4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ

22:11 29/08/2021

Khi nhắc đến quốc gia này thì thức uống đầu tiên bạn nghĩ đến hẳn là Soju. Đây được xem là đồ uống quốc dân tại Hàn Quốc. Thức uống này cực kì nổi tiếng và được xuất khẩu sang hầu hết các nước trên thế giới.

Share social

Loại rượu này được làm bằng gạo, lúa mì, lúa mạch. Và ngày nay còn có thể làm bằng khoai tây, khoai lang, và các loại trái cây như táo, đào, cam…

4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ
 

Mặc dù phong phú về thể loại nhưng không phải chị em nào cũng thích vì loại rượu này quá đắng và dễ say. Vậy hóa ra đây không phải thức uống dành cho phụ nữ sao? Đừng lo lắng, các nhà pha chế đã sáng tạo ra những cách pha chế dành riêng cho phụ nữ. Cùng xem nhé!


Soju và kem que


Đây là một trong những cách phổ biến nhất để pha chế Soju dành các bạn nữ. Chỉ với nguyên liệu đơn giản là một chai soju và một que kem, bạn sẽ tạo ra được một thức uống tuyệt vời.

4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ
 

Trước hết bạn cần một cái ly dài để có thể chứa trọn que kem vào trong đó. Sau đó rót một ít Soju vào rồi cho cả que kem vào. Việc còn lại chỉ cần ngồi đợi cho kem tan.


Với cách pha chế này, Soju trở nên ngọt ngào và có màu sắc vô cùng hấp dẫn. Và ở trên còn có bọt bong bóng đẹp mắt.


Soju và nước, kẹo trái cây


Một công thức pha chế Soju khác đó là sự kết hợp với nước, kẹo trái cây. Chỉ sử dụng một trong 2 đã đủ ngon nhưng nếu cả hai để pha chế ly cocktail Soju sẽ khiến nó ngon gấp đôi.


Cách làm là bạn cho 4 5 viên kẹo trái cây vào ly sau đó rót rượu soju và nước trái cây theo tỉ lệ 1:2. Khuấy đều lên và có thể sử dụng ngay.

4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ
 

Ly soju bây giờ có diện mạo hoàn toàn mới trông khá đẹp với màu sắc trái cây và có vị ngon thú vị.


Soju và sữa tươi


Một trong những cách uống sữa tươi khi mà bạn đã quá chán với vị sữa bình thường là pha nó với soju. 

4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ
 

Pha Soju và sữa với tỉ lệ 1:1 và khuấy đều lên thưởng thức. Hỗn hợp này sẽ có vị ngon không tưởng. Bạn có thể thử xem.


Soju và dấm táo, nước cốt trái cây


Một thức uống mà bạn không thể bỏ lỡ. Nó có vị vừa chua, vừa ngọt lại pha thêm chút vị cồn. Đây chắc chắn là thức uống thú vị bạn nên thử.

4 công thức pha chế soju dành cho phái nữ
 

Bạn pha soju và dấm táo hoặc nước cốt trái cây với tỉ lệ 1:1. Như vậy là đã thành công rồi. Rất đơn giản phải không. Vị kết hợp hoàn hảo của 2 loại sẽ khiến thức uống trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Vị chua của nước cốt được giảm xuống mức vừa phải và vị đắng của soju được trung hòa. Thức uống trở nên cực kì tuyệt vời.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan