3 "thuyết âm mưu" giúp BTS quay MV tại nhà ga nhưng không bị rò rỉ thông tin

22:11 29/08/2021

Buổi biểu diễn của BTS tại Grand Central Station trong chương trình "The Tonight Show with Jimmy Fallon" đã gây ấn tượng rất lớn đối với công chúng. Tuy nhiên giả thuyết được đặt ra ở đây là làm cách nào BTS không bị ra rỉ thông tin ra bên ngoài.

Share social

Chỉ có 20 đến 30 cảnh quay chính được chấp nhận tại Grand Central Station mỗi năm, khiến BTS trở thành một trong số ít người may mắn đó. Nhưng làm thế nào mà họ có thể làm tất cả tốt đến nỗi không bị công chúng bắt gặp và làm hỏng bài hát mới? Hãy cùng tìm hiểu thử nhé!
 

1. Chọn khung giờ
 

Bước đầu tiên để lên kế hoạch cho MV đặc biệt này là chọn thời điểm quay nó. Nhóm nghiên cứu tại Metro-North Railroad quyết định thứ bảy là tốt nhất, vì cuối tuần thường sẽ yên tĩnh hơn những ngày thường. Mặc dù phần biểu diễn của đơn giản đã được quay vào ngày 8 tháng 2 năm nay, nhưng buổi chụp ảnh đã được thực hiện kể từ tháng 12 năm ngoái.
 

3 "thuyết âm mưu" giúp BTS quay MV tại nhà ga nhưng không bị rò rỉ thông tin


Tuy nhiên, thời gian là yếu tố quan trọng hơn cả, thế nên đoàn làm phim đã bắt đầu thiết lập cảnh quay cho đến 10 giờ tối.
 

2. "Giấu" các thành viên

 

Thực tế vẫn có những du khách đi lại qua ga Grand Central Station lúc 10 giờ tối, kể từ khi các tuyến tàu mở cửa đến 2 giờ sáng. Vì vậy, đoàn làm phim cần đảm bảo họ giấu kỹ các thành viên cho đến khi thời gian trôi qua. Trong khi các staff bắt đầu lắp đặt camera vào lúc 10 giờ tối, còn các thành viên và vũ công sẽ tập trong các phòng gần đó. Các thành viên đã được giấu kín trong các khu vực không mở cửa cho đến khi nhà ga chính thức đóng cửa. Sau đó lúc 2 giờ sáng, BTS lên đường tới tầng chính.
 

3. Sử dụng một chuyến tàu đặc biệt


Có một đoạn trong chương trình The Tonight Show, nơi Jimmy Fallon thực hiện phỏng vấn với BTS trên một chuyến tàu điện ngầm đang di chuyển. Nó được quay vào chiều thứ hai ngày 10 tháng 2, buổi chụp ảnh cũng mất 8 giờ để hoàn thành.
 

3 "thuyết âm mưu" giúp BTS quay MV tại nhà ga nhưng không bị rò rỉ thông tin


Họ đã sử dụng một chiếc xe điện ngầm đặc biệt, nó dành riêng cho các sự kiện đặc biệt, bao gồm cả quay phim và các staff.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan