"30 Chưa Phải Tết" - Phim Tết Việt về đề tài gia đình vẫn chiếm được tình cảm của khán giả

22:11 29/08/2021

"30 Chưa Phải Tết" được đánh giá là bộ phim ấm áp, với những miếng hài nhẹ nhàng và thông điệp sâu sắc về gia đình, nguồn cội, cực kì phù hợp để cùng cả nhà ra rạp xem vào dịp Tết này.

Share social
Sau thành công "trăm tỉ" của Siêu Sao Siêu Ngố, ông xã của Nhã Phương đã nghỉ ngơi điện ảnh một thời gian dài mới trở lại điện ảnh. Và "30 Chưa Phải Tết" là sự trở lại không quá đao to búa lớn, bộ phim của đạo diễn Quang Huy gần gũi với người xem, mang đến những tình tiết quen thuộc đời thường mà hẳn ai trong chúng ta cũng từng gặp phải.

"30 Chưa Phải Tết" - Phim Tết Việt về đề tài gia đình vẫn chiếm được tình cảm của khán giả

Dù thuộc dòng phim tâm lí nhưng phim có lồng ghép những miếng cười nên không quá bi lụy.
 
Nội dung phim Tết là câu chuyện xoay quanh nhân vật Hân (do Trường Giang thủ vai) mồ côi mẹ từ bé, lớn lên vì hiểu lầm nên sinh ra mâu thuẫn với bố mà sinh lòng oán hận. Anh bỏ nhà lên thành phố mưu sinh, vì vật chất trước mắt vì thù hận mà quên đi tình cảm gia đình thiêng liêng vốn có. Hân đã giành lấy miếng đất của bố mình để có thể cưới con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản. Suốt cả tuổi trẻ nông nỗi của mình, Hân luôn cho rằng mình nghĩ đúng làm đúng, để rồi anh đã mắc kẹt trong vòng lặp ngày 30 Tết để trả cái giá thật đắt cho những lỗi lầm mình gây ra và nhận ra những thứ rất đỗi quan trọng Hân đã bỏ quên mà lẽ ra phải trân trọng từng giây từng phút.

"30 Chưa Phải Tết" - Phim Tết Việt về đề tài gia đình vẫn chiếm được tình cảm của khán giả
Dàn diễn viên trong phim "30 Chưa Phải Là Tết"
 
Phim chiếu rạp gửi gắm một thông điệp rất ý nghĩa vào đúng dịp Tết. Nội dung phim thật sự cũng khá dễ đoán nhưng thứ mà phim này làm được đó chính là ở diễn biến tâm lý nhân vật. Hân với cá tính ích kỷ của mình dù có được làm lại nhiều lần thì Hân vẫn mắc sai lầm và không thể cứu rỗi được.

 Trong phim "30 Chưa Phải Tết"  còn nói về việc các mối quan hệ vì quá khứ có quá nhiều chuyện hiểu nhầm mà mối quan hệ bị lãng quên, cụ thể ở đây chính là mối quan hệ giữa Hân và ba mình.

phim Tết này chúng ta có thể thấy một Trường Giang hoàn toàn khác so với các vai diễn trước đây của anh, có phần ngông cuồng hơn nhưng bên trong lại chưa nhiều vết xẹo từ tuổi thơ không hạnh phúc. Còn Mạc Văn Khoa thì vẫn duyên dáng. Có lẽ "30 Chưa Phải Tết"  vẫn là bộ phim đáng xem trong dịp tết để có thể nhớ về gia đình, mà cụ thể ở đây là người cha mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan