4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè

22:11 29/08/2021

Dưới đây là top 6 tuýp kem chống nắng mà Cafe Style gợi ý để các nàng có thêm trợ thủ thách thức nắng hè nhé!

Share social

Bước đầu tiên trong việc chăm sóc da mùa hè là gì?
Chính là thoa KEM CHỐNG NẮNG.

Để giữ gìn thanh xuân, chị em bước qua tuổi 25 cần chú ý điều gì?
Cũng lại là thoa KEM CHỐNG NẮNG. 

Những món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch?
Lại không thể thiếu KEM CHỐNG NẮNG được rồi.
 
4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè
 

Bạn thấy đấy, kem chống nắng quan trọng đối với chị em phụ nữ chẳng thua gì một thỏi son đâu. Các chuyên gia cho rằng tầm quan trọng của kem chống nắng có ảnh hưởng trực tiếp  tới việc sở hữu và duy trì làn da đẹp. Chính vì thế thiếu gì thì thiếu các nàng đừng để thiếu một tuýp kem chống nắng , đặc biệt là khi vào hè như thế này.

Dưới đây là top 4 tuýp kem chống nắng mà Cafe Style gợi ý để các nàng có thêm trợ thủ thách thức nắng hè nhé!
 

# Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ 


Khi mua  kem chống nắng ,  bạn hãy chú ý đến chỉ số SPF, Đây là thông báo quan trọng giúp bạn thấy được hiệu quả chống nắng của mẫu kem này. Chỉ số chống nắng phù hợp nhất hiện nay là khoảng SPF 50+.  Chính vì thế gợi ý dành cho các nàng chính là kem chống nắng   BIODERMA PHOTODERM Laser SPF 50+.
 
4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè

Các tia tử ngoại UVA, UVB trong ánh nắng mặt trời lại tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường, nó là nguyên nhân hàng đầu khiến da bị sạm đen, nám, đốm nâu, mất nước, lão hóa… và nguy hiểm hơn còn là tác nhân trực tiếp gây bệnh ung thư da.

4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè
 
Click vào xem Kem chống nắng Bioderma Photoderm Laser SPF 50+ 

Loại kem này  có khả năng bảo vệ da một cách toàn diện khỏi tia UVA, UBV gây hại. Không những thế nó còn có  khả năng làm sáng vết thâm và sẹo mụn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết thâm nám cũng được đánh giá cao. Thành phần không chứa paraben, không gây kích ứng da, không gây mụn.
 

# Sữa chống nắng bảo vệ hoàn hảo Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk


Nhắc đến sản phẩm chống nắng không thể không nhắc đến sản phẩm của hãng Anessa. Sữa chống nắng  Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk được mệnh danh là sản phẩm chống nắng số 1 Nhật Bản. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng thách thức nắng hè của Anessa rồi nhỉ?

4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè
 

# Kem chống nắng  Uriage Bariésun SPF50+ Crème Teinté e Claire 


Với kết cấu màng lọc hữu cơ Tinosorb M hòa tan trong chất béo kết hợp với các màng lọc khác, chính vì vậy Uriage Bariésun SPF50+ Crème Teinté e Claire  cho hiệu quả chống nắng cao hơn các sản phẩm khác. Hè năm nay mà có em này trong túi thì chẳng cần lo da cháy nắng nữa.
 
 


# Kem chống nắng hiệu quả J:DEW Perfect UV Blocking Premium Sun Cream Jeju 


Sản phẩm chống nắng cuối cùng này là dành cho những cô nàng yêu thích mỹ phẩm đến từ thiên nhiên, dịu nhẹ. Với chiết xuất hoàn toàn từ thành phần thực vật của đảo Jeju Hàn Quốc như chiết xuất hoa Cúc tím, chiết xuất Lô hội Jeju... J:DEW Perfect UV Blocking Premium Sun Cream Jeju  giúp ngăn chặn tia UV tổn hại da, giúp bảo vệ làn da luôn ở trạng thái tự nhiên, tăng cường độ ấm và làm dịu da sau thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trực tiếp.
​​​​​​​
4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè
4 tuýp kem chống nắng thách thức nắng hè

Click vào xem Kem chống nắng hiệu quả J:DEW Perfect UV Blocking Premium Sun Cream Jeju 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan