3 phong cách cho chàng chỉ với sơ mi Linen

22:11 29/08/2021

Thời trang mùa hè với chủ đề “all-kill chỉ với 1 trang phục duy nhất” đang ngày được chú ý. Đặc biệt, sự quan tâm về cách phối nhiều style chỉ với một item là nhiều nhất. Vì vậy, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 kiểu thời trang giúp bạn tạo nên nhiều style khác nhau trong mùa hè này chỉ với một chiếc sơ mi linen.

Share social

Thời trang mùa hè với chủ đề “all-kill chỉ với 1 trang phục duy nhất” đang ngày được chú ý. Đặc biệt, sự quan tâm về cách phối nhiều style chỉ với một item là nhiều nhất. Vì vậy, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 kiểu thời trang giúp bạn tạo nên nhiều style khác nhau trong mùa hè này chỉ với một chiếc sơ mi linen. Cùng theo dõi nhé!

 

3 phong cách cho chàng chỉ với sơ mi Linen

 

Item được đón nhận nồng nhiệt không kém gì áo phông thoáng mát trong mùa hè chính là sơ mi linen. Sơ mi linen lên ngôi từ 2 năm trước chính là sơ mi tận dụng chất liệu hỗn hợp sợi hay chất liệu mar. Đặc tính của chất liệu mar hết sức thông thoáng không chỉ giúp bạn dễ dàng thoải mái hoạt động ngoài trời mà còn là item dành cho cool-biz thời trang sành điệu nữa.

 

Vì là thiết kế đơn giản và gọn gẽ nên tùy theo cách các bạn tạo kiểu mà nó có thể tạo nên phong cách business, casual khi có thêm phần túi gắn thêm ở ngực áo. Nó ra đời như là trang phục dành cho nam, với 2 màu đen – trắng.

 

Cách phối sơ mi linen đơn giản nhất chính là thời trang trắng  - đen. Nếu đã chọn sơ mi linen trắng thì tôi xin đề cử cách vận quần tây tông đen. Nhờ sự đối lập tương phản của hai màu sáng – đậm mà nó tạo ấn tượng lịch lãm về mặt tổng thể. Nếu phối chung với item thời thượng là giày boat shoes thì các bạn có thể tạo thêm chút sự nhẹ nhàng cho phong cách của mình.

 

Quần thì chọn kiểu có đường line ôm vừa tới. Quần tây cơ bản của ISENBERG là kiểu ống suông thẳng chất liệu có độ thoáng mát cao lại rất co giãn và đàn hồi. Vì nó co giãn nên khi bạn đứng lên ngồi xuống sẽ rất thoải mái và thuận tiện. Sản phẩm được ra mắt với 3 màu gồm đen, grissini khaki, xanh navy.

 

3 phong cách cho chàng chỉ với sơ mi Linen

 

Sản phẩm sơ mi linen của ISENBERG

 

Sơ mi linen là item thích hợp với phong cách casual năng động thể thao. Các bạn có thể tạo nên phong thái cho mình khi khoác nhẹ bên trên áo sơ mi chiếc vest trông thể thao. Chỉ cần phối chung với metalic sandal, sandal đế cao hay sandal năng động thể thao thì các bạn sẽ rất sành điệu nhé!

 

Sandal thể thao của ISENBERG là sandal mùa hè với phần mũi giày dày, độc đáo với thiết kế con sóng được gradation. Nó thích hợp mang ở thành thị và cũng hợp với các hoạt động ngoài trời nhẹ nhàng như cắm trại, nghỉ dưỡng, v.v…

 

Chất liệu linen thích hợp với cả phong cách cool-biz. Nếu dùng sản phẩm mang chất liệu này thì các bạn có thể tạo nên sự lịch lãm gần với phong cách văn phòng. Nếu muốn mình thoải mái dễ chịu hơn thì hãy chọn áo khoác màu nhạt như xanh nhạt hay xám, v.v… 

 

Gần đây, có nhiều bạn nam vận quần lửng tới chỗ làm theo phong cách cool-biz, và tôi xin giới thiệu tới các bạn cách vận sơ mi linen với quần lửng ống suông ôm vừa phải vào người. Phong cách này có thể mang đến hình tượng lịch lãm và tôn lên vóc dáng cho bạn. Phối thêm với giày slip-on hay boat shoes để mình sành điệu hơn nha.

 

Bài viết / Fashion Webizine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / ISENBERG

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan