọng với cô dâu trong ngày cưới. Sau khi ăn uống bất cứ món gì, cô dâu nên kiểm tra lại hàm răng của mình. Nên mang theo chỉ nha khoa, khăn giấy ướt phòng thân để kịp thời "tút tát" lại cho hàm răng sau khi ăn uống.

 

2. Chọn son giúp gương mặt sáng

 

Nhiều cô dâu chọn màu son theo sở thích ngẫu hứng. Nhưng chọn son môi là điều rất quan trọng trong việc makeup cưới vì màu son ảnh hưởng đến độ sáng của da, cũng như liên quan đến độ sáng bóng của răng. Ví dụ son đó có tông màu lạnh (thiên về ánh xanh) sẽ làm da rạng rỡ hơn. Còn son màu hồng neon, cam neon lại dễ làm răng bị xỉn. Màu đỏ tươi sẽ giúp hàm răng bắt sáng khá hiệu quả, hay màu đỏ cam và hồng anh đào lại có thể che khuyết điểm của hàm răng ngả vàng.

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

 

2. Tập cười

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

    

Không phải ai cũng có nụ cười tự nhiên, rạng rỡ. Cô dâu nên tập cười trước gương để tìm ra góc đẹp nhất cũng như tự tin trong ngày trọng đại. Nụ cười đẹp nhất là nụ cười tự nhiên nhất. Trong cả ngày dài đám cưới, cô dâu sẽ có những lúc thấy mệt mỏi, hoặc cười quá nhiều nên sẽ thấy gượng gạo, lúc này, một nụ cười mỉm nhẹ nhàng sẽ vẫn giúp cô dâu rạng rỡ và xinh đẹp.

 

3. Giữ tâm lý thoải mái

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

 

Cuối cùng, tâm lý thoải mái, vui vẻ là yếu tố quan trọng nhất giúp cô dâu luôn tươi cười suốt cả ngày cưới. Bạn nên tránh căng thẳng, nghỉ ngơi trước hôn lễ 1-2 ngày để thoải mái đón chờ ngày trọng đại nhất cuộc đời.

 

4. Thận trọng với đồ ăn uống

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

 

Nụ cười với thức ăn hay màu đồ uống còn lưu lại trên răng là một sự cố đối với cô dâu trong ngày này. Bởi vậy, cô dâu cần cẩn thận với mọi đồ ăn thức uống trong bữa tiệc của mình. Sau khi ăn uống bất cứ món gì, cô dâu nên tế nhị kiểm tra lại hàm răng của mình để đảm bảo nụ cười tự tin trong suốt bữa tiệc.

 

5 cách đơn giản để cô dâu có nụ cười tỏa sáng

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan