3 món làm đẹp cần thiết để bảo vệ da dưới cái nắng

22:11 29/08/2021

Bước vào những ngày nắng nóng siêu "phá da" , chị em nhất định phải thủ sẵn cho mình 3 món làm đẹp dưới đây để luôn xinh tươi và chống lão hoá trọn ngày nhé!

Share social

Bên cạnh việc skincare thật cẩn thận vào buổi sáng thì trong suốt một ngày dài, các chị em rất cần thực hiện công việc bảo vệ làn da của mình để mùa Hè này dù có khắc nghiệt đến đâu cũng không thể khiến nhan sắc xuống cấp. Dưới đây là những món làm đẹp mà các nàng hãy nên coi là "những người bạn thân thiết" bởi chúng sẽ giúp ích cho bạn được rất nhiều trong chuyện làm đẹp da và chống lão hóa:

 

1. Kem chống nắng


Việc thoa kem chống nắng vào mỗi buổi sáng, không bỏ sót ngày nào là điều rất đáng được tuyên dương nhưng chỉ vậy thôi vẫn chưa đủ điều kiện để bảo vệ làn da. Vì hầu hết các loại kem chống nắng chỉ có tác dụng bảo vệ da trong hai tiếng, sau thời gian đó tia UV vẫn có thể tấn công làn da của bạn như thường. Thế nên, điều các nàng cần làm chính là bôi lại sản phẩm chống nắng sau mỗi hai giờ đồng hồ và để không quên nhiệm vụ, các bạn hãy nhớ luôn mang kem chống nắng bên mình nhé! 

 
 

3 món làm đẹp cần thiết để bảo vệ da dưới cái nắng




2. Xịt khoáng


Hè đến, có quá nhiều yếu tố làm phiền đến làn da của bạn như thời tiết nóng bức, khói bụi, không khí điều hòa khô hanh... Những lúc làn da của bạn cảm thấy mệt mỏi và khô ráp, xịt khoáng sẽ là "vị cứu tinh" đích thực, giúp tút lại làn da rạng rỡ và cung cấp đủ ẩm. Do đó, xịt khoáng xứng đáng có một chỗ trong list những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Tuy nhiên có một lưu ý nhỏ, chị em cần sắm những loại xịt khoáng có khả năng cấp ẩm cho da với những thành phần như Hyaluronic Acid hay Glycerin… nếu không, việc xịt khoáng không giúp cấp ẩm, giữ nước mà trái lại còn khiến da trở nên khô hơn sau khi bay hơi.

 
 

3 món làm đẹp cần thiết để bảo vệ da dưới cái nắng




3. Giấy thấm dầu


Với thời tiết nóng nực,nhiều nàng hay mắc phải "sự cố" về nhan sắc chính là da mặt bóng nhẫy như chảo dầu. Và để giải quyết vấn đề này, ngoài việc kết thân với các sản phẩm trang điểm, kem chống nắng , giấy thấm dầu cũng là một món làm đẹp cực kỳ hữu ích, giúp các nàng "tút" lại làn da mịn màng, khô ráo ngay tức khắc. 

 

3 món làm đẹp cần thiết để bảo vệ da dưới cái nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan