3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

22:11 29/08/2021

Lâu nay, làm đẹp được coi là một đặc quyền của phụ nữ. Nhưng sự thực thì không phải phụ nữ nào cũng thích được sở hữu hoặc biết cách tận dụng đặc quyền ấy. Việc trang điểm hoặc chăm sóc làn da, mái tóc đôi khi bị bỏ bê một cách không thương tiếc.

Share social

3 cách chống lại bệnh.. lười làm đẹp

 

 

 

Lâu nay, làm đẹp được coi là một đặc quyền của phụ nữ. Nhưng sự thực thì không phải phụ nữ nào cũng thích được sở hữu hoặc biết cách tận dụng đặc quyền ấy. Việc trang điểm hoặc chăm sóc làn da, mái tóc đôi khi bị bỏ bê một cách không thương tiếc. Nếu một ngày rảnh rỗi nào đó, bạn tìm kiếm những lý do để tháo gỡ phần nào căn bệnh lười nhác của mình, có thể tham khảo một vài cách sau:

 

Những thứ “đáng sợ” có thể tác động rất mạnh

 

Việc nặn mụn đầu đen và sử dụng các loại mặt nạ, kem trị mụn, tưởng chừng là việc rất đơn giản của nhiều chị em phụ nữ, thì với nhiều bạn gái khác, không hẳn việc này sẽ được chú ý tới. Bởi vì, khác với sự đau nhức, mưng mủ hoặc sưng cục của mụn bọc, thì sự lấm tấm, li ti, “nhìn xa không thấy rõ” của mụn đầu đen khiến nhiều người thờ ơ. Nhưng nếu bạn không ngó ngàng tới chúng và tìm cách giải quyết triệt để, thì một ngày nào đó bạn sẽ không thể cứu chiếc mũi xinh của mình khỏi những đốm rỗ thật to đâu nhé. 

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

Hãy lên youtube, gõ những cụm từ như nặn mụn đầu đen, clip nặn mụn đáng sợ, màn nặn trứng cá đáng sợ... sẽ ra hàng loạt những video mà đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy sởn gai ốc.

 

Phụ nữ luôn bị tác động mạnh bởi những điều “đáng sợ”. Vì thế, biết đâu đây sẽ là một cách hài hước, giải cứu cho sự lười làm đẹp ?

 

Hãy quan sát những người đẹp mà bạn biết

 

Đọc báo mạng hàng ngày, bạn có thể tìm thấy hàng tỉ những cách làm đẹp của người nổi tiếng, ngắm những mỹ nhân lộng lẫy với làn da trắng ngần, mái tóc suôn mượt, vóc dáng cân đối và một cách trang điểm đẹp không chỗ chê. Nhưng chưa hẳn những hình ảnh này có thể lôi kéo bạn khỏi về ngoài xuề xòa. 

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

Hãy ngắm nhìn những người bạn, đồng nghiệp, nữ giới ở gần nơi bạn làm việc hoặc quan sát những người phụ nữ khi bạn đang cùng họ di chuyển trên đường. Tuy nhiên, hãy nhìn những người đẹp.

 

Hoặc, vào một lúc rảnh rỗi nào đó, bạn có thể lướt facebook và tìm kiếm hình ảnh của những người bạn gái đẹp mà bạn muốn xem.

 

Với cánh đàn ông và thậm chí là nhiều chị em phụ nữ khác, việc này nghe hơi mắc cười, nhưng nếu bạn tò mò, hãy thử xem sao. 

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

Đôi khi một bức hình đẹp khơi dậy trong bạn nguồn cảm hứng cho việc làm đẹp

 

Ví dụ như: bạn rất thân với cô A và đôi khi vẫn nghe cô A kể về cô bạn B nào đó của cô A. Cô bạn B này khá dễ thương, lại rất biết cách chăm sóc diện mạo cá nhân để mình luôn đẹp trong mắt những người xung quanh. Một ngày rảnh, bạn tự dưng muốn ngắm nhìn hình ảnh của cô B này chẳng hạn, thì facebook là một kênh tiếp cận khá tốt, bởi hình ảnh mà phụ nữ thích đưa lên facebook vẫn thường là hình ảnh mà họ cảm thấy họ đẹp. Hãy ngắm nhìn cô B này, và đôi khi ý tưởng làm mình đẹp hơn đến từ điều đó. Bạn sẽ cảm thấy mình hoàn toàn có thể đẹp được như cô ấy, chỉ là vì mình chưa chú ý tới mà thôi.

 

Nhận ra như vậy rồi, thì giờ là lúc bạn bổ sung vào thời gian biểu của mình những việc như: đắp mặt nạ, chăm sóc da, chăm sóc tóc, vài phút trang điểm cá nhân trước khi bước ra đường, hoặc ngay cả trang điểm để vào bếp nấu ăn cho ông xã...

 

Tập thể dục- thể thao và thường xuyên tìm hiểu về mỹ phẩm

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

Nhàn rỗi quá hoặc bận rộn quá đều là hai điều khiến bạn dễ rơi vào sự lười nhác làm đẹp. Tập thể dục sẽ là điều giúp bạn lấy lại sự cân bằng. Chạy bộ, đi bộ, bơi lội, aerobic, yoga, bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình khỏe mạnh hơn, cảm nhận rõ sự vận động của vòng eo, bụng, đùi... sự thoát mồ hôi trên da sẽ khiến bạn ý thức rằng mình cần làm sạch làn da và chăm sóc chúng kỹ lưỡng hơn.

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

Bạn có thể đọc nhiều hơn những thông tin về mỹ phẩm. Những mỹ phẩm mới, xu hướng trong trang điểm, màu tóc, màu son... Bất cứ khi nào bạn thấy thích một sản phẩm trang điểm nào, hãy mua chúng. Khi mua mỹ phẩm thường xuyên, bạn cũng sẽ tăng được tần số sử dụng chúng hàng ngày, lại tránh được việc sử dụng những mỹ phẩm quá hạn. Mỗi lúc mua một chút sẽ ít tốn kém hơn việc mua trọn bộ mỹ phẩm một lúc đúng không nào?

 

Chắc chắn sẽ còn nhiều cách khác, và nếu bạn đang áp dụng một cách riêng nào đó cho bản thân, hãy cùng góp ý kiến trong comment dưới bài viết này nhé!

 

3 cách chống lại bệnh..lười làm đẹp

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan